Top 5 mẫu Laptop đẹp nhất hiện nay đáng mơ ước

Sony Vaio, Mac Book Air hay Lenovo đều là những thương hiệu nổi tiếng về thiết kế Laptop đẹp. Những laptop nào được đánh giá là đẹp nhất, hãy cùng VongTron365.BlogSpot.Com lướt qua 5 laptop có thiết kế đẹp nhất.

Thông tin Công Nghệ
Top 5 laptop sang trọng dành cho doanh nhân thành đạtTop 5 laptop giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua
Chiêm ngưỡng Top 5 card màn hình máy tính mạnh nhất hiện nay


Samsung Series 9


Nét mềm mại của sản phẩm này được thể hiện qua các góc bo tròn cộng thêm một lớp đường viền bằng kim loại màu bạc biến Samsung Series 9 trở nên rất nổi bật khi xuất hiện bên cạnh các đối thủ cùng thời điểm. Được thiết kế bằng vỏ nhôm nguyên khối unibody bên ngoài chủ đạo, màn hình sáng, góc nhìn rộng, trackpad và bàn phím đều xứng đáng nhận những lời khen tuyệt vời.
những laptop đẹp nhất thế giới

Samsung Series 9 - 
laptop đẹp sang trọng
Siêu phẩm này mỏng chưa đến 13mm, nặng tương đương với chiếc VaioZ và cũng được trang bị đầy đủ các kết nối bao gồm cả cổng USB 2.0 và 3.0, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ 4-trong-1, cổng LAN và VGA. Giá Samsung Series 9 : 1.400 USD (phiên bản 13 inch, cấu hình tiêu chuẩn).

Latop Acer Aspire S5

Được đánh giá là chiếc notebook đẹp nhất của Acer từ trước đến nay. So với “người anh em” S3, Aspire S5 sở hữu nhiều nét cải tiếng đáng giá. Cụ thể, bộ vi xử lý của máy được nâng cấp lên Intel core i thế hệ thứ 3. Cùng với đó, thiết kế vỏ case của nó cũng được gia cố thêm, chắc chắn và đẹp mắt hơn hẳn.
laptop có thiết kế đẹp nhất
Acer Aspire S5 - một trong số laptop có thiết kế đẹp nhất
Một điểm ưu việt khác nữa của sản phẩm này đó là cơ chế nắp che các cổng kết nối thông minh có thể mở ra đóng vào chỉ bằng một nút bấm mà hãng này gọi là MagicPort. Nắp này đặt đằng sau máy, sẽ tự động mở ra để tăng thêm khả năng tản nhiệt khi máy quá nóng. Aspire S5 cũng được trang bị cổng Thunderbolt, mỏng 15mm và nặng chỉ 1,2 kg.

Asus Zenbook Prime UX31A

Có thiết kế tương bên ngoài đối giống với MacBook Air, Zenbook Prime có độ mỏng từ 3-17 mm, sở hữu các cạnh vuốt cong đẹp mắt. Bàn phím bằng nhựa của máy được trang bị thêm đèn nền trong khi trackpad được làm mới, mịn tay và chính xác hơn khi thực hiện tác vụ.
laptop đẹp sang trọng
Zenbook Prime UX31A - sản phẩm thành công của Asus
Zenbook Prime UX31A cũng là chiếc ultrabook đầu tiên trang bị màn hình Full HD độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, cho hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc đậm, độ tương phản tốt và góc nhìn rộng. Máy vẫn được trang bị loa Bang & Olufsen nhưng âm thanh lại không phải điểm mạnh của sản phẩm này. Giá ZenBook Prime UX31A tầm 1.100 USD.

Sony Vaio Z

Giá bán ở mức 1.600 USD có thể là một trở ngại cho những ai muốn đưa “siêu mẫu” này về làm của riêng. Tuy nhiên, người ta lại tìm thấy ở Vaio Z nhiều điểm hấp dẫn mà các laptop siêu di động khác không có được trong đó nổi bật nhất chính là thiết kế vuông vức, sắc cạnh của nó cho cảm giác về một sản phẩm chắc chắn nhưng thanh lịch, phù hợp với giới doanh nhân và không "đụng hàng" với nhiều siêu mẫu khác.
Sony Vaio Z
Sony Vaio Z - Tiếp tục phát huy sức mạnh truyền thống
Chiếc Laptop này rất nhẹ, nặng 1,17 kg, mỏng 16mm, Nhưng màn hình lại có độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel và vi xử lý Intel core i thế hệ mới nhất. Các sản phẩm của hãng Sony Vaio luôn xứng danh là những laptop đẹp nhất thế giới.

Apple MacBook Air

Không cần thay đổi diện mạo kể từ khi ra mắt vào năm 2008, MacBook Air vẫn là biểu tượng của dòng laptop siêu di động nhờ thiết kế thon gọn, đơn giản nhưng rất ấn tượng của nó. Bước sang phiên bản mới, Siêu phẩm mới của Apple được trang bị thêm một số nâng cấp thời thượng như chip Intel Ivy Bridge thế hệ thứ 3 hay cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần bản USB 2.0.
Laptop Apple MacBook Air
Apple Mackbook Air - Xứng danh siêu phẩm
So với các đối thủ, điểm mạnh của Air ngoài thiết kế đẹp mắt chính là bàn phím và trackpad thuộc hàng tốt nhất thế giới, cùng với đó là hệ điều hành OS X Lion sống động, mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT