Hướng dẫn cách chơi blitzcrank sp hỗ trợ hay trong game lol

VT365- Tướng Blitzcrank là một trong những tướng hỗ trợ được đông đảo các bạn chơi LMHT ưa thích. Gã người máy hơi nước này có bộ kỹ năng đơn giản mà rất hữu dụng. Blitzcrank có thể tạo ra những cảm giác thích thú cho người chơi với khả năng câu cá từ xa siêu hạng của mình. Để sử dụng thành thạo vị tướng này Blog365 xin chia sẻ cho các bạn bài viết " hướng dẫn chơi Blitzcrank sp hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại".
cách chơi blitzcrank hỗ trợ sp hay
Blitzcrank trang phục xe độ
Guide lmht
Hướng dẫn chơi và lên đồ tướng blitzcrank theo hướng ap lol
Hướng dẫn cách đánh Lucian ad carry hiệu quả trong LMHT

Bộ kỹ năng của Blitzcrank trong lol
Nội tại : Lá chắn năng lượng - Bị động
Khi máu của Blitzcrank còn dưới 20% hắn sẽ kích hoạt Lá chắn năng lượng. Lá chắn tạo ra bằng với 50% số năng lượng hiện tại của hắn trong 10 giây. Lá chắn năng lượng chỉ có thể xảy ra mỗi phút một lần. Hữu ích khi blit có thể lừa tình đối phương trong khoảng khắc quyết định.

Kỹ năng Q : Bàn tay hỏa tiễn - Blitzcrank bắn tay phải ra chộp lấy kẻ địch trên đường, gây sát thương rồi kéo vào hắn. Kỹ năng câu người hài hước và chủ yếu của vị tướng này.

Kỹ năng W : Tăng tốc - Blitzcrank gồng mình lên để tăng tốc độ di chuyển tối đa và tốc độ đánh. Khi đạt cấp cao, kỹ năng này cho blitz tốc độ chạy khá lớn giúp thoát khỏi giao tranh hay truy đuổi kẻ thù.

Kỹ năng E : Đấm móc - Blitzcrank gồng nắm đấm khiến đòn đánh kế gây gấp hai sát thương và hất kẻ địch lên trời. Skill này cho một lượng sát thương kha khá và quan trọng là vô hiệu hóa kẻ địch trong thoáng chốc.

Kỹ Năng R : Trường điện từ - Phóng những luồng sét nội tại sát thương một kẻ địch ngẫu nhiên cạnh bên. Ngoài ra, Blitzcrank có thể kích hoạt kỹ năng này để sát thương tất cả kẻ địch xung quanh và làm câm lặng chúng trong 0.5 giây, bù lại khả năng phóng sét nội tại sẽ biến mất đến khi Trường điện từ hồi lại. Gây sát thương lớn trên diện rộng,

Cách tăng kỹ năng cho Blitzcrank khi đánh sp
cách tăng kỹ năng cho blitzcrank,nâng chiêu blitzcrank sp
Bảng nâng chiêu cho Blitzcrank
Với lượng sát thương lớn, max Q là thích hợp nhất, sau đó tăng tốc độ chạy với chiêu W để tạo ra sự đột biến.
cách đánh blitzcrank sp,hướng dẫn đánh blitzcrank hỗ trợ lmht
Guide blitzcrank sp hỗ trợ trong lmht

Cách chơi blitzcrank hỗ trợ sp hay giai đoạn đầu trận

Khởi đầu các bạn nâng kỹ năng Q đầu tiên. Khi chơi hỗ trợ thi các bạn hãy khoan kéo đối phương vào. Đợi Lever 2 nâng tiếp kỹ năng đấm móc lên rồi thực hiện combo Q bàn tay hỏa tiễn + E đấm móc. Chú ý kéo ad carry của đối phương được thì càng tốt. Một số sp của đối phương như Leona, Thres, .. thì đừng mặn mà kéo vì kéo chúng vào có khi là thời cơ tốt để ad carry của đối rảnh tay.
Tất cả kỹ năng của Blitzcrank đều phụ thuộc nhiều vào kỹ năng Q. Là một kỹ năng định hướng và tốc độ bay không nhanh nên yêu cầu các bạn cần ngắm thật kỹ và canh me hướng di chuyển của đối phương.

Hãy di chuyển sao cho ad carry của đối phương luôn nằm trong tầm kéo của bạn, đừng để đối phương yên tâm đứng sau lính farm thoải mái. Việc di chuyển này khiến đối phương vừa Farm vừa phải sợ bị kéo làm mất tập trung.

Khi giao tranh giai đoạn đầu các bạn nên bảo kê ad là chính. Hãy sử dụng đấm móc để vô hiệu hóa kẻ địch đang tấn công ad carry của minh. Có thể sử dụng chiêu kéo để kéo đối phương lại giải thoát cho ad. Khi nào xài hết kỹ năng thì cắm đầu chạy về nhé.

Cách đánh blitzcrank sp giữa trận
Giữa trận là giai đoạn đi chung của team, bạn có thể là người thay đổi trận đấu. Hãy đi loanh quanh, nhắm đến tướng địch là ad carry hay ap của đối phương. Chỉ cần bạn kéo trúng thì lâp tức đối phương sẽ mất một người và sẽ khó khăn trong việc combat.

Ultimate của Blitzcrank cũng có lượng sát thương tương đối lớn nên bạn hãy sử dụng lên càng nhiều tướng đối phương càng tốt. Ngoài ra hãy lên trang bị giảm thời gian hồi chiêu cũng như tăng các chỉ số giáp và kháng phép nhé. Với Blitzcrank mà sống lâu trong combat thì tha hồ mà bạn quậy. Đấm móc, kéo rất khó chịu cho đối phương.

Bàn tay hỏa tiễn có nhiều tác dụng trong nhiều trường hợp, bạn có thể kéo bùa lợi ra khỏi rừng đối phương để ăn dễ dàng. có thể kéo 1 người của đối phương ra khi họ đang tổ chức ăn rồng hoặc baron.
Cũng như bao người hỗ trợ khác, bạn cần là người đầu tư nhiều mắt nhất team. Lên các trang bị như hồng ngọc tỏa sáng hay mua mắt để giúp đỡ đồng đội trong việc kiểm soát bản đồ. Ngoài ra còn có thể đột kích bất ngờ một tướng nào đó của đối phương đi qua mắt của mình.

Hướng dẫn đánh blitzcrank hỗ trợ lmht cuối game
Cuối trận nhiệm vụ của Blitzcrank vẫn như giữa trận, lúc này sau một thời gian bạn cũng kiếm được kha khá tiền, hãy mua cho mình các trang bị gia tăng chỉ số giáp, kháng phép. Bạn có thể là người đỡ đòn cho đồng đội.

Và hãy nhớ đừng kéo các tướng tank nhé. Có khi kéo được các tướng tanker là làm hại đồng đội đấy. Những tướng cầu mong được bạn kéo là amumu, Darius, garen, Malphite,... Kéo những vị tướng này thì chỉ làm khổ thêm cho đồng đội.

Trên đây là hướng dẫn cơ bản cách chơi Blitzcrank khi sử dụng ở vị trí hỗ trợ. VT365 chúc các bạn thành công và có những giây phút thoải mái với vị tướng này !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT