Những hình ảnh ấn tượng nhất về phim Harry Potter

VT365 - Serie phim Harry Potter đã rất nổi tiếng ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Phim được chuyển thể từ tác phẩm truyện cùng tên do nữ tác giả J. K. Rowling sáng tác. Dù được giới chuyên môn đánh giá là phim không diễn tả hết những hoạt cảnh sống động được như cốt truyện viết nhưng cũng kịp khắc dấu ấn đậm nét lên khán giả khắp nơi. Cốt truyện là cuộc chiến chống lại kẻ "mà ai cũng đều biết" đầy kịch tính và hấp dẫn. Cùng blog 365 điểm lại những hình ảnh harry potter đẹp nhất nhé !

ảnh harry potter đẹp nhất 1
Bom tấn Harry Potter
Ảnh đẹp 365 khác
14 hình ảnh dễ thương nhất về những chú cún con
Jame Rodriguez Wallpaper - Bộ hình ảnh nền đẹp nhất

hình ảnh đẹp harry potter trong phim - Những cuộc phiêu lưu chống lại tên chúa tể hắc ám Voldemort - hay còn gọi là Tom Marvolo Riddle. Phần 1 có tên là "Harry Potter và hòn đá phù thủy".

hình ảnh đẹp harry potter trong phim 2

Đây là của serie là "Harry Potter và chiếc cốc lữa "- Tất cả các phần phim đều đem lại những cảnh hoành tránh ấn tượng, kích thích trí tưởng tượng của khán giả.

hình ảnh đẹp harry potter trong phim 3

Voldemort và Harry Potter là 2 phù thủy có quyền năng mạnh nhất. 2 người thuộc 2 phe đối lập, nội dung phim là những cuộc chiến chống lại các ác và Voldemort thêm lần nữa thất bại trước chàng trai đeo kính nhiệm màu.


Cùng với 2 người bạn thân thiêt Ron WeasleyHermione Granger xinh đẹp tạo thành bộ 3 bạn thân thiết đồng hành trong các cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Sau này Ron và Hermione yêu nhau trở thành một cặp. Ron phải trải qua các thử thách trong tình yêu khi bị Voldemort hóa canh Harry hôn người yêu mình, nhưng cuối cùng Ron cũng kịp tỉnh táo và không mắc sai lầm.


Severus Snape - Vị thầy giáo gây nhiều hiểu lầm nhất. Những tưởng ông thuộc phe ác nhưng cuối phim mới nhận ra rằng ông thầy này rất tốt và là người giàu đức hi sinh. Từ phần 1-phân 6,  Thầy Snape chính là một trong số các nhân vật bị người xem ghét nhất.


Phần phim :" Harry Potter và tên tù nhân nhục Azkaban". Tác phẩm cùng tên ở dạng truyện được bán với hơn 450 triệu bản, trở thành một trong những tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Được dịch ra 67 thứ tiếng khác nhau. Tác phẩm có mặt ở VN và trở thành truyệt hot cho giới thích đọc truyện tranh.


Ảnh harry potter đẹp nhất - Bộ 3 tài năng của phim


hình ảnh đẹp harry potter trong phim - Vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng của Harry chiếm được thiện cảm của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Harry được tất thảy mọi người (trừ phe ác) yêu quý. Một trong những người được khán giả yêu thích là bác Hagrid - người giữ chìa khóa của trường học phù thủy.


Những hình ảnh ấn tượng về phim Harry Potter - Cuộc chiến giữa thiện và ác chứng kiến sự ra đi không ít người. Harry cũng đã mất cả bố lẫn mẹ trong cuộc chiến khốc liệt này.


Luôn kiên cường và mạnh mẽ. Xứng danh là học trò xuất chúng của trường Hogwart.


Những người bạn thân, Phim có thể lấy làm hình mẫu về tình bạn gắn bó, đức hi sinh cho mục đích cao đẹp.


Như vậy chúng tôi đã chia sẻ các ảnh harry potter đẹp nhất. Fan hâm mộ tác phẩm này có thể tải trọn bộ sưu tập ảnh trên với kích thước full size nhẹ (chỉ 3.55MB) ở đây : Download Pictue
VT365 chúc các bạn thành công trong cuộc sống !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT