7 vị tướng có lối chơi đáng ghét nhất trong liên minh huyền thoại

Blog 365 - Trong lmht có những vị tướng khi nhắc đến tên là đã thấy ghét rồi. Ghét bởi vì chúng sở hữu lối chơi quá khó chịu. Kẻ thì cơ động quá khó bắt được, kẻ thì sở hữu nhiều kỹ năng khống chế, có kẻ lại đặt bẫy khắp nơi,... Hôm nay VT365 xin chia sẻ 7 vị tướng đáng ghét nhất lmht. Các bạn cùng nhận xét đánh giá với chúng tôi nhé !
các vị tướng đáng ghét nhất lmht

Tin lmht 365
5 vị tướng sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhất trong LMHT
7 vị tướng đỡ đòn trâu bò nhất Liên minh huyền thoại

Teemo - Trinh sát tài ba
Vẻ ngoài nhỏ nhắn dễ thương như một chú gấu bông nhưng lượng người ghét Teemo là nhiều vô kể. Ghét nhất là những cái nấm cắm khắp bản đồ. Lượng sát thương từ nấm rất lớn, làm chậm và rút máu theo thời gian là những điểm mà bạn thấy ức chế nếu lỡ dẫm phải quả nấm của chàng ta. 

các tướng có lối chơi khó chịu nhất trong game lol teemo

Teemo còn có chiêu bắn mù là vô hiệu hóa chúng ta trong một thời gian ngắn, khi bỏ chạy thì chỉ cần tăng tốc là teemo cũng dễ thoát rồi. Ngoài ra nội tại tàng hình làm cho tên trinh sát này không thể bị phát hiện nếu chúng ta không chịu đầu tư mắt tím, mắt thần Oricle. 

Blitzcrank - Người máy hơi nước
Là một vị tướng hỗ trợ nhưng tên người máy này luôn gieo rắc nỗi sợ hãi cho đối phương bất cứ lúc nào. Có thể bạn thi đấu rất cẩn thận trong một thời gian dài nhưng mỗi sai lầm hớ hênh của bạn là một lần lên bảng ngay lập tức. 


Blitzcrank có khả năng câu cá bằng kỹ năng Q từ xa và khó né. Hắn kéo về rồi ịn nguyên 1 combo vào mặt bạn. E sẽ vô hiệu hóa bạn bằng chiêu đấm móc, R gây 1 tá sát thương và câm lặng bạn. Khả năng cộng phép thuật 100% lên Q cũng khiến bạn mất máu rất nhiều khi bị dính chiêu. Khi đối đầu với Blitzcrank bạn sẽ căng thẳng và ức chế đến chết. Phải phân vân giữa việc tập trung farm creep và tránh bị kéo bất ngờ - quả thực quá hại não.

Master Yi - Kiếm sư Wuju
Thánh vét, thánh pê trộm là biệt danh đã có từ rất lâu của anh Yi. Mặc dù đã bị neft và thay đổi lối chơi khá nhiều nhưng Master Yi vẫn bị giới hâm mộ Lol ghét bởi các yếu tố sau : Khả năng phá trụ lén tài ba - Kỹ năng R tăng tốc độ di chuyển, tăng tốc độ đáng cùng nội tại chém 2 phát cứ mỗi 4 lần đánh khiến cái trụ trở thành món ăn ngon nếu các bạn lỡ vắng người 1 lúc. R đảm bảo cho Yi có thể chạy thoát khi bị phát hiện "ăn vụng".


Nếu bạn là đồng đội của Yi thì bạn cũng rất dễ ức chết đến nổ não. Khi đi chung hắn ta vét sạch crrep với chỉ một chiêu "tuyệt kỹ alpha" và chừa phần xương cho các bạn. Khi combat thì Yi chỉ chờ đồng đội làm gần hết việc rồi vào vét máng một cách sạch sẽ. Còn nếu Yi đã thọt thì ôi thôi là nản luôn. Phế... vật của thời đại :( .

Yasuo - Kẻ không thể tha thứ :)
Bị Yasuo đè làm một điều vô cùng tệ hại và tuyệt vọng. Yasuo có bộ kỹ năng quá cơ động trong lúc chiến đấu. Hắn có thể lướt thoải mái miễn là có đủ mục tiêu xung quanh hắn. Việc bắt giữ hắn khi có nhiều creep của mình là quá khó khăn. Tỉ lệ chí mạng của Yasuo của hắn rất cao, chỉ cần có dao điện Statikk và vô cực kiếm là tỉ lệ chí mạng trong các phát đâm kiếm gần như là 100%. 

các vị tướng đáng ghét nhất lmht yasuo

Yasuo còn có Ultilmate ngầu và bá đạo, nếu team hắn có thêm một số tướng có chiêu hất tung thì quả là ác mộng. Ngoài ra cứ trong một khoảng thời gian di chuyển liên tục, Yasuo lại có được lá chắn từ nội tại của hắn.tỉ lệ cấm rất cao chứng tỏ Yasuo nằm trong các tướng có lối chơi khó chịu nhất trong game lol 

Lux - tiểu thư ánh sáng
Lux rất xinh đẹp và nằm trong số hot Girl liên minh huyền thoại nhưng khi đối đầu với lux thì bạn cũng khó chịu. Bộ kỹ năng có tới 3 chiêu là phòng thủ tốt nhưng không thiếu sát thương. Bạn có thể bị trói, làm chậm và không rút máu được lux khi cô nàng buff giáp cho bản thân. Vào trong Combat, Lux khống chết tốt đối phương.


Nếu đối phương đứng theo hàng dọc hoặc gần hết máu thì "cầu vồng tối thượng" sẽ là món quà cho những kẻ khốn khổ. 

Shaco - Tên hề quỷ
Đúng với bản chất của một tên hề, shaco xem chiến đấu như một trò chơi vậy. tàng hình, phân thân, làm hoảng sợ và cả đâm lén, Shaco có đủ rất cả các chiêu trò để làm người khác ức cmn chế. Khi bạn lang thang trong rừng thì rất có thể gặp con ma này bất cứ lúc nào. 

Shaco đấm từ sau lưng sẽ tăng thêm sát thương, nếu bạn định giết hắn thì phân thân và chạy mất tiêu làm bạn cụt hứng ngay.

Fizz - Chú cá tinh nghịch 
Nếu rơi vào tay một người có khả năng, Fizz sẽ gieo sầu cho bạn, bạn chỉ có thể hoặc là tránh xa hoặc là ngậm đắng nuốt cay, Fizz có khả năng né hết kill của bạn, lao vào lao ra, dễ dàng. Bộ Combo của fizz có thể nói là quá hoàn hảo. Khả năng rút máu theo % máu khiến bạn đột tử bất cứ lúc nào. Tuy nhiên Fizz khá khó chơi.
những tướng đáng ghét nhất trong lmht fizz

Theo bạn thì trong 7 vị tướng này, ai là các vị tướng đáng ghét nhất lmht. Hãy để lại nhận xét ở phần bình luận nhé !

Chủ đề : những tướng đáng ghét nhất trong lmht - VT365 chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT