Cách chơi Yasuo solo top hay game lmht 2015

VT365 - Hướng dẫn đánh Yasuo khi chơi solo top trong LMHT
Nếu bạn muốn chơi một tướng kĩ năng tung ra liên tục, càn lướt trên chiến trường như như một cơn gió cực kì khó chịu với đối phương đồng thời sở hữu khả năng giết người trong chớp mắt thì Yasuo là một tướng dành cho bạn. Yasuo là một tướng hay và mạnh nhưng cũng có độ khó cực cao. Khi đi đường tuy Yasuo có khiên từ kĩ năng nội tại rất mạnh nhưng thời gian hồi khá lâu nên yêu cầu bạn phải biết tận dụng khi khiên được kích hoạt.
cách đánh yasuo solo top lmht
Yasuo - kẻ bất dung thứ lol
Guide lmht 
Các tướng combat tổng tốt nhất trong game Liên minh huyền thoại
Cách đánh lux ap mid - pháp sư đường giữa hay trong lmht

Yasuo cũng là một vị tướng mới nên việc làm quen và sử dụng vị tướng này còn khá lạ lẫm cho các bạn. Để giúp các bạn có cách nhìn tổng quan hơn và có cách sử dụng Yasuo hiệu quả, VT365 xin giới thiệu bài viết "Hướng dẫn chơi Yasuo solo top trong Liên Minh Huyền Thoại".

Bộ kỹ năng của Yasuo trong lmht
Nội tại : Đạo lãng khách
Nội tại của Yasuo
Tỉ lệ chí mạng của Yasuo được tăng gấp đôi nhưng sát thương chí mạng sẽ bị giảm 10%. Ngoài ra, Yasuo sở hữu thanh Nhịp ở dưới thanh máu. Di chuyển giúp Yasuo gia tăng thanh Nhịp, di chuyển càng nhanh thì Nhịp càng hồi nhanh. Khi thanh Nhịp đầy. Yasuo sẽ dần dần dựng lên một tấm khiên. Tấm khiên sẽ tự kích hoạt khi hắn chịu phải sát thương từ tướng hay quái rừng.

Đây là một kĩ năng rất hay giúp cho Yasuo có khả năng giao tranh với đối phương trong một thời gian ngắn. Lượng hấp thu sát thương tăng dần mỗi level và có thể hứng chịu tận 690 sát thương tại level 18 nhưng thời gian tồn tại của khiên là 2 giây nên phải biết cách chọn thời điểm để giao tranh sao cho có lợi nhất.

Kỹ năng Q : Bão thép
kỹ năng Q của Yasuo
Đâm tới, gây sát thương vật lí. Khi trúng đích, Bão Thép tạo một điểm cộng dồn Tụ Bão trong 10 giây. Khi có 3 điểm, Bão Thép bắn ra một cơn lốc xoáy hất tất cả đối phương lên không. Nếu niệm Bão Thép khi đang Quét Kiếm, Bão Thép sẽ lập tức tấn công tất cả kẻ địch xung quanh.

Bão thép được tính là một đòn đánh thường: Nó có thể chí mạng, gây các hiệu ứng kèm đòn đánh, và thời gian hồi cũng như tung chiêu có thể được giảm bởi tốc độ đánh. Đây là lí do bùa xanh không có lợi cho Yasuo lắm vì hầu hết các kĩ năng của Yasuo đều phụ thuộc vào tốc độ đánh. 

kỹ năng tường gió Yasuo
Kỹ năng W : Tường gió
Tạo ra một bức tường gió cản lại các đòn đánh dạng “bắn”. Nói chính xác hơn là nếu đối phương tạo ra các unit bay thì sẽ bị cản lại.

Tường gió là một kĩ năng rất khó chịu với các tướng bắn xa. Tường gió sẽ block toàn bộ các kĩ năng tạo ra unit bay của đối phương khi nó được kích hoạt chứ không phải là khi đã tạo ra tường. Đây là một lá chắn cực kì vững chãi khiến các ultimate của tướng ADC như Miss Fortune hay Lucian phải khóc thét. Tuy vậy, một số kĩ năng trên trời, dưới đất hoặc đặc biệt thì Yasuo sẽ không block được như cột lửa của Brand, tia năng lượng và Pháo năng lượng của Xerath, cả ultimate của Lux cũng xuyên được qua tường gió…

Kỹ năng quét kiếm Yasuo
Kỹ năng E : Quét kiếm
Lướt qua một kẻ địch, gây sát thương phép và đặt một dấu ấn lên chúng. Nếu Yasuo dùng Quét Kiếm nhiều lần, kĩ năng sẽ được tăng thêm sát thương. Yasuo không thể tấn công những kẻ địch đang có dấu ấn.

Đây là kĩ năng cơ bản của Yasuo, đơn giản là Yasuo lướt quan một tiêu và đánh dấu mục tiêu đó trong một thời gian. Yasuo không thể lướt qua mục tiêu đánh dấu đó và mỗi lần lướt thành công, Yasuo sẽ có một stack của lướt kiếm và tăng sát thương cho lần tiếp theo. Tối đa tích trữ 4 lần và gây thêm 100% sát thương. Có thể kết hợp với bão kiếm để tạo ra một combo.

Đây là một kĩ năng làm lên sự cơ động của Yasuo. Sát thương gây ra là sát thương phép nên không khuyến khích tăng max lúc đầu mà sẽ max thứ 2 sau khi đã max Bão Kiếm. Vì sát thương được gia tăng sau mỗi cú lướt cùng với thời gian hồi chiêu ngắn, Quét kiếm giúp cho Yasuo có thể quấy rối, chạy trốn cũng như truy đuổi rất tốt các đối thủ. 

kỹ năng R trăn trối của Yasuo
Kỹ năng Ultilmate R : Trăn trối
Biến tới một tướng địch đang bị hất lên không , gây sát thương vật lí và giữ tất cả những kẻ địch bị Hất Lên Không . Khi chạm đất, Yasuo nhận thêm một lượng lớn xuyên giáp đối với lượng giáp cộng thêm của mục tiêu trong khoảng thời gian dài hơn.

Kĩ năng thuộc dạng cực kì khó dùng vì yêu cầu đối phương phải chịu cc mạnh là hất tung hoặc đẩy lùi. Khi Yasuo sử dụng kĩ năng này, hắn gây ra một lượng sát thương lớn đồng thời hồi đầy lại thanh Nhịp của mình giúp hắn có khả năng tồn tại trong trận chiến thêm một thời gian nữa. Khi Yasuo sử dụng kĩ năng, hắn không phải là không thể định vị nên các bạn đừng nghĩ giống Fizz mà uổng mạng. Thanh kiếm của hắn sẽ chuyển sang màu khác khi sử dụng.

Cách tăng kỹ năng cho Yasuo khi chơi solo top
cách nâng chiêu Yasuo solo top
Nâng chiêu max Q đầu tiên cho Yasuo
Cách đánh yasuo solo top lmht đầu trận.
Chơi Yasuo đòi hỏi phải kiên nhẫn và biết cách di chuyển linh hoạt. Giai đoạn đầu trận bạn chỉ cần chăm chỉ farm liên tục, sử dụng bão thép Q để quấy rối đối phương. Với bão thép Q có 2 điểm tích lũy thì lần sử dụng thứ 3 gọi ra 1 cơn gió hất tung và gây ra sát thương đối phương. Sử dụng kỹ năng này quấy rối sẽ rất hiệu quả.

Bộ kỹ năng không tốn tài nguyên cũng như thời gian hồi khá thấp tạo điều kiện cho Yasuo farm khá tốt. Hãy last hit đều tay bằng đánh thường và sử dụng Bão thép khi cần thiết. Đủ 2 điểm thì canh me đối phương để rỉa máu trong lần thứ 3 nhé.

Nội tai của Yasuo là lá chắn gió khá hay, khi đã có nội tại thì các bạn nên trau đổi chiêu thức với đối phương để lấy lợi thế. Dùng quét kiếm (E) tiếp cận đối phương, sử dụng bão thép (Q) vào đối phương rỉa máu và 1 lần nữa sử dụng quét kiếm (E) vào lính để lui về. Rất hiệu quả đó các bạn.
Khi đánh nhau hãy sử dụng liên tục quét kiếm (E) lên các mục tiêu như tướng và lính đối phương làm cho đối phương khó định vị để tung chiêu lên mình.

Cắm mắt cẩn thận để tránh các cuộc đi gank của đối phương.

Hướng dẫn chơi yasuo solo top hay giữa game
Với Yasuo thì khả năng cơ động và đẩy trụ của anh ta cực tốt, hãy cắm mắt và đẩy trụ nếu có cơ hội. Đối phương sẽ rất khó chịu với lối chơi này.

Trong những pha combat tổng, hãy xông vào khi có nội tại nhé, sẽ giúp Yasuo có thểm tăng thêm khả năng sống sót. Di chuyển liên tục trong đội hình đối phương bằng quét kiếm. Hãy làm náo loạn đội hình đối phương và rỉa máu họ. Nhắm đến những vị tướng mỏng con như adc, apc của đối phương để kết liễu. 

Kỹ năng tường gió chắn được rất cả các sát thương đến từ các kỹ năng tay dài của đối phương nên hãy sử dụng che chắn cho đồng đội. Khi bật tường gió lên Yasuo hoàn toàn chắn được đạn cũng như ultilmate của miss fortune, ashe, Ezreal, Lucian, .. đây có lẽ là khắc tinh của các vị tướng này.

Hướng dẫn cách đánh yasuo solo top cuối trận đấu
Kĩ năng Ulti Trăn Trối (R) của Yasuo không phải lúc nào cũng sử dụng được, Trăn Trối (R) chỉ có thể sử dụng lên những kẻ địch đang bị hất tung, điều này sẽ khá khó khăn để sử dụng vì bạn phải canh đến khiBão Thép (Q) tung ra được lốc xoáy hất tung đối thủ để sử dụng Ulti. Tuy nhiên điểm bất lợi đó cũng được bù lại bằng khoảng cách thi triển khá xa, và gây sát thương lên tất cả tướng đang bị hất tung trong tầm ảnh hưởng. Và một điểm sáng nữa là Yasuo có thể thi triển Trăn Trối (R) lên bất kì dạng hất tung nào như Gió Lốc của Janna, Ulti của Malphite,… cùng với thời gian hồi của Trăn Trối (R) khá thấp điều đó khiến Yasuo trở nên vô cùng nguy hiểm trong những pha giao tranh nếu trong team có những tướng có khả năng hất tung nhưng Janna, Malphite, Wukong,…

Trường hợp trong team không có tướng nào có khả năng hất tung thì bạn có thể sử dụng Combo sau để gây sát thương. Bão Thép (Q) vào 1 con quái để tích 1 điểm cho kĩ năng này sau đó là Quét Kiếm (E) vào tướng địch rồi lại Bão Thép (Q) lên tướng địch. Lúc này thì bạn chỉ chờ Bão Thép (Q) hồi và tung chiêu để hất tung đối thủ (trong thời gian đó nhớ chém thêm những cú đánh thường nhé), khi đối thủ bị hất tung thì bạn bồi tiếp kĩ năng Trăn Trối (R). Với Combo này thì đối thủ của Yasuo khó lòng qua khỏi cơn nguy kịch.
Yasuo 1 vs 5 Pentakill
VT365 chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT