27 hình nền facebook đẹp chủ đề solo top liên minh huyền thoại

Với sự góp mặt của Ngộ không, Pantheon, Yauso, fiora, Renekton,.. VT365 xin chia sẻ bộ sưu tập hình ảnh nền facebook liên minh huyền thoại solo top. Với đầy đủ 27 hình ảnh được thiết kế bằng face tướng liên minh trên nền ảnh tự nhiên rất sáng tạo và độc đáo. Những người chơi đường trên tha hồ lựa chọn nhân vật để làm ảnh nền FB chứng tỏ niềm đam mê của mình.
hình ảnh nền facebook liên minh huyền thoại solo top,ảnh nền facebook tướng solo top trong liên minh huyền thoại,hình nền tướng top lmht đẹp nhất
Bộ sưu tập khác
21 hình nền facebook liên minh huyền thoại chủ đề ad carry ấn tượng
38 Hình ảnh nền Liên minh huyền thoại đẹp nhất cho máy tính

Hình ảnh nền Facebook tướng zed solo top lmht -  Trang phục lôi kiếm. Zed là một trong các tướng dồn dame tốt nhất liên minh. Độ khó của vị tướng này là thách thức của không biết bao nhiêu game thủ.
 Ảnh nền FB lmht tướng Garen - Là người anh dũng nhất của quân đoàn Demacia, Garen được đồng đội tin tưởng và giao nhiệm vụ đi tiên phong trong các cuộc chiến. Trong Game lol, Garen cũng là tướng đỡ đòn rất trâu với bộ kỹ năng hoàn hảo để chịu đòn.
 ảnh nền facebook tướng solo top trong liên minh huyền thoại - Tướng Riven - Trang phục Riven quán quân. Cũng là một tướng đi đường trên sử dụng sát thương làm lợi thế của mình.
 hình nền tướng top lmht đẹp nhất - Tướng Yasuo - Kẻ bất dung thứ. Dù mới xuất hiện trong cộng đồng lmht nhưng Yasuo đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong game. Khả năng di chuyển liên tục cũng như gây ra lượng sát thương lớn làm gã kiếm khách này rất đáng sợ.
 Yasuo - Trang phục Cao bồi
 hình ảnh nền facebook lol solo top - Tướng Jax - Cũng là một tướng late game. Khả năng chiến đấu đáng nể chỉ với cái đèn lồng trên tay. Jax quật ngã biết bao nhiêu đối thủ.
 Hình ảnh nữ kiếm sư Fiora là biểu tượng của sự  sắt bén và quyết đoán. Tương truyền Fiora còn sở hữu cái miệng sắt như lưỡi kiếm của cô.
 Thầy tu mù Leesin - Trang phục leesin Tiểu Long - Là tướng đi rừng ổn định và yêu thích trong bất kỳ mùa giải nào
 Ảnh nền FB ấn tượng trydamere - Bá vương man di có sức mạnh khủng khiếp. Khả năng không chết 5 giây giúp hắn ta trở thành một kẻ khát máu đáng sợ trong game lmht.
 Irelia - lmht
 Trang phục ngộ không lục ngọc
 Fiora ngự lâm quân
 Tể tướng Xinzhao rất ngầu trong trang phục lý tử long.
 Pantheon cũng là một tướng có lối chơi rất hay trong lmht

Trên đây là bộ sưu tập hình ảnh nền FB chủ đề tướng solo top trong lol. Để sử dụng thì các bạn nên tải toàn bô 27 file ảnh với kích thước chuẩn ở đây : Download
VT365 chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT