Cách sút xa hiệu quả trong fifa online 3 và những yếu tố thành công

VT365 - Sút xa là một bài tấn công quen thuộc trong Fifa O2 cũng như bóng đá thực tế. Với FF O2, có khi cả trận đấu bạn ghi tới3, 4 bàn từ những quả sút xa. Fifa 3 lại khác, việc thực hiện thành công các pha sút xa rất hiếm. Blog 365 xin chia sẻ bài viết về cách sút xa trong fifa online 3 để nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến tỉ lệ thành công trong những tình huống sút xa nhé !

1. Tính bất ngờ
Càng bất ngờ thì cú sút của các bạn có khả năng thành công càng cao. Chính vì điều đó mà các pha dẫn bóng hướng thẳng về cầu môn và sút thường rất khó vào. Đa số các tình huống ghi bàn từ sút xa là những pha bóng bất ngờ như : Bóng bật ra từ đá phạt góc, những quả tạt cánh hoặc hậu vệ phá bóng không tốt.

cách sút xa trong fifa online 3,hướng dẫn sút xa chính xác fifa 3
Mẹo FF03 365 khác

Do tính bất ngờ cao nên đôi khi cú sút không hiểm nhưng lại vào lưới. Thường thì thủ môn trở tay không kịp nên bay người chậm. Có những trận bóng trước bật ra trước vòng 16m50 mình sút ngay, bóng đi căng, sát thủ môn đội bạn thôi nhưng vẫn vào. 

Dễ thấy khi bạn chạy thẳng một mạch từ xa hướng về khung thành rồi căn góc kỹ càng mà sút, trừ khi pha sút bóng của bạn quá hoàn hảo chứ không khó cách mấy thủ môn cũng bay người đỡ bóng kịp. Nhất là trong khung thành là Petr Cech, Buffon, Neuer, T. courtois thì không mấy khả năng là vào. Do vậy cách sút xa hiệu quả trong fifa online 3 là sút thật bất ngờ và quyết đoán.

2. Góc sút 
Cái này thì hầu như ai cũng biết là góc sút càng rộng thì càng dễ vào, do đó những pha sút bóng trực diện, chính giữa khung thành thường rất nguy hiểm và tỉ lệ thành công cao. Sút chếch từ bên cánh thì thường rất đẹp nhưng khó vào. Sử dụng Z+D khi sút chếch, C+D hoặc D kèm theo hướng sút khi trực diện. 

Pha sút xa hoàn hảo từ cự ly trên 30m của Rooney


Rút ra : Nếu thường xuyên sút xa thì nên đưa bóng ra càng chính diện khung thành càng tốt.

3. Khoảng cách 
Với FF2 thì những cú sút xa từ cự ly 30,40 m vẫn thường xuyên vào. FF3 thì khoảng cách sút xa hiệu quả nhất chỉ tầm từ vòng cấm địa đến 25 m mà thôi. Rất hiếm khi thấy bàn thằng nào mà sút từ cự ly trên 25 m cả. Do vậy nếu có ý định sút xa thì nên đưa bóng càng gần khung thành càng tốt.

cách sút xa trong fifa online 3
Pha sút xa cực ảo từ gần giữa sân của Hulk

4. Thẻ cầu thủ
Yếu tố không thể không nhắc đến là "con người". Sở hữu những thẻ cầu thủ sút xa trâu bò thì khả năng vào là tất nhiên cao hơn rồi. Có thể điểm mặt một vài cái tên như : Ronaldo, Gerrard, Essien, Daniel De Rossi, Xabi Alonso, Lampard, Totti, Alaba, Schuller, Toni Kroos,.. tham khảo bài viết "Điểm mặt 5 cầu thủ trẻ sút xa đỉnh nhất trong Fifa 3 hiện nay".

cách sút xa hiệu quả fifa online 3,sút xa fifa online 3 hay nhất
Thẻ cầu thủ Steven Gerrard ss09
có chỉ số sút xa lên đến 87
Chủ đề : Bài viết về hướng dẫn sút xa chính xác, sút xa fifa online 3 hay nhất - chúc các bạn leo bảng xếp hạng thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT