Các tướng combat tổng tốt nhất trong game Liên minh huyền thoại

Với thể loại game chiến thuật đồng đội như LMHT thì ngoài việc chiếm ưu thế ở đường đơn giai đoạn đầu trận đấu thì việc có đội hình giao tranh tổng tốt sẽ giúp team có lợi thế khi combat. Có một số vị tướng đi đường đơn không mạnh nhưng lại đóng góp nhiều trong giao tranh tổng. Hôm nay VT365 xin giới thiệu các tướng bá đạo trong giao tranh tổng.
,tướng combat hay nhất lol lmht,tướng giao tranh tổng hay nhất,các tướng có ultimate mạnh nhất lmht
Thông tin Lol
7 vị tướng đỡ đòn trâu bò nhất Liên minh huyền thoại
10 tướng đẩy trụ khó chịu nhất liên minh huyền thoại

Wukong - Tôn Ngộ Không - Hầu vương
Ngộ không có lối chơi khá biến ảo và mạnh khi đi đường đơn, nhưng kỹ năng cuối mới là điều tạo nên thương hiệu của Wukong trong game LMHT.Chiêu cuối "Lốc xoáy" của Ngộ không được đánh giá là một trong những chiêu cuối mạnh nhất trong Lol. Vừa gây sát thương trên diện rộng với thời gian dài vừa hất tung tất cả đối phương trúng phải. Chỉ cần chọn thời điểm lao vào và sử dụng chiêu cuối tốt, Ngộ Không hoàn toan có thể thay đổi cục diện trận đấu. 
Cách dùng : Nhắm vào ad, ap carry đối phương -> Lao vào với cân đẩu vân và sử dụng thiết bảng ngàn cân sau đó lốc xoáy -> xong thì sử dụng "chim mồi" ra ngoài. 
Pha quét sạch với sự kết hợp hoàn hảo
Amumu - Xác ướp u sầu
Vị tướng nhỏ bé này có sức mạnh của một chiến binh thực thụ. Lối chơi của Amumu phụ thuộc nhiều vào bùa xanh và dễ bị bắt bài nhưng về sức mạnh về cuối trận đấu ở các pha Combat tổng thì khỏi phải chê. Từng nằm trong danh sách các tướng bị Ban nhiều nhất vì combat quá tốt. Kỹ năng "Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu" giúp giữ chân nhiều tướng một lúc trên diện rộng giúp đội bạn luôn tạo ra lợi thế. Thậm chí chỉ cần sử dụng tốt chiêu cuối này thì đội hình của team bạn chiến thắng dễ dàng. Tip Amumu để có thể đánh hay ở vị trí đi rừng LMHT
Malphite - Mảnh vỡ thiên thạch
Đúng với tên gọi "không thể cản phá", gã người đá một khi đã sử dụng chiêu này thì không gì ngăn chặn lại được. Kỹ năng này có lượng sát thương lớn trên diện rộng cùng với khả năng hất tung đối phương lên không trung. Tốc độ kỹ năng tung ra cũng rất nhanh khiến nó rất lợi hại. Do vậy skill cuối của Malphite giúp gã nằm trong tướng combat hay nhất lol lmht.
Brand - Thần lữa
Những tướng thuộc tiêu chí giao tranh tổng hay thì đều là các tướng có ultimate mạnh nhất lmht. Sẽ thiếu sót nếu không kể đến Brand với chiêu cuối "Bão lữa" lan từ người này sang người khác. Ngoài ra bộ kỹ năng combat cực tốt với "cột lữa" cũng cho sát thương trên diện rộng. Các kỹ năng trên kết hợp với nội tại thiêu đốt máu theo thời gian khiến brand là nỗi sợ hãi cho tất cả.
Swain - Bậc thầy chiến thuật
Chiêu cuối "chim quỷ hung tợn giúp" Swain vừa cứng cáp vừa đóng góp nhiều sát. Việc gây ra sát thương theo mỗi giây cộng với hồi lại 75% lượng máu theo sát thương gây ra khiến Swain càng cứng khi có nhiều địch thủ xung quanh. Lên thêm đồng hồ cát thì Swain thực sự là nỗi đe dọa lớn cho đối phương. Do vậy Swain nằm trong số tướng giao tranh tổng hay nhất.
Lux - Tiểu thư ánh sánh
Bộ kỹ năng đánh xa với lượng sát thương lớn giúp Lux rất mạnh trong các pha cù cưa lẫn combat tổng. Có đến 3 kỹ năng đầu vừa sát thương lớn vừa hỗ trợ tốt giúp Lux là vị thần hộ mệnh cho đồng đội. Ngoài ra kỹ năng cuối cho lượng sát thương cực lớn trên diện rộng ở cự ly xa là nỗi kinh hoàng cho bất cứ ai.
Oriana - Quý cô dây cót
Một pha giao tranh bá đạo với sự góp mặt của Oriana trong giao tranh
Đây là vị tướng mạnh trong đường đơn lẫn giao tranh. Khi chơi Oriana thì chỉ số Farm luôn vượt trội vì bộ kỹ năng hỗ trợ Farm tốt. Kỹ năng cuối "Lệnh sóng âm" khó sử dụng chính xác nhưng nếu đã thành công thì biến thành ác mộng cho đối phương, thương hiệu của Oriana được xây dựng trên chiêu cuối bá đạo này. Các kỹ năng khác cũng giúp cô nàng này tham gia Combat cực tốt.
Các tướng kết hợp hay trong giao tranh tổng
Một số vị tướng khi kết hợp với nhau sẽ thành nỗi ám ảnh trong giao tranh. Điểm qua luôn nhé :
Yasuo - Ngộ không, Malphite, Oriana
Amumu - Oriana, Ngộ Không
Javan - Ngộ không, Oriana
Javan - Lux
Swain - Ngộ không
Quinn, Yasuo, Orianna, Wukong perfect combo - 1 pha combat nhanh gọn
VongTron365 xin chúc các bạn vui vẻ cùng game Liên minh huyền thoại !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT