Hướng dẫn cách đánh Lucian ad carry hiệu quả trong LMHT



Hướng dẫn cách đánh, cách chơi Lucian vị trí ad carry LMHT 
Lucian là một xạ thủ linh hoạt, sử dụng một vũ khí cổ xưa để thực hiện một cuộc viễn chinh phục hận giải phóng linh hồn của mình khỏi chiếc lồng đèn của Thres. Nhanh nhẹn và uyển chuyển, sự linh hoạt của Lucian biến hắn thành một đối thủ đáng gờm ở đường đôi lẫn đường đơn. Hôm nay Vongtron365 xin hướng dẫn cách chơi Lucian vị trí ad carry trong Liên Minh Huyền Thoại.
cách chơi lucian lmht lol,cach choi lucian hay
Thông tin Lol
7 vị tướng đỡ đòn trâu bò nhất Liên minh huyền thoại
Tiêu điểm tướng Lucian - Kẻ thanh trừng LMHT

Cách đánh Lucian đường dưới - Bộ kỹ năng lợi hại khi chơi Lucian 
hướng dẫn chơi tướng lucian hay,huong dan danh lucian
Nội Tại : Xạ Thủ Ánh Sáng Là một phần cốt lõi của lối chơi chớp nhoáng, bắn và chạy. Nội tại này cho phép Lucian bắn hai phát liên tiếp vào mục tiêu hướng tới sau khi sử dụng một kỹ năng bất kỳ của mình.
Kỹ năng nội tại này giúp Lucian có lợi trong các pha trao đổi chiêu thức. Tuy phát bắn thứ 2 không cho khả năng chí mạng nhưng lại có hút máu nên hãy tận dụng lên các trang bị hút máu nhiều để có thể phát huy lợi thế.
cách đánh hay lucian lmht,cach danh hay lucian lol
Kỹ năng Q : Tia Sáng Xuyên Thấu Bắn một phát đạn mang ánh sáng xuyên qua một mục tiêu, gây sát thương theo đường thẳng. 
Là kỹ năng rỉa máu đối phương ở khoảng cách an toàn trong giai đoạn đầu trận đấu. Kỹ năng này bị giảm sát thương trên lính nên hãy ưu tiên sử dụng lên tướng đối phương.
hướng dẫn đánh lucian hiệu quả,huong dan danh tuong lucian
Kỹ năng W : Tia Sáng Rực Cháy Bắn một phát đạn nổ theo hình ngôi sao và đánh dấu mục tiêu. Tấn công mục tiêu bị đánh dấu sẽ gây thêm sát thương và tăng tốc cho Lucian trong chốc lát. Tác dụng này hồi lại sau mỗi đòn đánh lien tiếp. Ngoài ra nó còn cho tầm nhìn trong các bụi rậm giúp Lucian do thám đối phương trong bụi rậm.
Với khả năng tăng lượng sát thương gây ra và gia tăng tốc độ di chuyển kĩ năng này khiến Lucian trở nên cực kì linh hoạt và khó chịu đối với bất kì đối thủ nào đối đầu với hắn ta.
cách chơi tướng lucian hay lmht
Kỹ năng E : Truy Cùng Diệt Tận Là một kỹ năng lướt trong phạm vi ngắn, loại bỏ những tác dụng làm chậm trên người Lucian. Ở các góc tường mỏng cũng giúp Lucian lướt qua được.
Lại thêm một kĩ năng tạo nên sự linh hoạt cho Lucian với khả năng lướt trong phạm vi ngắn và có thể băng địa hình. Truy cùng diệt tận giúp Lucian có thể dễ dàng truy đuổi đối thủ hoặc rút lui hiệu quả với kĩ năng này.
Kỹ năng R : Thanh Trừng Khi kích hoạt, đòn tấn công thường của Lucian bị vô hiệu hóa, lúc đó hẳn giải phóng hàng loạt tia sang năng lượng trong một thời gian ngắn. Gây cả sát thương vật lý lẫn phép thuật. Đây cũng là một trong những chiêu cuối lợi hại nhất và khó sử dụng nhất trong Liên Minh và sử dụng hiệu quả nó chính là bí kíp trong các chơi Lucian hay.
Mỗi tia sáng chỉ gây sát thương lên mục tiêu đầu tiên chạm phải, do vậy tướng đỡ đòn hoàn toàn có thể di chuyển để đỡ lấy sát thương từ Lucian. Lucian có thể sử dụng phép bổ trợ, lướt hay di chuyển khi đang dùng chiêu cuối. Nếu hạ gục được đối phương. Thời gian hồi của Truy cùng diệt tận sẽ về 0. Hắn ta cũng không bị giới hạn về số lần sử dụng truy cùng diệt tận khi đang dùng chiêu cuối. 
Thanh trừng có thể gây them sát thương lên lính, do vậy Lucian có thể sử dụng Thanh Trừng để đẩy lính nhanh khi cần.
Bấm R để quay lại sử dụng bắn thường khi mục tiêu di chuyển ra khỏi tầm ảnh hưởng của Thanh Trừng.
Cách nâng kỹ năng khi chơi Lucian -Hướng dẫn cách chơi Lucian đầu trận đấu
cách tăng kỹ năng lucian,cách nâng chiêu lucian,nâng skill lucian
Hướng dẫn cách chơi Lucian đầu trận đấu
Sử dụng chiêu tia sáng xuyên thấu rút máu đối phương tốt hơn là Farm bởi kỹ năng này bị giảm sát thương lên lính. Tia sang xuyên thấu có thể tấn công mục tiêu sau lính nhưng cần để ý để canh thời điểm chính xác.
Giai đoạn đầu trận đấu thì vẫn như mọi tướng AD khác, bạn phải thật chăm chỉ farm để kiếm tiền thật nhanh để có thể lên những trang bị tốt. Tuy nhiên cũng không vì vậy mà bạn chỉ tập trung last hit mà để đối phương thoải mái farm, hãy quấy rối đối thủ để hắn ta không thể có chỉ số farm bằng bạn vì Lucian có khả năng rỉa máu rất tốt.

Bằng cách tận dụng lợi thế của Xạ Thủ ánh sáng là bắn được 2 phát, khả năng trao đổi chiêu thức của Lucian là cực kỳ hiệu quả.

Phạm vi tấn công xa của R Thanh Trừng cho phép Lucian có thể ăn mạng khi di chuyển.
Xạ thủ ánh sánh có thể kích hoạt trên mọi kỹ năng nên Lucian có thể gây ra một lượng sát thương đáng kinh ngạc.

Giai đoạn đầu hãy lên cho Lucian những trang bị như huyết trượng và thủy kiếm giúp tăng khả năng hút máu, trụ đường cho anh chàng này và tăng một ít sức mạnh phép thuật cho tia sáng rực cháy.
Hướng dẫn cách đánh Lucian khi chơi ad carry giai đoạn giữa trận
Việc cần làm đầu tiên ở giai đoạn này là bạn phải nâng cấp Huyết Trượng lên Huyết Kiếm để có thêm sát thương vật lý và khả năng hút máu, đồng thời việc lên sớm trang bị này còn giúp bạn tích lũy điểm cộng dồn sát thương và hút máu để tận dụng tối đa hiệu quả mà trang bị này đem lại.

Trang bị kế tiếp bạn có thể nhắm tới cho Lucian là Tam Hợp Kiếm được nâng cấp lên từ Thủy Kiếm. Đây cũng là một trang bị khá hữu ích cho Lucian với những gì nó mang lại từ Sát Thương Vật Lý, Sức Mạnh Phép Thuật, Tốc Độ Đánh, Tốc Độ Di Chuyển, Tỉ lệ Chí Mạng, Máu, Mana và khả năng làm chậm, đặc biệt là hiệu ứng sau khi sử dụng một kỹ năng, đòn đánh cơ bản kế tiếp sẽ gây thêm sát thương vật lí bằng 200% chỉ số sát thương vật lí cơ bản khi mà Lucian là một tướng có khả năng trao đổi kĩ năng khá tốt kèm theo những cú bắn thường cực đau.

Ngoài ra với kĩ năng nội tại có khả năng bắn 2 phát liên tiếp sau khi sử dụng một kĩ năng thì trang bị Vô Cực Kiếm sẽ đem đến cho Lucian một lượng sát thương không nhỏ cùng với tỉ lệ chí mạng khá cao, giúp hắn ta có thể nhanh chóng kết liễu đối thủ.
Cách chơi Lucian hiệu quả khi đánh về cuối trận
Hãy liên tục quấy rối rỉa máu đối phương chờ đến khi đối thủ sơ hở bạn hãy sử dụng kĩ năng Truy Cùng Diệt Tận (E) lướt tới rồi bắn thường, lúc đó sẽ kích hoạt kĩ năng nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng Lucian có khả năng bắn 2 lần liên tiếp. 

Tiếp đến tặng thêm một Tia Sáng Rực Cháy (W) vào đối thủ để gia tăng sát thương, lại một lần nữa nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng được kích hoạt và đương nhiên lúc này sẽ có 2 nhát bắn thường lên đối thủ. Sau khi bắn 2 phát bắn thường bạn lại tiếp tục sử dụng Tia Sáng Xuyên Thấu (Q) để gây sát thương và kích hoạt nội tại rồi lại bắn thường. Nếu lúc này đối thủ vẫn chưa chịu lên bảng đếm số mà bỏ chạy thì bạn có thể vừa rượt đuổi vừa sử dụng kĩ năng Thanh Trừng (R) thì đối thủ dù có cánh cũng khó mà thoát được.

Tóm lại Lucian là một tướng cực kì linh hoạt và có khả năng dồn sát thương cực lớn từ kĩ năng nội tại và trao đổi chiêu thức. Tuy nhiên bạn cần một chút thời gian tập luyện cách trao đổi chiêu thức để kết hợp với kĩ năng nội tại một cách hợp lí mới có thể phát huy toàn bộ sức mạnh của hắn ta.
VT365 chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT