Những điều cần lưu ý để chơi ad carry hay trong liên minh huyền thoại

hướng dẫn chơi ad carry hay lmht
Ad carry hay còn gọi là tướng sát thương vật lý chủ lực tầm xa viết tắt của từ attack damage carry. Họ là những tướng bắn xa và sở hữu các kĩ năng thường dùng bằng sát thương vật lí hoặc tốc độ tấn công. Một số sát thương vật lý cơ bản như: như Vayne, Graves, Ashe, caitlyn, jinx, lucian,...tuy nhiên cũng có một số ad ngoại lệ như ezreal, tristana, kennen, kog’maw,.. Hôm nay VT365 xin chia sẻ kinh nghiệm cách chơi ad carry hay lmht.
cách chơi ad carry hay lmht,cách đánh ad hay lol,hướng dẫn chơi ad carry hay lmht
Ad Carry or AFK ^^
Thông tin lmht
5 vị tướng khó sử dụng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại
10 tướng đẩy trụ khó chịu nhất liên minh huyền thoại

Một số ad carry và đặc điểm sức mạnh tiêu biểu

Lucian - Kẻ thanh trừng : Là ad carry mới, có nội tại bắn 2 phát khi sử dụng kỹ năng. Lucian rất mạnh trong đầu và giữa game. Khả năng bóp nghẹt đối phương sớm là điểm mạnh của vị tướng này. Hiện Lucian đang là lựa chọn hot trong các trận đấu giải.
lucian lol cách chơi hay
Ashe - Cung băng - Ashe là tướng ad thả diều tốt với kỹ năng làm chậm hiệu quả, ngoài ra nội tại tập trung giúp tỉ lệ đánh chí mạng của Ashe rất cao. Chiêu cuối thi triển được toàn bản đồ, dùng để mở đầu giao tranh rất tốt.Ashe là một trong những tướng xuất hiện đầu tiên trong liên minh huyền thoại.

Miss Fortune- Thợ săn tiền thưởng -  bộ kĩ năng hỗ trợ farm cực tốt và thi triển từ xa. Ngoài ra còn có kĩ năng ngăn chặn khả năng hồi máu của địch thủ.Chiêu cuối của Miss Fortune có sức mạnh khủng khiếp. Miss còn có nội tại dày cao gót giúp di chuyển khắp bản đồ với tốc độ chóng mặt.
miss fortune lol - cách chơi ad hay
Ezreal - Nhà thám hiểm - Rất cơ động, có bộ kĩ năng rỉa máu từ xa ở khoảng cách an toàn, Dịch Chuyển Cổ Học để chạy trốn như một phép tốc biến cộng thêm và chiêu cuối toàn bản đồ.
ezreal lol - cách đánh ad hay
Caitlyn - Cảnh sát trưởng Piltolver - Có khả năng rỉa máu từ xa với tầm bắn thuộc loại xa nhất, đặt bẫy và bắn lưới là 2 kỹ năng kiểm soát giao tranh và tự bảo vệ mình.Có chiêu cuối ngắm bắn cực kỳ chuẩn xác. Khả năng giữ khoảng cánh và bắn đều tay là nỗi khiếp sợ của cô nàng súng trường này.

Corki - Phi công - với combo kĩ năng gây sát thương cực lớn trong thời gian ngắn, chưa kể kĩ năng nội tại là gây sát thương chuẩn.ultimate R có thể bắn đến 7 lần, là champ hot trong thời gian gần đây

Draven - Đao phủ kiêu hùng - Là tướng cực kỳ hổ báo, rất khó dùng bởi bạn phải chạy đi chạy lại để nhặt rìu của hắn. Nếu biết dùng, Draven sẽ rất khó chịu khi đi đường.

Graves - Kẻ ngoài vòng pháp luật - có kĩ năng tăng tốc độ đánh và bộ sát thương gây sát thương vật lí cực lớn trong thời gian ngắn.
cách đánh ad hay graves
Sivir - Nữ chúa chiến trường - dọn dẹp lính khá nhanh, thích hợp với các chiến thuật đẩy trụ sớm. Ngoài ra, cô nàng này còn có kĩ năng chặn một lần phép của đối phương.

Vayne - Thợ săn bóng đêm - Có khả năng trị tank với bộ kỹ năng rút máu % đối phương. Rất mạnh trong tay bo. 
cách đánh ad hay vayne lol
cách đánh ad hay lol

Khi chơi vị trí này, giai đoạn đầu thường đi chung với hỗ trợ ở đường dưới và được bảo kê rất tốt, nhiệm vụ của một ad là:
- Cố gắng Farm thật nhiều.
- Luôn giữ mạng, hạn chế chết.
- Kết thúc mạng của đối phương nếu có thể, đì tướng đối phương gây khó khăn.

- Trước lever 6 chúng ta nên chăm chú farm last hit, đây là nguồn tiền chủ yếu giúp chúng ta mua đồ lúc về nhà.Khi ăn lính nhớ chú ý đến bản đồ tránh đẩy cao linh không an toàn. Kết hợp tốt với rừng lúc gank hoặc phản gank. Nếu có được lợi thế đừng e ngại đì đọt đối phương, hạn chế cho đối phương Farm được lính.

- Các chỉ số cần gia tăng đối với một tướng sát thương vật lý chủ lực là: Sát thương vật lý, tốc độ tấn công,khả năng xuyên giáp, khả năng chí mạng do vậy khi mua đồ chúng ta thường mua các đồ sau:
Một số trang bị tấn công cho vị trí ad carry

- Kỹ năng cần thiết nhất cho một người đánh ad carry pro là chọn vị trí. Khi giao tranh các bạn hãy chọn vị trí sao cho vừa có thể gây ra sát thương cho đội đối phương vừa có thể trốn thoát khi gặp bất lợi. 
- Hãy đứng sau các SP, tanker nếu có thể.Trong lúc giao tranh thì mục tiêu ưu tiên dồn sát thương của bạn nên là ad carry, ap carry của địch, tuy nhiên nếu không nằm trong tầm tấn công thì bạn hãy đánh tanker, sp, jungle của đối phương. Nên nhớ vì bạn là nguồn damage chủ yếu của team nên nếu bạn chết team sẽ gặp rất nhiều khó khăn từ đẩy trụ, ăn rồng,..

Trên đây là chia sẻ một số điều cơ bản khi đánh vị trí ad carry trong liên minh huyền thoại, 

Chủ đề : cách chơi ad carry hay lmht,cách đánh ad hay lol, hướng dẫn chơi ad carry hay lmht - VT365 xin chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT