11 mẫu thiệp mừng sinh nhật làm bằng tay đẹp nhất cho mọi người

Tiệc sinh nhật là dịp mà mọi người gửi đến những thông điệp yêu thương và lời chúc may mắn. Bên cạnh đó, một chiếc thiệp xinh xắn tự làm bằng tay chắc hẳn là món quà vô cùng ý nghĩa không thể thiếu được. Để giúp các bạn có ý tưởng làm thiệp sinh nhật tặng bạn bè, Vt365 xin chia sẻ các mẫu thiệp sinh nhật đẹp nhất. Đây sẽ là những món quà mà bạn bè và người thân bạn lưu giữ suốt đời ^^.
mẫu thiệp sinh nhật đẹp nhất,các mẫu thiệp mừng sinh nhật
11 mẫu thiệp đẹp cho sinh nhật
Thông tin 365
15 khoảnh khắc đẹp về chủ tịch Hồ Chí Minh
Bộ sưu tập 21 ảnh xe Lamborghini đẹp nhất làm hình nền máy tính

Mẫu 01: Mẫu thiệp đơn giản theo phong cách ấm cúng. Chỉ cần 2,3 chi tiết phác họa giản đơn và dòng chữ Happy Birthday -  mẫu thiệp phù hợp để các bạn nam thể hiện tình cảm của mình mà không sợ "không có tay nghề" ^^
thiệp đẹp mừng sinh nhật,mẫu thiệp đẹp cho sinh nhật

Mẫu 02: Nhiều chi tiết và kèm theo những mẫu ký tự dễ thương. Phù hợp cho các bạn gái khéo tay. Quà tặng kèm thiệp này chắn hẳn sẽ làm chủ nhân của tiệc sinh nhật nhớ mãi.

thiệp sinh nhật đẹp 2

Mẫu 03: Khá kỳ công để tạo ra mẫu thiệp này. Một mẫu ấn tượng và sẽ làm bạn bè bất ngờ.

thiệp đẹp nhất mừng sinh nhật 3

Mẫu 04: Chiếc bánh sinh nhật, nến cùng không gian hạnh phúc. Ước muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất.
thiệp mừng sinh nhật bạn bè đẹp 4

Mẫu 05: Trong phong thủy, hình tròn tượng trưng cho sự tròn vẹ, may mắn và viên mãn. Có lẽ đó cũng là những thông điệp mà bạn muốn gửi đến cho người thân quen của mình.


Mẫu 06: Thiệp đẹp mừng sinh nhật màu hồng với khinh khí cầu bay cao cùng những điều ước. Tặng bạn gái thích màu hồng thôi nhé !


Mẫu 07: các mẫu thiệp mừng sinh nhật luôn có thông điệp rõ ràng. Bánh, quà, trái tim trên nền không gian đậm chất yêu thương.


Mẫu 08: Được bình chọn nằm trong số những mẫu thiệp sinh nhật đẹp nhất. Bìa thiệp ngộ nghĩnh, bên trong lại càng bất ngờ hơn.


Mẫu 09: Lấy từ một mẫu từ cửa hàng chuyên nghiệp. rất đẹp và vô cùng ý nghĩa phải không nào?


Mẫu 10: Ba ngọn nến lung linh với 3 điều ước may mắn. Bên trong bạn có thể viết những lời yêu thương cho chủ chân may mắn.
mẫu thiệp sn cho bạn bè ý nghĩa 10

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ 10 + 1 trên cùng = 11 mẫu thiệp dễ thương và ý nghĩa mừng sinh nhật. Các bạn có thể làm theo hoặc lấy ý tưởng theo những mẫu thiệp trên để tự làm cho mình một chiếc thiệp độc nhất. Blog 365 chúc các bạn may mắn và thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT