Hướng dẫn cách đánh Jinx ad hiệu quả Liên minh huyền thoại

VT365 - Jinx là một ad carry thế hệ sau của Liên Minh Huyền Thoại, Cô nàng siêu quậy được đánh giá rất mạnh về khả năng chiến đấu và gây ra sát thương cũng như độ độc lập cao,và cả khả năng cơ động khi lập được chiến công. Để giúp ngươi chơi có cái nhìn tổng quát và nắm bắt được bí quyết thành công của vị tướng này. Hôm nay VT365 xin chia sẻ kinh nghiệm chơi Jinx ở vị trí ad carry - sát thương vật lý chủ lực trong Liên Minh Huyền Thoại.
hướng dẫn cách chơi tướng jinx lmht lol
Tướng Jinx Lmht - khẩu pháo nổi loạn
Thông tin Lol
Hướng dẫn chơi và lên đồ tướng blitzcrank theo hướng ap lol
Hướng dẫn cách đánh Lucian ad carry hiệu quả trong LMHT
Tiêu điểm tướng Jinx - Khẩu pháo nổi loạn LMHT

Bộ kỹ năng của Jinx 
nội tại hưng phấn
Nội tại : Hưng phấn
 Jinx được tăng mạnh Tốc độ Di chuyển mỗi khi có một tướng địch hoặc một trụ bị tiêu diệt khi cô ta tấn công. Tốc độ cộng thêm giảm dần theo thời gian.


kỹ năng Q tráo hàng
Kỹ năng Q : Tráo hàng 
Kich hoạt giúp Jinx thay đổi 1 trong 2 khẩu súng là Xương Cá và Bằng Chíu

Xương Cá (Súng Phóng Lựu): Jinx đang dùng khẩu súng phóng lựu của mình. Các đòn đánh thường tốn năng lượng, nhận thêm tầm đánh, sát thương, và còn gây sát thương lan.
Bằng Chíu (Súng Nhỏ): Mỗi khi bắn thường, tốc độ bắn của Jinx sẽ được tăng, cộng dồn tối đa 3 lần. Khi dừng bắn, lượng tốc độ bắn này lần lượt mất đi.

kỹ năng W giật bắn
Kỹ năng W : Giật Bắn
Jinx sử dụng Giật Bắn, khẩu súng phóng điện, bắn một luồng sáng làm chậm và gây sát thương kẻ địch đầu tiên trúng phả

kỹ năng mìn lữa

Kỹ năng E : Mìn lữa
Jinx ném ra một hàng lựu đạn, thứ sẽ phát nổ sau vài giây, đốt cháy những kẻ địch. Mìn Lửa sẽ táp vào các tướng địch bước lên chúng, trói chân các nạn nhân đó.
kỹ năng R tên lữa đạn đạo siêu khủng khiếp
Kỹ năng R : Tên lửa đạn đạo siêu khủng khiếp
Jinx khai hỏa bắn một quả tên lửa xuyên bản đồ, gia tăng thêm sát thương theo khoảng cách bay được. Quả tên lửa sẽ phát nổ khi va chạm với một tướng địch, gây sát thương lên nạn nhân và những kẻ địch xung quanh dựa trên số máu đã tổn thất của chúng.


Cách tăng kỹ năng cho Jinx khi đánh vị tướng này
cách tăng kỹ năng cho Jinx
Nâng skill Jinx 
Cách chơi Jinx hay khi đánh ở vị trí ad carry giai đoạn đầu trận đấu
Khởi đầu trận đấu, giống như các ad carry khác Jinx được ưu tiên Farm, với Jinx thì việc farm creep khá dễ dàng với cách chuyển đổi từ súng phóng lựu và súng nhỏ. 
Chú ý: - Khi Farm bình thường thì sử dụng súng nhỏ, kể cả việc tra đổi chiêu thức với đối phương cũng vậy. Việc được tăng tốc độ đánh cộng dồn khi sử dụng súng nhỏ giúp Jinx farm khá thoải mái.
-Súng phóng lựu chỉ sử dụng khi có nhiều creep gần hết máu đứng sát nhau, vì gây sát thương trên diện rộng nên sẻ thuận tiện cho việc kết thúc nhiều lính một lúc. Súng phóng lựu của Jinx có khoảng cách sử dụng xa nên khi gặp bất lợi thì sử dụng nó Farm từ xa an toàn là cần thiết. Tuy nhiên tránh lạm dụng kỹ năng này vì nó tốn nhiều năng lượng.
Hãy tập trung farm thật tốt, lưu ý sử dụng Kỹ năng Giật Bắn khi cần để rỉa máu và làm chậm đối phương, tuy nhiên kỹ năng này là định hướng và cần có thời gian chuẩn bị nên hãy canh thời điểm và hướng đi của đối phương để tung ra chính xác.
Khi giao tranh ở bot trong giai đoạn đầu thì Jinx khá mạnh với khẩu súng nhỏ nên hãy tự tin, Jinx còn có kỹ năng Mìn Lữa gồm ba quả để cầm chân đối phương khi cần thiết. Nếu biết sử dụngMìn lữa một cách hợp lý thì rất khó cho đối phương có thể truy đuổi được Jinx. Đó là vài điểm cần lưu ý khi sử dụng Jinx trong giai đoạn đầu game.

Cách đánh Jinx hay khi chơi ở vị trí ad carry giai đoạn giữa trận đấu
Giữa trận đấu là giai đoạn Jinx khá mạnh, với một số trang bị trên tay Jinx luôn tỏ ra là một kẻ phát trụ siêu hạng. Đẩy lính nhanh, dùng súng nhỏ phá trụ là cách gây lên áp lực cho đối phương. 
Khi bắt đầu combat hãy đứng ở xa dùng súng phóng lựu để rỉa máu, kết hợp với Giật Bắn thì Jinx tỏ ra khá khó chịu. Trong khi combat nếu được bắn thoải mái thì hãy nhắm một tướng ít máu nhất, bật súng nhỏ lên và cố gắng kết thúc nhanh để tạo lợi thế cho đội và lấy được nội tại hưng phấn. 
Nếu bất lợi thì cứ sử dụng súng phóng lựu để câu máu từ xa an toàn. Nhớ lấy chỉ sử dụng Mìn lữa để chặn đường kẻ địch truy đuổi mình khi thất thế hoặc chặn đường về của kẻ địch khi truy đuổi. Nhiều bạn khi Combat là xông vào sử dụng hết kỹ năng, bao gồm cả kỹ năng này để rồi khi thất thế thì Jinx chỉ là con mồi ngon lành không có khả năng tẩu thoát. 
Có thể sử dụng Giật Bắn để kiểm tra bụi rậm và rồng khi không có tầm nhìn.
Chơi Jinx cần có tính quyết đoán cao, khi giao tranh và phá trụ. Hãy quyết đoán nhanh để lập công (phá được trụ hoặc kết thúc được đối phương), lúc đó với nội tại hưng phấn tăng tốc độ bất ngờ cho Jinx thì sẽ thuận đường truy đuổi hoặc rút về. Đó là cách đánh jinx hiệu quả khi giữa game.

Cách sử dụng Jinx hay khi đánh ở vị trí ad carry giai đoạn cuối trận đấu
Cuối game Jinx rất mạnh nếu được bắn, do đó hãy đi sau cùng hoặc chọn vị trí đứng thật tốt giữa đồng đội. Vị trí sao cho mà cảm giác là bất cứ tướng nào của đối phương cũng không thể "rờ" tới mình được. Chờ đối phương sử dụng nhiều skill lên đồng đội rồi lao vào "xử" từng tên một. Với nội tại hưng phấn của bản thân Jinx không những nâng cao độ cơ động khi lập công mà còn cả cho người chơi. Tốc độ chạy được tăng thêm khi lập công nghĩa là việc truy đuổi hoặc rút lui với cô nàng lúc này là dễ dàng.
Vẫn chú ý sử dụng Mìn lữa và Giật bắn một cách hợp lý để đạt được hiệu quả cao nhất.
Ultimate của Jinx là tên lửa đạn đạo siêu khủng khiếp, giống như cái tên của mình, nó có sức mạnh khủng khiếp và đặc điểm của nó là khả năng thi triển toàn bản đồ cũng như sát thương và tốc độ bay được tăng theo thời gian nên có thể sử dụng kết thúc mạng của đối phương ở xa. Canh thời điểm tung ra khi đối phương ăn Baron cũng là một cách tạo lợi thế cho đồng đội và kiếm mạng từ xa an toàn. Nếu trúng được từ 2,3 mục tiêu thì đối phương hoàn toàn bị choáng váng và thất thế trong pha giao tranh.
Video hướng dẫn chơi jinx sát thương vật lý Lol
Chủ đề : cách chơi jinx hay lmht,cách đánh jinx hay,cách chơi jinx hiệu quả,cách nâng skill jinx - VT365 chúc các bạn thành công với vị tướng này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT