Cách đánh lux ap mid - pháp sư đường giữa hay trong lmht

VT365 - Lux là một tướng lâu đời của LMHT, cô nàng tiểu thư này có lối chơi từ xa khá hay. Để tìm hiểu thêm về vị Champ magic này, hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn cách sử dụng vị tướng Lux ở vị trí pháp sư đường giữa.
hướng dẫn cách chơi lux ap mid
Lux - Tiểu thư ánh sáng
 Guide lmht 
Hướng dẫn chơi và lên đồ tướng blitzcrank theo hướng ap lol
Cách đánh Zilean ap mid - pháp sư đường giữa lmht
Các tướng combat tổng tốt nhất trong game Liên minh huyền thoại

Hướng dẫn cách chơi lux ap mid đầu game
Khi đứng sau creep hãy quăng quả cầu ánh sáng rỉa máu đối phương và kết thúc những con lính ít máu. Khi trau đổi chiêu thức hãy sử dụng lăng kính bảo hộ để có lợi thế về máu. Nếu có vị trí trống trãi, sử dụng khóa ánh sáng bắt giữ và cấu máu đối phương.
Tuy nhiên cần cân nhắc sử dụng kỹ năng bởi rất tốn năng lượng. Canh thời điểm chuẩn để trói đối phương lúc có đồng đội gank.

Cách chơi lux pháp sư đường giữa giữa game
Hãy tận dụng xin blue của rừng để có thể xả skill một cách thoải mái hơn,
Ngoài việc farm tốt ở lane mid, bạn nên quan sát bản đồ để hỗ trợ cho đồng đội. Với khoảng cách xa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng R để kết thúc đối phương còn ít máu.
Cẳm mắt thường xuyên ở rồng để kiểm soát tốt và ks rồng khi cần.
Vào combat, sử dụng R trúng 3,4 mục tiêu là xem như hoàn thành nhiệm của lux, bên cạnh gây ra sát thương bạn hoàn toàn có thể bảo kê tốt cho bản thân cũng như ad của team mình.

Cách đánh lux mid hay cuối trận đấu
Khi đã có vài trang bị trên tay, lux rất mạnh. Việc bị ks rồng, baron luôn là nỗi lo lắng thường trực của đối phương.
Hãy chọn vị trí đứng sau các đồng đội, tung các kỹ năng lên đội hình của đối phương. Không ngần ngại sử dụng R khi đối phương đứng chụm. Thời gian hồi R khá nhanh cũng là lợi thế cho Lux.
Với bộ kỹ năng trói, tăng máu, làm chậm cùng một ultimate mạnh mẽ, lux rất khó chịu trong việc rút máu và khống chế. Nhược điểm của lux là tốn năng lượng. Thời gian hồi kỹ năng lâu.

Khi vào combat nếu kỹ năng Quả Cầu Ánh Sáng (Q) trói được một kẻ địch bạn hãy sử dụng tất cả kỹ năng dồn toàn bộ sát thương nên hắn và đồng đội có thể theo sau đó để dễ dàng tạo nên một cuộc chiến 5 đánh 4. Hãy luôn ghi nhớ vị trí chính là chìa khóa của Lux trong các cuộc giao tranh lớn, đừng lên trước và nhận sát thương khi không cần thiết, đánh từ xa chính là lợi thế tuyệt vời của Lux.


Giới thiệu bộ kỹ năng của lux lmht

soi rọi
Nội tại: Soi rọi- Các kỹ năng gây sát thương của Lux kích hoạt năng lượng trên mục tiêu trong 6 giây. Đòn đánh kế của Lux thiêu đốt dòng năng lượng đó, gây 10+(10 x cấp) sát thương phép lên mục tiêu.

Nội tại này giúp Lux có các lợi ích sau: Kĩ năng Soi Rọi có tác dụng khá tốt trong khoảng thời gian đầu trận đấu, bởi các kĩ năng của Lux có khả năng gây sát thương lan, vì thế nên khá khó né được việc bị trúng phải Chớp Lửa. Bạn có thể rỉa máu quấy rối đối phương bằng cách liên tục ra những đòn đánh thường lên mục tiêu khi họ dính phải hiệu ứng Chớp lửa.

Kỹ năng Q: Khóa ánh sáng - Lux phóng ra một quả cầu ánh sáng làm trói chân và gây sát thương tối đa 2 mục tiêu.

Là kỹ năng bắt giữ đối phương cực kỳ lợi hại. Rất khó gank hạ sát được lux khi cô nàng vẫn còn kỹ năng này.

Kỹ năng W: Lăng kính phòng hộ - Lux ném chiếc gậy phép của mình làm bẻ cong tia sáng quanh các đơn vị đồng minh chạm phải, bảo vệ họ khỏi sát thương nhận phải.

Kỹ năng này hiệu quả khi bảo vệ cho lux rút lui hoặc lao vào trao đổi chiêu thức. Với lăng kính bảo hộ lux luôn là thiên thần “bảo hộ” an toàn cho đồng đội

Kỹ năng E: Quả cầu ánh sáng - Bắn một vòng xoáy năng lượng đến vị trí đã chọn, làm chậm kẻ địch cạnh bên. Lux có thể kích nổ gây sát thương tại vị trí đó.

Kỹ năng rỉa máu chủ yếu của lux, khá lợi hại với hiệu ứng làm chậm, có thể sử dụng để làm chậm đối phương khá hiệu quả.

Kỹ năng R - Cầu Vồng Tối Thượng- Sau khi tích tụ năng lượng, Lux bắn một dải sáng gây sát thương lên tất cả mục tiêu trong vùng ảnh hưởng. Ngoài ra còn kích hoạt kỹ năng bẩm sinh của Lux và hồi lại thời gian hiệu lực của Soi Rọi.

Với khoảng cách thi triển xa và lượng sát thương lớn,... là một trong những Ultimate combat tổng cực tốt.

Hướng dẫn tăng kỹ năng khi đánh lux ở mid lane
nâng chiêu lux ap mid
Nâng chiêu Lux lol
Combo của Lux : W lao vào - E làm chậm - Q trói - R kết thúc. Có thể xen kẻ đánh thường để lấy nội tại chớp lữa. Còn nếu đánh tay bo thì nên giữ lại Q, thất thế thì trói rồi bỏ chạy :)). 
VT365 chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT