5 vị tướng sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhất trong LMHT

VT365 - Trong game Lol, có rất nhiều vị tướng có sức mạnh ghê gớm. Định nghĩa tướng mạnh như thế nào thì tùy mỗi người. Với blog 365 thì cho rằng về cuối game, tướng nào trâu nhất và đáng sợ nhất thì tướng đó có sức mạnh bá đạo nhất. Có bao giờ các bạn hỏi trong liên minh huyền thoại tướng nào mạnh nhất chưa? Hôm nay VT365 xin giải đáp câu hỏi đó với ý kiến chủ quan của mình. Gửi đến bạn đọc danh sách các tướng mạnh nhất trong liên minh huyền thoại gồm 5 cái tên đáng gờm.
các tướng mạnh nhất trong liên minh huyền thoại 1
Tin lmht 365
Những điều cần lưu ý để chơi ad carry hay trong liên minh huyền thoại
10 tướng đẩy trụ khó chịu nhất liên minh huyền thoại

 Jax - Bậc thầy vũ khí - 
Tên cún cơm : bậc thầy quay tay ^^
Nếu để Jax xanh thì đó là nỗi ác mộng cho bất kỳ ai. Chơi ở vị trí đường trên, Jax mạnh và khá toàn diện. Khả năng gây sát thương cao (cả vật lí lẫn phép thuật), có khả năng né đòn hiệu quả, làm choáng, đặc biệt khi bật ultimate lên, Jax rất cứng cáp và khỏe. Full đồ thì có thể nói Jax có thể quẩy chết bất kì ai mà không mất nhiều máu.
liên minh huyền thoại tướng nào mạnh nhất 2

Nasus - Nhà thông thái sa mạc
Tên cún cơm : Thần khuyển , cẩu xực, thần cẩu :D
Khởi đầu game khá đù đờ nhưng khi đã tích lũy các điểm Q thì lượng sát thương từ kỹ năng Q rất khủng. Đặc biệt là khả năng tích lũy sức mạnh sát thương vật lý từ Farm Q là vô tận nên cứ kéo dài trận đấu bao nhiêu, Nasus lại mạnh lên bấy nhiêu. Mạnh là vậy nhưng đầu game cần chơi an toàn và Farm đều tay để không bị thọt trước đối phương.Thần khuyển một khi đã xanh thì một gõ chiêu Q vào đầu là thốn tới rốn.

những tướng mạnh trong lmht 3

Ryze - Pháp sư lang thang
Tên cún cơm : Thầy mo, bậc thầy quay tay phép
Bộ kỹ năng chuyển hóa sức mạnh từ năng lượng sang phép thuật giúp Ryze có cách chơi và lên đồ khác hẳn các tướng phép thuật còn lại trong lmht. Từ khi xuất hiện đến nay Ryze luôn nằm trong danh sách những tướng mạnh trong lmht. Lên các trang bị như Tim băng, Quyền trượng đại thiên sứ, trượng trường sinh, giáp tâm linh khiến Ryze mạnh trong việc gây ra sát thương lẫn có thêm chỉ số về máu, giáp, kháng phép. Chiêu cuối cho khả năng gây sát thương trên diện rộng và hút máu phép nên Ryze rất khỏe, lỳ đòn.

liên minh huyền thoại tướng nào mạnh nhất ryze

Veigar - Bậc thầy tiểu quỷ
Tên cún cơm : one hit one kill, quỷ lùn
Giống như Nasus, Veigar sẽ được tích lũy thêm sức mạnh phép thuật từ việc Farm Q. Nhưng lợi hại hơn Veigar được tăng sức mạnh cho chỉ số bản thân nên sẽ gia tăng sát thương tất cả các kỹ năng còn lại (nasus chỉ tăng sát thương của Q). Khi đã farm đủ và có Full đồ thì chỉ cần 1 chiêu cuối thôi cũng đủ tiễn các tướng máu giấy lên bảng. Còn tướng tank thì 1 combo là xong. 


Yasuo - kẻ bất dung thứ
Tên cún cơm : Sát thủ máu lạnh, đứa con thần gió
Tuy mới "được sinh ra" nhưng Yasuo đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lmht. Khi Full đồ, Yasuo như một cơn ác mộng. Lướt,đâm, lướt, chém, lướt, đâm, lướy, Ultilmate. :( Có thể bạn sẽ chết trong sự bất lực. Ultilmate của Yasuo cũng rất đáng sợ. 

Yasuo so kèo với Ngộ Không
Như vậy Blog 365 đã chia sẻ các tướng mạnh nhất trong liên minh huyền thoại. Tùy theo sở thích mà các bạn có thể lựa chọn Champ yêu thích nhé. Còn vị tướng nào mạnh nữa thì để lại ở phần bình luận cho mình tham khảo nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT