Cách chơi xinzhao xz đi rừng hay lmht lol

VT365 - Xin Zhao trong liên minh huyền thoại là nhân vật tể tướng Demacia, mặt khác ta có thể thấy Xin Zhao qua hình tượng Triệu Tử Long tam quốc chí (Zhao Yun). XZ có lối chơi khác đa năng. Có thể sử dụng Xin Zhao ở vị trí Solo top hoặc đi rừng. Hôm nay mình xin chia sẻ bài viết cách đánh XinZhao Xz ở vị trí đi rừng Jungle.
hướng dẫn chơi xinzhao đi rừng hiệu quả
Xinzhao - Tể tướng Demacia Lol
Guide lmht
Tip Amumu để có thể đánh hay ở vị trí đi rừng LMHT
10 tướng đẩy trụ khó chịu nhất liên minh huyền thoại

Cách chơi XinZhao XZ đi rừng ở giai đoạn đầu trận đấu
Vào trận, các bạn mua trang bị là rựa đồ tể, 5 bình máu và mắt vật tổ. Với Xin Zhao XZ thì nên khởi đầu bằng bùa xanh. Nâng Skill Q liên hoàn tam kích đầu tiên để có được lượng sát thương lớn nhất. Hãy kêu gọi đồng đội để giúp anh Blue cho nhanh. Sau khi lên được Lever 2 các bạn nâng tiếp Skill W tiếng thét xung trận để tăng tốc độ đánh và hồi máu mỗi 3 đòn đánh. 
Hãy tiến đến sói hoặc người ma. Ăn sang bãi ma rồi tiếp đến bùa đỏ. Khi đã hoàn thành bùa đỏ thì bạn đã đạt được cấp độ 4. 2 điểm cộng cho liên hoàn tam kích Q, 1 điểm cho tiếng thét xung trận W và 1 điểm cho can trường E. Với cách tăng kỹ năng trên cộng với 2 bùa lợi trên người. Hãy xem trên bản đồ để đi gank. Xin Zhao (XZ) là một trong những tướng gank mạnh nhất trong liên minh. Xem lane nào có tướng đối phương lên cao thì tiến hành gank ngay và nhất là ở Bot. Com Bo của XZ làE-W -đánh thường 1 phát-Q. Với combo trên cộng hiệu ứng làm chậm từ bùa đỏ thì khả năng có được mạng là khá lớn.

Hướng dẫn chơi xinzhao đi rừng hiệu quả giữa trận đấu
Với Xin Zhao thì chúng ta nên lên đồ Semi tank. Vừa có lượng sát thương vừa có thể đảm bảo trụ lại lâu trong các cuộc chiến. món đồ công mà Xz nên lên là búa gỗ sau đó là tam hợp kiếm. Có trang bị tam hợp kiếm trong tay thì các cuộc gank của Xz vô cùng đáng sợ.
Với tầm thi triển xa của mình, Xin Zhao hoàn toàn có thể bắt lấy tướng ADC hoặc APC của đối phương. Khi com bat hãy xộc thẳng vào các vị tướng máu giấy này rồi tung hết kỹ năng, vừa vô hiệu hóa đối phương tấn công để đồng đội rảnh tay tấn công vừa có thể làm mất máu, một số tình huống có thể lấy luôn mạng đối phương. Tích cực gank và cắm mắt. Với liên hoàn tam kích của mình, Xin Zhao đẩy trụ rất nhanh nên khi gank thành công thì hãy đẩy trụ nếu có thể. Đó là cách sử dụng Xin Zhao hiệu quả giai đoạn giữa trận đấu.

Hướng dẫn cách đánh xinzhao đi rừng hay cuối trận đấu
Về cuối game XinZhao (XZ) có thể coi là một trong những tướng tank cho đồng đội. Nhiệm vụ của XZ là xông vào vô hiệu hóa sát thương chủ lực của đối phương bằng mọi cách. Bộ kỹ năng của Xin Zhao XZ rất có ích với nhiệm vụ này. Sử dụng combo E-W-Q+R khi thấy đối phương xông vào giải cứu đồng đội của họ. Với R XZ có thể vừa đẩy lùi các tướng đối phương vừa gây thêm sát thương cho mục tiêu chính. Khi đã vô hiệu hóa được như trên xem như là đã xong 90% nhiệm vụ của Xin Zhao. Nếu còn ít máu thì lựa thế rút lui, nhiều máu thì tham gia tấn công cùng đồng đội. Về cuối game hãy nhường bùa đỏ cho adc, bùa xanh cho AP. Đó là cách sử dụng Xin Zhao đi rừng hiệu quả cuối game.

Bộ kỹ năng của Xin Zhao trong liên minh huyền thoại 
kỹ năng thách đấu xinzhao
Nội tại Thách đấu: Xin Zhao XZ thách đấu mục tiêu của hắn bằng các đòn đánh thường và chiêu Can Trường, khiến nạn nhân bị giảm đi 15% giáp trong 3 giây.



kỹ năng liên hoàn tam kích xinzhao xz
Kỹ năng Q : Liên hoàn tam kích -Ba đòn đánh cơ bản kế tiếp của Xin Zhao XZ tăng sát thương, giảm thời gian hồi kĩ năng của hắn, riêng cú đánh thứ ba sẽ hất kẻ địch lên không.


kỹ năng tiếng thét xung trận xz
Kỹ năng W : Tiếng thét xung trận : Xin Zhao XZ được hồi máu sau mỗi 3 đòn đánh đồng thời có thể kích hoạt kĩ năng này để đánh nhanh hơn.



kỹ năng can trường xinzhao
Kỹ năng E : Can trường : Xin Zhao XZ xông đến kẻ địch, gây sát thương và làm chậm tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng.
kỹ năng bán nguyệt thương xinzhao


Kỹ năng R : Ultilmate Bán nguyệt thương : Xin Zhao XZ dũng mãnh vung thanh trường thương quanh mình, gây sát thương lên tất cả kẻ địch dựa trên máu hiện tại của chúng và hất văng chúng đi.


Tăng kỹ năng - nâng chiêu khi đánh xinzhao đi rừng
nâng chiêu xinzhao đi rừng
Với lượng sát thương gây ra chủ yếu từ Q nên lên Max Q đầu tiên là điều dễ hiểu.
VT365- xin chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT