Cách đánh Fizz ap mid pháp sư đường giữa lmht 2015

VT365 - Trong game lmht, Fizz là một trong những sát thủ hạng nặng bên cạnh LeBlanc, Katarina, Akali,.. Fizz có bộ kỹ năng đơn giản, dễ sử dụng và nhìn qua thì có vẻ giỡn chơi nhưng Fizz có thể hạ gục đối phương trong vòng 1 nốt nhạc Combo. Fizz mạnh với con cá mập R, nguy hiểm với W và khó nắm bắt với Nhảy múa, tung tăng.
cách chơi fizz ap mid,hướng dẫn chơi fizz đường giữa,hướng dẫn đánh fizz đường giữa lmht
Guide lmht
Hướng dẫn cách chơi vayne ad carry hay trong lmht 2015
Cách đánh Zilean ap mid - pháp sư đường giữa lmht

Bộ kỹ năng của tướng Fizz - chú cá tinh nghịch
chiến binh lanh lợi fizz lmht
Nội tại: Chiến binh lanh lợi - Sự nhanh nhẹn của Fizz giúp hắn ta bỏ qua va chạm vật thể và giảm 4/6/8/10/12/14 sát thương vật lý từ các cuộc tấn công tự động
(đòn đánh thường).

Đây là ưu thế cho Fizz di chuyển trong các cuộc giao tranh. Với Chiến binh lanh lợi, Fizz hoàn toàn có thể đi xuyên creep hay quái - vật cản các tướng truy đuổi.

đâm lao fizz lmht
Kỹ năng Q : Đâm lao - Fizz lao tới vị trí mục tiêu được chọn, gây cả sát thương vật lý và sát thương phép lên mục tiêu. Sát thương vật lý dựa trên chỉ số sát thương vật lý còn sát thương phép dựa trên sức mạnh phép thuật của Fizz.

Đây là kỹ năng gây ra sát thương tốt đầu trận, ngoài ra Đâm lao còn có thể dùng trong trường hợp rút ngắn khoảng cách.

đinh ba hải thạch fizz lmht
Kỹ năng W: Đinh ba hải tặc - Nội tại: Fizz gây sát thương sâu lên mục tiêu trong vòng 3 giây và được gia tăng dựa trên phần trăm máu mất đi của mục tiêu. Hiệu ứng này không cộng dồn và nhiều cuộc tấn công liên tiếp chỉ làm mới thời gian hiệu lực. Sát thương tổng lên lính và quái vật giới hạn ở mức 300.
Kích hoạt: Fizz gây sát thương sâu lên mục tiêu trong vòng 5 giây, gây sát thương phép thêm vào các đòn đánh thường và giảm khả năng hồi máu của mục tiêu trong vòng 3 giây.

Là một kỹ năng lợi hại của Fizz, vừa gây ra sát thương trực tiếp và rút máu theo thời gian

nhảy múa fizz lmht
Kỹ năng E : Nhảy múa/ Tung tăng - Fizz nhảy lên trên ngọn đinh ba của mình và trở nên không thể định vị trong 0.75 giây đồng thời gia tăng sát thương phép cho chiêu Tung Tăng khi kết thúc hiệu ứng.

Nếu Fizz không kích hoạt chiêu Tung Tăng, cậu ta cũng sẽ nện xuống mặt đất, gây sát thương phép và đồng thời làm chậm mục tiêu bị ảnh hưởng trong tầm 330 đơn vị trong 2 giây.

Kỹ năng né đòn lợi hại của Fizz, có thể sử dụng để Farm quái trên diện rộng

tung tăng fizz lmht
Tung tăng : Fizz nhảy xuống từu ngọn đinh ba của mình, gây sát thương phép lên mục tiêu gần đó trong tầm 270 đơn vị và Tung Tăng sẽ không gây hiệu ứng làm chậm mục tiêu.

Thêm một lần né chiêu nữa giúp cá có chân chạy thoát dễ dàng

triệu hồi thủy quái fizz lmht
Kỹ năng R : Triệu hồi thủy quái - Fizz tung ra 1 con cá theo 1 đường thẳng, con cá sẽ bám vào và bơi xung quanh tướng địch đầu tiên chạm phải, làm chậm tốc tốc độ di chuyển của mục tiêu. Sau 1.5 giây, 1 con cá mập sẽ phi lên từ mặt đất và đớp con cá Fizz thả ra. 
Tướng địch bị con cá mồi dính vào ban đầu sẽ bị hất tung lên trong vòng 1 giây trong khi các đơn vị địch bên cạnh tướng đó trong tầm 250 đơn vị sẽ bị gây sát thương phép và bị làm chậm trong 1.5 giây.

Ác mộng của đại đa số đối thủ Fizz, con thủy quái có lượng sát thương cực lớn, khả năng đớp trên diện rộng cũng là ưu điểm của quái vật này.

Cách tăng kỹ năng khi đánh Fizz
nâng chiêu fizz mid

tập trung tăng max E trước rồi đến Q, sau cùng là E. Một số người chơicó cách lên skill độc đáo khác.

Cách đánh Fizz khi chơi ở đường giữa AP Mid

Fizz cực mạnh ở đầu game nếu bạn có lối chơi hổ báo. Lao lên và đâm lén đối thủ vài phát với Đinh Ba Hải Tặc, nội tại chiến binh lanh lợi sẻ giúp các bạn giảm sát thương từ lính và xuyên qua chúng.
Lên cấp 2 nâng đâm lao và kích hoạt Đinh Ba Hải thạch đâm chúng vài phát khiến đối phương sẻ sợ hãi. Có gắng lấy được mạng nếu có thể. 

Fizz có hàng tá trò để thoát khỏi các cuộc đi gank của đối phương. Có thể dùng đâm lao ở cự ly gần, rồi nháy múa tung tăng qua các tường nhỏ.
Videos hướng dẫn cách Fizz nhảy qua tường từ dễ đến khó

Người chơi cần có phản xạ tốt để chơi được Fizz. Trong các cuộc combat hãy nhắm vào các tướng máu giấy. 

Đâm lao có thể kết liễu được mục tiêu phía trước chứ không hẳn là tướng trúng chiêu.

Nhảy múa, tung tăng có thể giúp fizz né được các chiêu trên diện rộng.

- Trước Khi lên lever 6 có Ulti, combo của Fizz thường là E-W-Q (Chủ động đánh và truy đuổi) hoặc W-Q-E(Chủ động đánh rồi lui về).

- Khi đã có ulti: R-E-W-Q hoặc R-W-Q-E, nếu đối thủ đang ở khoảng cách xa, combo sẽ là: E-R-W-Q.
- Chú ý sử dụng chiêu E 1 cách hợp lý để tránh né sát thương, điển hình là tránh được ultimate của Lux, Caitlyn, Ezreal,…

- 1 điều đáng lưu ý ở việc dùng chiêu E – Nhảy Múa/Tung Tăng của Fizz là cách nhảy qua tường, vật cản. Cách nhảy qua tường khá đơn giản. Bạn chỉ cần đứng bên cạnh tường, kích hoạt chiêu E, nhấp phải chuột tới vị trí phía bên kia tường. Thêm nữa, việc tái kích hoạt E lần nữa có thể khiến bạn có những cú nhảy tuyệt đẹp như nhảy qua tường lấy tầm nhìn xong lập tức quay lại hoặc nhảy qua 2 bức tường gần nhau liên tiếp.
Video Faker đánh fizz xuất quỷ nhập thần
Chủ đề : hướng dẫn chơi fizz đường giữa, hướng dẫn đánh fizz mid lmht - VT365 chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT