Bình chọn cặp trung vệ lý tưởng nhất trong Fifa online 3

Trung vệ CB như là chốt chặn cuối cùng của hàng phòng ngự. Việc sở hữu cặp trung vệ chất lượng sẽ giúp đội hình của bạn trở nên chắc chắn và tự tin phô diễn chiến thuật của mình không lo bị thọt cửa hậu. Một số trung vệ đã nổi danh như Ramos ss10, Thiago Silva ss13, Vidic ss10,.. đã trở nên quen thuộc và chiếm được lòng tin của dân Fifa chúng ta. Vậy cách lựa chọn hậu vệ của từng người như thế nào và ai là cái tên thích hợp để phát huy hiệu quả lối chơi ? cùng VT365 đến với bài viết về cặp trung vệ hay nhất fifa online 3 này nhé !

Tin FF03
Lựa chọn cầu thủ thích hợp sơ đồ 4-2-3-1 phong cách Ancelotti Fifa 3
10 trung vệ hay nhất trong game Fifa Online 3 phần 2

Tôi chọn trung vệ chắc, trâu bò phá bóng tốt
Nhiều người chọn tiêu chí này, với tiêu chuẩn này thì CB không cần chạy nhanh, chỉ cần đánh đầu, thể lực, sức mạnh và lực sút tốt là oke. Có thể kể đến một số trung vệ trâu nhưng chạy cực chậm như Vidic ss10, 13, Hummels ss13, Pique ss13, Cavalho ss10, Hangeland ss10, Agger ss13, 10, Terry ss09 ss10 ss13, Samba,,..
John Terry fifa online 3
Các trung vệ này có đặc điểm là rất trâu. rất khỏe và không chiến bá đạo nhưng nếu để xổng tiền đạo đối phương thì xem như bỏ của, không tăng tốc đuổi theo lấy bóng được. Điểm mạnh là chuyên trị những thằng cơ bắp và trẻ trâu như Ibrahimovic, Drogba, Cavani,... Xáp lá cà hay không chiến đều có thể đè bẹp dễ dàng. Nhược điểm là hay bị các tiền đạo nhỏ con xỏ mũi, phá việt vị. Gặp "đậu thần" chicharito, Torres, Pedro, Milito ss10 là hay bị chọc khe vượt qua.

Nếu chọn những thẻ cầu thủ này thì nên phòng thủ khu vực, đảm bảo vị trí tốt, hạn chế dâng cao bởi khi bị phản công thường lui về không kịp. Chọn cách chơi lùi sâu thì dù tiền đạo đối phương có khủng cỡ nào cũng không sợ. Cái kiểu như Drogba ập vào Vidic thì chỉ có dội ngược trở lại mà thôi ^^.

Tôi chọn cặp trung vệ chạy nhanh thông minh
Là những cầu thủ dù là CB nhưng chạy cực nhanh và đeo bám tốt. Ngoài ra cũng siêng tham gia tấn công. Puyol ss06, 07, Ferdinand 06,07, Ramos tất cả các mùa, Chiellini, Koscielny WC, Lucio 06,07, Kolo Toure 06,07, Wyne,..
những trung vệ xuất sắc nhất fifa 3
Khi dùng những anh chàng này thì nên đá tốc độ, áp sát nhanh và sẵn sàng cho lao lên nếu thấy chỗ trống. đá phả công hay tấn công tổng lực, tấn công cánh  đều thích hợp. Một cách sử dụng khác nữa là để khắc chế tiền đạo thông minh, khôn lõi rất hiệu quả.

Chọn trung vệ theo mùa 
Một số game thủ lại thích chọn cặp lá chắn theo mùa cho "đẹp đôi". Chúng tôi xin đưa ra các tên tuổi lý tưởng theo giai đoạn như sau :
ss06 : Terry vs Puyol : Max về chỉ số và hỗ trợ tốt cho nhau khi 1 anh tốc độ, 1 anh chậm nhưng trâu bò. Gợi ý khác là : Cris vs Ferdinand ; Lucio vs Van Buyten, Alex vs Chivu, Ramos vs Cavalho, ...
cặp trung vệ chắc nhất Fifa 3
ss07 : Gần giống mùa 2006
Terry vs Ferdinand : Cặp CB của ngoại hạng anh, thông minh, toàn diện và trâu. Các lựa chọn khác gần giống với 2006.

ss09 : Giai đoạn đỉnh cao của Vidic, Puyol đã khá già, Chiellini nổi lên, Ramos bắt đầu cứng cựa ^^
Chọn Vidic vs Chiellini : anh dic chậm nhưng trâu, Chiellini lại khá nhanh nhẹn và toàn năng. Khác : Essien, Cavalho,Mexes, Ramos,Pepe, bruno Alves,..

ss10 : Nhiều tên tuổi đỉnh cao
Ramos vs Lucio là cặp CB cứng cựa và ổn định. Vidic, Pique, De Rossi, Essien, Chiellini cũng ngon.

ss13 : Silva vs Hummels là cặp trung vệ được đánh giá là chắc và thông minh nhất.
mùa giải 13 là mùa mà Benitia được cộng lên nhiều, lựa chọn rất hay, Chiellini, Godin, Kompany cũng khá hay.

Trẻ là ưu tiên hàng đầu
Một số người lại thích chọn cầu thủ trẻ. Ưu tiên về trẻ trung và ngẫu hứng. VT365 xin tư vấn các CB trẻ như sau : 
Rafael Varane - Chất lượng cao.
Mangala - Chạy nhanh, khỏe và thi đấu bá đạo
cặp trung vệ hay nhất fifa online 3
Inigo Martinez - Bình tĩnh, điềm đạm và có tố chất đội trưởng
Sakho - Thần đèn của Liverpool, trâu nhưng không được thông minh cho lắm :(
Juan Jesus - Brazil chính hiệu, đá khá ổn, Có tốc độ
Papadopoulos - Chiến binh Hi lạp chắc chắn
N'Koulou - Chạy nhanh, trẻ 
Aurier - Tài năng sáng giá người Bờ Biển Ngà, vừa lọt vào danh sách tiêu biểu của Worl cup 2014 vừa rồi. Toàn diện khi có thể đá CB, hậu vệ biên.
Kaya, Savic, Matip, Rojo (cho fan Mu),...

Chủ đề : cặp trung vệ chắc nhất Fifa 3,những trung vệ xuất sắc nhất, cặp trung vệ hay nhất fifa 3. Bạn lựa chọn theo phong cách nào, cặp CB của bạn là ai ? Hãy để lại bình luận để mình có thể tham khảo ý kiến nhé! Cảm ơn các bạn đã ghé thăm chúng tôi !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT