5 cách kiếm tiền phù hợp với năng lực cho học sinh

VT365 - hướng dẫn kiếm tiền dễ dàng cho học sinh  
Ở độ tuổi học sinh, hầu hết các em đều phải chăm lo chuyện học hành, bạn bè và ít khi nghĩ đến việc kiếm tiền. Nhất là ở nước ta, tâm lý tuổi còn nhỏ thì phụ huynh bắt "học, học, và học....". Với tư tưởng đó, chính phụ huynh là một phần nguyên nhân biến đứa con thân yêu của mình thành những con người thụ động và mài mòn những giắc mơ. Nếu được, hãy cho các em tập tành kiếm tiền từ sớm, hoặc ít nhất cũng vạch định ước mơ, con đường rõ ràng để sau này các em khỏi bỡ ngỡ. 

Hôm nay blog 365 xin chia sẻ 5 cách kiếm tiền hiệu quả cho học sinh phù hợp với năng lực và thời gian rảnh rỗi của các em. Những cách này nếu sắp xếp thời gian phù hợp sẽ không ảnh hưởng đến việc học, phát triển con người của các em. Nếu áp dụng tốt sẽ làm cho các em mau trưởng thành, chững chạc hơn.

cách kiếm tiền cho học sinh
5 cách kiếm tiền cho học sinh
Cà phê cùng 365

Phụ giúp những việc vặt trong gia đình 
Ngoài thời gian rảnh, các em hãy phụ giúp bố mẹ mình làm những việc nhỏ, phù hợp với sức của mình. Tùy từng hoàn cảnh gia đình, các em có thể rửa bát, quét nhà, giữ em, ... Khi đó bố mẹ các em sẽ vui vẻ, bớt mệt nhọc và làm việc tốt hơn. Đó chính là phần nào kiếm tiền gián tiếp và khiến cuộc sống gia đình hanh phúc hơn. 

học sinh kiếm tiền dễ dàng

Nếu nhà các bạn là cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm thì còn gì tuyệt vời hơn là giúp đỡ bố mẹ trông coi cửa hàng những lúc rãnh rổi. Đó là lúc tốt để bạn nhỏ tập được tính quản lý tiền bạc, cách giao tiếp với mọi người và cả sự chững chạc nữa đó.

Dạy kèm các em lớp dưới
Dành thời gian nhận kèm dạy cho một, hai em lớp dưới là điều rất tích cực. Vừa có một ít thu nhập (chắc vừa đủ để tiêu xài, vì mình nghĩ học sinh không tiêu nhiều lắm đâu), vừa cảm thấy mình là người lớn. Trải nghiệm làm thầy giáo/ cô giáo lúc nào cũng là cảm giác tuyệt vời ông mặt trời. 

Việc dạy kèm cũng rất phù hợp với các bạn học sinh. Vừa có thể dạy, vừa có thể ôn bài của chính mình. Một công đôi việc, thành quả của sự tiến bộ các em nhỏ cũng sẽ khiến cho chúng ta vui mừng bất ngờ.

cách kiếm tiền hiệu quả cho học sinh

Tập tành viết Blog
Ở nước ta, phong trào blogger đã trở nên phổ biến từ rất lâu, nhưng dường như chỉ dành cho những thanh niên, người lớn trở lên. Thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, các em có thuận lợi là làm quen sớm với máy tính và mạng. Nếu có sở thích hay đam mê bất cứ lĩnh vực gì có ích trong cuộc sống, các em có thể bắt tay ngay vào việc lập một tài khoản blog miễn phí trên kênh blogspot.com của Google rồi viết lên đó.

cách học sinh kiếm tiền online

Có niềm đam mê cộng với một chút tài viết lách là mình tin răng các em sẽ sỡ hữu một blog đáng giá. Sau đó có nhiều cách khai thác tài chính trên chính blog thân yêu của chúng ta. Đây là cách kiếm tiền được mình đánh giá là hiện đại, bổ ích giúp chúng ta tập cách nhìn nhận cuộc sống sâu sắc hơn.

Làm video up lên youtube
Youtube là kênh chia sẻ video trên toàn thế giới. Đây cũng là kênh có thể khai thác để đặt quảng cáo kiếm tiền. Nếu có đam mê trong việc làm các video, các em hãy giành thời gian rảnh nghiên cứu một phần mềm làm video rồi tự tay tạo ra những sản phẩm ưa thích cho mình. 

hướng dẫn kiếm tiền dễ dàng cho học sinh

Đăng tải những video đó lên rồi đăng ký làm Youtube Banner. Nếu có người xem video thì các em có thể kiếm được tiền. Đây là cách kiếm tiền cho học sinh rất hay nhưng đòi hỏi phải có đầu tư công sức ban đầu.

Chơi game 
Chắc hẳn khi nghe chơi game kiếm tiền thì hầu hết mọi người đều đánh giá là không tích cực rồi. Nhưng cái gì cũng có mặt lợi ích của nó, nếu chúng ta biết cách sắp xếp thời gian để chơi game thì điều đó cũng rất tốt. Game là nơi giải trí, thư giãn tuyệt vời sau những khoảng thời gian căng thẳng vì học hành. 


Kiếm tiền từ game có nhiều dạng như : bán đồ trong game, tham gia thi đấu giành giải thưởng cá nhân, đồng đội và nếu có năng khiếu và hiểu biết thì có thể làm tư vấn về game cũng rất hay. Hiện nay thể loại thể thao điện tử Easport ở nước ta đang nở rộ. Đó là cơ hội bạn bước chân vào con đường kiếm tiền. Nhưng hãy nhớ là dùng quỹ thời gian rãnh rỗi thôi nhé. Cùng với viết blog, làm video tạo thành 3 cách học sinh kiếm tiền online thú vị.

Trên đây là những cách kiếm tiền cho học sinh. Tùy điều kiện mà các em có thể lựa chọn cho mình cách phù hợp nhất. VT365 chúc quý độc giả thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT