Cách chơi Jax đi rừng hay trong lmht 2015

VT365 - Hướng dẫn cách sử dụng Jax khi chơi ở vị trí đi rừng 
Jax là một vị tướng solo top rất mạnh về late trong Liên minh huyền thoại, Ngoài đường trên, Jax còn đi rừng khá hiệu quả. Để giúp các bạn có thể sử dụng Jax đi rừng sau đây mình xin chia sẻ bài viết "Cách chơi Jax đi rừng hay trong lmht 2015".
hướng dẫn cách đánh jax đi rừng
Guide lmht
Cách chơi Yasuo solo top hay game lmht 2015

Bộ kỹ năng của Jax trong lmht
Nội tại : Không Khoan Nhượng
Jax được gia tăng tốc độ tấn công sau mỗi đòn đánh cơ bản, có thể cộng dồn nhiều lần.
Kĩ năng bị động mới của Jax. Mỗi khi Jax tấn công một đơn vị địch, anh ta nhận được từ 4-10% tốc độ đánh (cộng dồn 6 lần). 

Kĩ năng này khiến Jax có lợi hơn trong những tình huống trao đổi chiêu thức hay đặc biệt là sau khi Jax đã có chiêu cuối. 

Kỹ năng Q : Nhảy Và Nện Jax nhảy bổ vào một mục tiêu đồng thời tấn công nạn nhân bằng vũ khí của hắn.

Sau khi được sửa lại, kĩ năng này đã trở nên có lợi hơn cho Jax vào khoảng thời gian đầu trận: thời gian hồi chiêu ngắn hơn, lượng sát thương cơ bản cao hơn… Điều đặc biệt, kĩ năng này có thể nhảy vào một đơn vị bất kì như mắt hay đồng đội, quân lính…, nó khiến Jax dễ dàng hơn trong những pha truy đuổi hay chạy trốn. 

Kỹ năng W : Vận sức
Jax tích tụ năng lượng vào vũ khí, khiến đòn đánh kế gây thêm sát thương.

 Kĩ năng này giúp Jax trao đổi chiêu cực kì hiệu quả hoặc phá trụ nhanh hơn với những tình huống: đánh thường, W, đánh thường… Nếu bạn sử dụng kết hợp kĩ năng này với Q hoặc bị động của chiêu cuối thì sẽ gây lên một lượng dồn sát thương cực lớn, rất có lợi cho việc cấu máu, quấy rối đối phương. 
Kỹ năng E : Phản công Sự thiện chiến của Jax giúp hắn có thể tránh khỏi tất cả các đòn đánh trong một thời gian ngắn rồi nhanh chóng phản công gây choáng lên kẻ địch xung quanh.

Khoảng thời gian đầu trận, Phản công giúp Jax tránh được những tình huống gank hoặc phối hợp với người đi rừng tốt hơn trong những tình huống gank đối phương. Kĩ năng này đặc biệt mạnh vào khoảng thời gian cuối trận khi tướng chủ lực của đối phương đã có nhiều trang bị, Jax với 100% né sát thương vật lí sẽ dễ dàng hơn để áp sát và tiêu diệt tướng chủ lực của đối phương. 
Kỹ năng R : Sức mạnh bậc thầy
Mỗi cú đánh thứ ba liên tiếp tung ra sẽ gây thêm sát thương phép. Ngoài ra, Jax có thể kích hoạt kĩ năng này để phóng thích sức mạnh ẩn giấu bên trong, giúp gia tăng giáp và kháng phép trong một thời gian ngắn. 

Chiêu cuối của Jax khiến cho anh ta không cần phải lên quá nhiều trang bị phòng thủ mà vẫn đảm bảo được độ cứng, “trâu” trong những pha giao tranh giữa hai đội. Trong giai đoạn đi đường, bị động này khiến khả năng quấy rối, trao đổi chiêu thức của Jax cũng được tăng lên đáng kể. Đặc biệt, kĩ năng bị động khiến khả năng dồn sát thương của Jax tốt hơn rất nhiều trong những tình huống tay đôi hay giao tranh. 

Cách tăng kỹ năng Jax khi chơi đi rừng
tăng kỹ năng jax đi rừng
Khi đi rừng hay solo top vẫn tăng max kỹ năng W cho Jax, sau đó lần lượt là Q và E. Tăng R ngay khi nào có thể.

Cách đánh jax đi rừng hay
Khởi đầu ở bùa xanh, kêu gọi đồng đội giúp để ăn nhanh mà không dùng đến phép trừng phạt. Tiến ngay đến bùa đỏ để đạt lever 3 sớm nhất và đi gank. Chú ý tình hình trên các đường để đảo đi gank hợp lý. với bộ kỹ năng rất hiệu quả của mình, Jax hoàn toàn có thể dễ dàng gank thành công. Combo là E - Q - W. hãy liên tục gank cho đồng đội để tạo lợi thế cho họ và gây áp lực lên đối phương.

Khi đã đạt được lever 6 hãy tham gia gank và đẩy trụ. Với W, Jax đẩy trụ rất nhanh. Khi tham gia combat nhớ dùng chiêu choáng trúng càng nhiều đối phương càng tốt. Khi gank thì nhớ nhắm vào tướng chủ lực của đối phương để kết thúc. 

Jax gank rất hiệu quả khi có bùa đỏ nên các bạn cứ cắm mắt đầy đủ ăn bùa đỏ của mình và thỉnh thoảng cướp của đối phương nhé. Khi tay đôi thì nhớ không ngại các tướng vật lý. Còn các tướng sử dụng phép thì nên cẩn thận và chỉ lao vào khi đã chắc ăn.

Ở giai đoạn cuối của trận đấu, bạn đã có lượng trang bị tương đối nhiều nhưng đừng vì thấy thế mà bạn hổ báo nhảy vào đội hình đối phương để chịu đấm ăn xôi nhưng rồi xôi cũng không có mà ăn và hậu quả là phải lên bảng đếm số. Nên nhớ rằng bạn không phải là tướng chịu đòn nên không thể mở đầu trong những pha giao tranh, hãy canh me nhửng tướng chủ lực của đối phương mà nhảy vào tiễn đưa hắn lên bảng đếm số.

Jax thực sự là một đấu sĩ khá đa năng, gây sát thương cả phép thuật lẫn vật lí, đáng để các bạn chơi thử. Trên đây là hướng dẫn chơi Jax khi đánh ở vị trí đi rừng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT