Cách chơi Lux sp hỗ trợ hay nhất game lmht 2015

VT365 - Hướng dẫn cách đánh Lux sp hỗ trợ 
Lux là một tướng đường giữa rất mạnh trong lmht, với bộ kỹ năng dùng ở tầm xa giúp lux luôn có lợi thế trong các tình huống trao đổi chiêu thức. Gần đây Lux còn được sử dụng ở vị trí SP hỗ trợ và tỏ ra rất khó chịu cho đối phương. Cùng blog365 phân tích xem những yếu tố nào đã làm Lux trở thành một SP lợi hại và cách đánh vị tướng này ở vị trí hỗ hợ như thế nào nhé !
hướng dẫn cách đánh lux sp hay
Guide lmht
Hướng dẫn cách chơi blitzcrank sp hỗ trợ hay trong game lol
Các tướng combat tổng tốt nhất trong game Liên minh huyền thoại

Bộ kỹ năng hỗ trợ cho Lux chơi tốt vị trí SP 
nội tại soi rọi lux lmht
Nội tại Soi rọi của Lux đánh giấu mục tiêu và tăng thêm sát thương bằng đòn đánh thường mỗi khi trúng mục tiêu. 
Nội tại này rỉa máu khá tốt trong giai đoạn đầu trận đấu. Với việc là SP thì Lux sẽ đỡ bị chú ý hơn và có cơ hội thuận lợi rỉa máu.

khóa ánh sáng lux sp lmht
Kỹ năng Q : Khóa Ánh Sáng : Đây là kỹ năng quá lợi hại dành cho một SP, 
có thể thi triển ở tầm xa và khi tung trúng chiêu cho dù đối phương có mạnh cỡ nào cũng phải bị bắt giữ.

kỹ năng W lux lmht
Kỹ năng W : Lăng Kính Bảo Hộ : Cũng là một skill mang tính hỗ trợ cao, tạo cho tướng đồng minh một lớp giáp không hề nhỏ. Về cuối trận, skill này không khác gì việc kích hoạt phép bỗ trợ lá chắn.

quả cầu ánh sáng lux sp lmht
Kỹ năng E : Quả Cầu Ánh Sáng : Là chiêu cực mạnh để dọn lính nhanh và rỉa máu đối phương. Khả năng làm chậm cũng là một yếu tố lợi hại cho một vị trí chơi hỗ trợ.


cầu vồng tối thượng R lux sp lmht
Ultilmate R : Cầu vồng tối thượng : Là kỹ năng bá đạo khi dùng ở cự ly xa và dồn được một sát thương lớn trên diện rộng. Đảm bảo Lux không chỉ đánh vị trí hỗ trợ tốt mà còn dồn sát thương như một AP thứ thiệt


Tăng kỹ năng Lux khi chơi SP hỗ trợ
Có 2 cách tăng khi đánh hỗ trợ Lux :
- tăng Max W để bảo vệ tướng ad, Max W sớm thì lượng giáp buff cho tướng đồng mình khá lớn, giúp sống sót tốt trong đi đường và giao tranh, sau đó là E để vừa công vừa thủ.
- tăng Max E trước nếu có lợi thế và dồn ép đối phương, max E rỉa máu liên tục làm đối phương khó chịu

Hướng dẫn cách chơi Lux hỗ trợ sp, cách đánh Lux sp hỗ trợ
Đi với ad carry thì bạn không thể giành Farm hay đánh lính, tập trung vào việc cắm mắt đầy đủ và tung ra kỹ năng rỉa máu tướng đối phương. Do các Skill của Lux đều ở tầm xa nên việc rút máu đối phương là tương đối đơn giản.

Chú ký nâng đồng đều 2 kỹ năng là W, E. W cho khả năng bảo kê đồng mình còn E tăng khả năng gây ra sát thương.

Trong 3 chiêu đầu tiên của Lux, có thể nói Q Khóa Ánh Sáng là kỹ năng lợi hại nhất của Lux khi sử dụng cô ở vị trí SP, hỗ trợ. Có thể trói đối phương khi tấn công đồng mình và cũng có thể giữ chân đối phương trong các pha truy đuổi. Khóa ánh sánh có thể bắt giữ 2 mục tiêu trong tầm sử dụng, kể cả lính. Do vậy hãy cân nhắc và sử dụng chính xác Q Khóa Ánh sáng để đạt được hiệu quả cao nhất. 
Mình xin khuyên các bạn là sử dụng kỹ năng này sau cùng khi bị tấn công, trong một pha thi đấu "đẹp trời" hoàn toàn có thể trói đối phương ngay trong trụ chúng ta và làm thịt ngược lại.

Trong các tình huống Combat tổng thì Lux nên đi xa nhất. Bắt đầu giao tranh tung ngay kỹ năng W để tăng thêm sinh lực cho đồng đội. Bảo kê tốt ad bằng kỹ năng Q. Kỹ năng E vừa có khả năng gây sát thương lớn vừa cho hiệu ứng làm chậm. Bạn có thể sử dụng đa dạng. 
+ Ném vào vị trí Combat để cho sát thương diện rộng
+ Làm chậm đối phương có ý định tiếp cạnh ad, ap đồng minh.

Với R hãy tung ra khi thấy đối phương co cụm để đạt được sát thương lớn nhất.
Chỉ sử dụng Q khi thực sự thấy cần thiết vì trong các tình huống bị gank bất ngờ mà không có Q khóa ánh sánh thì khả năng lên bảng là rất cao.

Chủ đề : hướng dẫn chơi lux sp hay,hướng dẫn cách đánh lux sp -VT365 - chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT