Hướng dẫn cách đánh Ryze ở vị trí ap mid LMHT

Cách đánh Ryze ở vị trí pháp sư đường giữa trong liên minh huyền thoại
VT365 - Ryze là một trong những tướng đầu tiên của liên minh huyền thoại. Bên cạnh đó Ryze có một cách sử dụng và xây dựng đồ rất đặc biệt, hôm nay mình giới thiệu cho các bạn cách sử dụng vị tướng này ở vị trí mid lane.
cách chơi Ryze đường giữa,hướng dẫn chơi ryze ap mid
Ryze - Pháp sư lang thang 
Guide LMHT
Các tướng combat tổng tốt nhất trong game Liên minh huyền thoại

Bộ kỹ năng của ryze lol

Nội tại: Bậc thầy cổ thuật-Khi Ryze sử dụng phép, tất cả phép khác sẽ được giảm thời gian hồi đi 1 giây.
Nội tại này giúp Ryze có các lợi ích sau: Ryze có thể tung kỹ năng liên tục do đó việc đạt đủ con số 750 năng lượng đối với ryze khá dễ dàng. Việc chuyển đổi từ năng lượng sang chỉ số phép thuật giúp ryze lên trang bị năng lượng thì vừa dồi dào năng lượng vừa luôn đảm bảo có sức mạnh phép thuật để tung chiêu.Ngoài ra việc lên các trang bị như tim băng, găng tay băng giá giúp ryze có khả năng phòng thủ tốt.

Kỹ năng Q: Quá tải-Ryze phóng một dòng năng lượng thuần khiết vào người kẻ địch, gây sát thương nghiêm trọng dựa trên mức lượng năng lượng tối đa của Ryze. Ngoài ra kĩ năng này còn giảm thời gian hồi chiêu cho Ryze.
Là kỹ năng cấu máu đối phương trong giai đoạn đầu của ryze

Kỹ năng W: Ngục cổ ngữ-Ryze bẫy mục tiêu vào chiếc lồng bùa chú, ngăn không cho chúng di chuyển và gây sát thương. Đồng thời tăng sát thương dựa theo mức năng lượng tối đa của Ryze.
Dùng để bắt giữ đối phương khi truy đuổi và giữ khoảng cách với đối phương khi trao đổi chiêu thức

Kỹ năng E: Dòng chảy ma pháp-Ryze phóng ra một quả cầu mang năng lượng ma thuật thuần khiết gây sát thương và có khả năng nảy từ mục tiêu đầu tiên sang các mục tiêu khác lên đến 6 lần. Kẻ địch trúng chiêu bị giảm khả năng Kháng phép.
Là kỹ năng khá lợi hại, tung kỹ năng lên trước làm giảm khảng phép của đối phương

Kỹ năng R: Sức mạnh tối hậu- Ryze niệm chú sử dụng cấm thuật, giúp Ryze có khả năng hút máu phép và gây sát thương trên diện rộng.
Là một kỹ năng bá đạo cho người chơi ryze, vừa tăng tốc độ chạy, vừa tăng sức mạnh phép thuật lại vừa cho chỉ số hút máu giúp ryze gây sát thương lớn, trụ lại tốt trong các cuộc chiến.

Hướng dẫn tăng kỹ năng khi đánh ryze ở mid lane
cách đánh tướng ryze ap mid hay
Hướng dẫn tăng khi chơi ryze ap mid
Cách đánh ryze mid lane giai đoạn đầu trận đấu.
Khởi đầu với một viên năng lượng, 2 bình máu, việc ban đầu của ryze là farm kiếm chỉ số lính thật tốt, ngay khi có điều kiện bạn nên biến về nhà sắm cho mình nước mắt nữ thần. Nước mắt nữ thần là trang bị cần thiết ban đầu khi sử dụng ryze.

Sau đó là khoảng thời gian cặm cụi farm, sử dụng nhiều kỹ năng Q, W để ăn lính, mục đích là luyện để đạt chỉ số 750 năng lượng càng sớm càng tốt.

Ryze rất khó để giết đối phương trong giai đoạn đầu nên các bạn chỉ cần tập trung farm, đúng sau creep, sử dụng Q để rỉa máu đối phương khi có thể.

Cách chơi Ryze mid lane giai đoạn giữa trận đấu

Sau khi có một vài món đồ, Ryze rất khỏe khi solo tay đôi, do vậy hãy tự tin trao đổi chiêu thức, gắng đầy creep lên cao tạo áp lực lên đối phương.Sử dụng mắt cắm dọc bờ sông để nắm bắt được các cuộc gank của đối phương.Quan sát bản đồ để tham gia hỗ trợ hay ăn mạng đối phương.

Sử dụng com bo E+W+Q vào đối phương khi đánh nhau, khi đối phương đứng sát nhau, bật R lên rồi tùng chiêu để tạo ra lượng sát thương lớn. Dù khi bật Ultilmate lên ryze khá trâu bò nhưng tốt nhất hãy chọn thời điểm thích hợp để xông vào cuộc chiến.

Cách chơi ryze mid lane giai đoạn cuối trận đấu

Khi đã có khá đầy đủ trang bị trên tay, ryze là một cỗ máy chiến đấu với khả năng dồn sát thương tốt, phục hồi máu và cơ động.

Hãy đợi đối phương tung ra thật nhiều kỹ năng rồi bật R lên xông vào, Sử dụng combo E+W+Q đảm bảo đội hình đối phương tan nát. Với một combo của mình Ryze hoàn toàn có thể đẩy ap, ad của đối phương về nhà hoặc tiễn lên bảng đếm số. Hãy chọn vị trí thích hợp và dồn sát thương vào các vị tướng máu giấy của đối phương các bạn nhé. Ryze đẩy creep rất nhanh khi bật R nên các bạn hãy sử dụng khi cần thiết.

Trang bị Quyền trượng đại thiên sứ có khả năng kích hoạt nên các bạn hãy sử dụng để tăng thêm khả năng sống sót cho ryze nhé.

Video hướng dẫn cách đánh Ryze khi chơi ở vị trí ap mid lane, cach danh ryze mid lane
Trên đây là hướng dẫn cách chơi ryze cơ bản khi đánh ở vị trí mid lane.VT365 xin chúc các bạn thành công với vị pháp sư năng lượng này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT