Hướng dẫn chơi brand ap mid đè bẹp đối thủ game lol

Thần lữa Brand lol - Ngọn lữa phục hận
Brand là một trong những tướng phép thuật có sức mạnh khủng khiếp nhất của lmht. Bên cạnh đó brand có một cách sử dụng kỹ năng rất hay, hôm nay VT365 xin chia sẻ giới thiệu cho các bạn cách chơi brand đường giữa trong lol.
Cách đánh brand mid lmht,cách chơi brand đường giữa,hướng dẫn đánh brand mid hay nhất
Tướng Brand - Thần lữa
Guide lmht
Hướng dẫn cách chơi anie ap mid trong lmht hay nhất
Cách đánh Fizz ap mid pháp sư đường giữa lmht 2015
Các tướng combat tổng tốt nhất trong game Liên minh huyền thoại

Bộ kỹ năng brand
nội tại của bran bỏng lmht
Nội tại: Bỏng- Các phép thuật của Brand khiến mục tiêu bị bỏng, gây sát thương phép bằng 2% máu tối đa của mục tiêu mỗi giây trong 4 giây.

Với nội tại luôn gây ra sát thương lớn đối với đối phương. Với combo chính xác của mình thì brand hoàn toàn có khả năng chiến thắng ngay cả khi thua đối phương về các chỉ số và trang bị.

kỹ năng thiêu đốt brand lmht
Kỹ năng Q: Thiêu đốt-Brand phóng quả cầu lửa tới phía trước gây sát thương phép thuật. Nếu mục tiêu đang bị bỏng, Thiêu Đốt sẽ làm choáng chúng trong 2 giây.

Là kỹ năng sử dụng khi áp sát, vừa gây sát thương lớn, vừa làm choáng khi đối phương bị hiệu ứng bỏng, tuy nhiên là kỹ năng định hướng nên các bạn cần canh chuẩn.

kỹ năng W cột lữa brand lol
Kỹ năng W: Cột lữa - Sau một khoảng thời gian ngắn, Brand tạo ra một cột lửa tại vị trí đã chọn, gây sát thương phép lên những kẻ địch trong vùng ảnh hưởng. Những nạn nhân đang bị bỏng trúng chiêu sẽ phải nhận thêm 25% sát thương.

Là kỹ năng cấu máu đối phương tốt, kỹ năng này đòi hỏi bạn đoán hướng di chuyển của đối phương rồi tung chiêu. Chỉ cần dính kỹ năng này vài lần là đối phương sẻ bất lợi về chỉ số máu.

kỹ năng E bùng cháy brand lol
Kỹ năng E: bùng cháy - Brand tạo ra một vụ nổ ngay trên mục tiêu đã chọn, gây sát thương phép lên nạn nhân. Nếu mục tiêu đang bị bỏng, Bùng Cháy sẽ lan sang các kẻ địch cạnh bên.

Là kỹ năng khá cấu máu khá lợi hại. Sử dụng kỹ năng này khi đối phương bị bỏng sẻ gây sát thương tốt hơn.

kỹ năng bão lữa R brand lol
Kỹ năng R: bão lữa - Brand phóng ra một chùm lửa lan nhanh các mục tiên gần nhau, gây sát thương phép mỗi lần nảy lên các mục tiêu. Nếu nạn nhân đang bị bỏng, tốc độ bay của Bão lửa sẽ được gia tăng.

Là một kỹ năng gây ra sự sợ hãi cho đối phương, việc tung ra kỹ năng này sẽ làm cho đội hình đối phương chạy tán loạn để tránh cột lửa dính vào bản thân.

Hướng dẫn tăng kỹ năng khi đánh bran mid
cách nâng chiêu brand mid lmht
Cột lữa là chiêu có sát thương lớn và trong phạm vị khá rộng nên max trước để dễ rút máu đối phương, khi đi 2,3 người canh ra chiêu cột lữa khiến đối phương mất máu nhiều tướng hơn. Chiêu Q cũng cho lượng dame lớn nên nâng tiếp theo. Max E sau cùng.

Cách đánh brand mid lmht đầu game
Việc ban đầu của brand là farm kiếm chỉ số lính thật tốt, tuy nhiên hãy canh hướng đi tung ra kỹ năng E Thiêu đốt rút máu đối phương, chỉ cần dính 2,3 lần kỹ năng này thì đối phương sẻ phải lui về. Sử dụng Combo E+Q hoặc W+Q để làm choáng đối phương khi có lợi thế truy đuổi hay rút lui.
Brand rất mạnh khi đi đường nên bạn hãy có gắng vừa farm vừa tạo sức ép lên đối phương.
Khi creep dồn nhiều vào trụ, bạn hãy sử dụng W+E để ăn lính nhanh.

hướng dẫn đánh brand mid hay nhất giữa trận
Brand rất trâu khi solo tay đôi, do vậy hãy tự tin trao đổi chiêu thức 1 vs 1, gắng đầy creep lên cao với com bo W+E tạo áp lực lên đối phương. Sử dụng mắt cắm dọc bờ sông để nắm bắt được các cuộc gank của đối phương. Quan sát bản đồ để tham gia hỗ trợ hay ăn mạng đối phương.
Hãy đứng sau khi combat, đoán hướng đi và sử dụng W trúng nhiều mục tiêu. Gắng dồn kỹ năng vào tướng ở gần nhất, làm choáng để tạo lợi thế cho đồng đội.

Cách chơi brand đường giữa cuối trận
Khi đã có vài trang bị trên tay, brand là một cỗ máy chiến đấu với khả năng dồn sát thương khủng khiếp.
Hãy chọn vị trí đứng sau các đồng đội, tung các kỹ năng lên tướng gần nhất. Không ngần ngại sử dụng R khi đối phương đứng chụm lại làm rối loạn đội hình. Khi vào com bat hãy tung ra combo làm choáng một tướng bất kỳ để tạo lợi thế cho đồng đội.
Với brand trong tay, bạn có thể trở thành nỗi sợ hãi cho đối phương. Brand xứng đáng là thần lữa trong truyền thuyết.

Video hướng dẫn cách chơi brand - Pentakill trong nháy mắt
VT365 chúc các bạn thành công với vị thần lữa !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT