Danh sách những cầu thủ ss06 xuất sắc nhất Fifa online 3

Như vậy Fifa 3 ở máy chủ Việt Nam đã cập nhật cầu thủ mùa giải 2006 cho các game thủ chúng ta. Với việc lên ngôi vô địch C1 ở năm 2006, Barcelona đóng góp nhiều tên tuổi trong danh sách này, Arsenal, Chelsea, Roma, Juventus cũng có nhiều thẻ cầu thủ góp mặt. Cùng blog365 điểm mặt những gương mặt hàng đầu mùa giải ss06 trong Fifa online 3 nhé.
các thẻ cầu thủ ss06 có chỉ số cao nhất fifa online 3
Tin FF03
Đội hình cầu thủ FF3 giá dưới 25k đủ sức đánh bại tất cả
Kiếm tiền 50 triệu LP trong Fifa online 3 cực dễ với cách buôn cầu thủ

Thủ môn 
Giai đoạn này có các thủ môn hay như Buffon, Dida, Casillas, Cech, và trong Fifa cũng vậy, đây là 4 cái tên có chỉ số cao nhất.
Buffon ss06 : Khoảng thời gian từ 2000-2008 thì khó có cái tên nào có thể vượt mặt được người nhện, chiều cao lý tưởng, sải tay dài và phản xạ tuyệt vời, trung bình mỗi trận đấu Buffon cản phá không dưới 3 tình huống nguy hiểm. Góp công lớn cho giai đoạn thịnh vượng của Juventus.
thủ môn ss06 hay nhất fifa 3 buffon
Petr Cech ss06 : Kể từ khi thi đấu thành công cùng đội tuyển Czech tại WC 2004, Chelsea đã đưa anh về và từ đó trở thành người gác đền chắc chắn trong gần 1 thập kỷ, với chỉ số GK 79, đây sẽ là thủ môn ss06 được đông đảo game thủ đánh giá cao. 
thủ môn ss06 hay nhất fifa 3 cech
Dida ss06 : Nổi danh với khả năng bắt phạt đền cực tốt, Dida có khoảng thời gian vàng son cùng brazil và Ac Milan. Cao 1m95 cùng chỉ số 78, đây là lựa chọn cực tốt cho những ai yêu thích những người xứ sở Samba.
thủ môn hay nhất fifa 3 dida
 Casillas ss06 : Thánh Iker xuất sắc đến nỗi anh góp mặt trong tất cả các thủ môn từ mùa 2006 đến 2013, trẻ trung và phản xạ tốt.
thủ môn hay nhất fifa 3 casillas
Hậu vệ mùa giải 2006
John Terry ss06 : Có mặt trong 4 năm liên tiếp ở vị trí trung vệ trong đội hình hay nhất Fifa, Terry trở thành huyền thoại của Chelsea và tuyển Tam Sư. Chỉ số CB 80 cao nhất trong số các thẻ cầu thủ 2006 thi đấu ở vị trí trung vệ.
hậu vệ ss06 hay nhất fifa 3 terry
 Cris ss06 : Cầu thủ này khá xa lạ với đông đảo anh em chơi FF3 tại VN, ngay chính tôi cũng ít có dịp chứng kiến anh chàng này thi đấu. Tuy nhiên với chỉ số cao ngất ngưởng trên thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tậu anh về thi đấu. Cris ss06 rất đa năng khi có thể thi đấu nhiều vị trí CB, SW, LB.
hậu vệ ss06 hay nhất fifa 3 cris
 Puyol ss06 : Lá chắn thép của Clb Barca xứng đáng góp mặt trong danh sách này. các chỉ số CB 80, RB 77, LB 77
hậu vệ ss06 hay nhất fifa 3 Puyol
 Lucio ss06 : Giai đoạn này trung vệ người Brazil thi đấu cho đội tuyển Bayer Levekusen. Chắc chắn, thông minh và kỹ thuật. 
hậu vệ ss06 hay nhất fifa 3 lucio
 Rio Ferdinand ss06 : Với chỉ số CB 79, Ferdinand rất hiệu quả trong vai trò trung vệ.
hậu vệ ss06 hay nhất fifa 3 Ferdinand
Tiền vệ 
Juan Riquelme ss06 : Góp mặt trong giai đoạn thành công của Barca dưới thời Hlv Ruud Gullit, Riquelme đá tốt ở vị trí tiền vệ dẫn dắt tấn công và hộ công.
riquelme ss06 fifa online 3
 Ronaldinho ss06 : Barcelona 2006 vô địch C1 nhờ công lớn của Ro vẩu, đây cũng là năm anh giành quả bóng vàng thế giới
Ronaldinho ss06 fifa online 3
 Kaka ss06 : Trẻ trung và bùng nổ, thời kỳ này kaka xuất hiện như một hiện tượng trong nền bóng đá thế giới, chỉ số CAM, RM,LM đều 82 chứng tỏ mức độ "toàn năng" của anh.
kaka ss06 fifa online 3
 Francesco Totti ss06 : Hoàng tử thành Rome thi đấu thành công ở vị trí dẫn dắt tấn công, hộ công, điểm mạnh của Totti ở những pha sút xa và chuyền bóng.
các cầu thủ ss06 có chỉ số cao nhất fifa 3 Totti
 Steven Gerrard ss06 : Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến tên anh, toàn diện cả công lẫn thủ. thẻ cầu thủ tiền vệ Gerrard rất hot trong thời gian tới đây.
các cầu thủ ss06 có chỉ số cao nhất fifa 3 Gerrard
Tiền đạo
Theiry Henry ss06 : Tiền đạo chủ lực của Arsenal có thể thi đấu ST 80, CF 80, LF 79. Được đánh giá là phiên bản toàn diện và hot.
các cầu thủ ss06 có chỉ số cao nhất fifa 3 Henry
 Samuel Eto'o ss06 : Báo đen có tốc độ và dứt điểm cao. Khả năng chọn vị trí cũng rất hay, chính vì vậy mà chỉ số tấn công của anh đều đẹp ST, CF 81, RF 80
Thủ môn hậu vệ tiền vệ tiền đạo ss06 hay nhất fifa online 3 Eto'o
 Cristiano Ronaldo ss06 : Bản thân tôi rất ngạc nhiên khi Ronaldo có mặt trong danh sách này, nên nhớ chỉ đến mùa 2008 anh mới thực sự nổi, năm 2006 Ronaldo chỉ mới đánh giá là tiềm năng. Nếu so sánh Ronaldo 2006 thì cũng chỉ ngang như Hazard 2014 là cùng, vậy mà chỉ số của anh lên đến 80 ở RW, LW, RF. Nếu FF3 đã cập nhật chỉ số cao như vậy thì các bạn có thể yên tâm sử dụng.
Thủ môn hậu vệ tiền vệ tiền đạo ss06 hay nhất fifa online 3 Ronaldo
Nhận xét : Ngoài Ronaldo có mặt khá vô lý thì phiên bản này cập nhật khá chính xác, tuy nhiên việc tìm kiếm ảnh nền của các cầu thủ 8 năm trước khá khó khăn nên Face của các thẻ cầu thủ lần này gây thất vọng cho người hâm mộ.
Ngoài ra còn có các cầu thủ khác như : Jose Reina, M. Landreu,Victor Valdes, Abbiati, Robinson, R. Marquez, Abidal, Ramos, lahm, Yepes, W. Samuel, Pirlo, Essien, Del Piero, Ribery, Trezeguet, Luca Toni, Mỉroslav Klose, Rooney, robben, Fernando Torres, Drogba,..
Chủ đề : Thủ môn hậu vệ tiền vệ tiền đạo ss06 hay nhất fifa online 3,cầu thủ mùa giải 2006 hay nhất trong fifa online 3,các cầu thủ ss06 có chỉ số cao nhất fifa 3. Blog 365 xin chúc các game thủ thành công và vui vẻ cùng FF3.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT