Trang bị áo choàng lữa vừa công vừa thủ trong game LMHT

Hôm nay VongTron365.BlogSpot xin chia sẻ một món đồ mà vừa tăng máu, giáp vừa có khả năng gây ra sát thương theo mỗi giây khi đứng gần đó là áo choàng lữa.
Trang bị áo choàng lữa LMHT
Với giá 2650 tiền và chi phí ghép là 930 tiền thì cũng tương đối dễ dàng để có đủ tiền mua trang bị này. Áo choàng lữa cộng 450 HP, cộng 45 giáp và có nội tại là gây 35 + cấp tướng thành sát thương phép lên kẻ địch cạnh bên. Như vậy là vừa tăng chỉ số phòng ngự và cho phép rút máu đối phương mỗi giây. Rất thích hợp cho các tướng cận chiến và tanker.

Ưu và nhược : Món đồ tăng khá nhiều chỉ số phòng ngự và có đốt máu mỗi giây khá tốt. Nhưng đem so sánh với khiêng băng thì khả năng phòng ngự không bằng khi thua 50 HP và thua tới 25 giáp. Món đồ này cũng không có kích hoạt hay nội tại để hỗ trợ cho việc chạy thoát. Khiên băng Raduin món đồ thủ toàn diện và lợi hại Lol.

Ghép : được lên từ giáp lưới và đai khổng lồ
Trang bị áo choàng lữa lol
Đai khổng lồ : Giá mua 1000 tiền, +380 Hp
dai không lo lol
 Giáp lưới : giá mua 720 tiền, +40 giáp
giáp lưới lol
Tướng sử dụng và cách dùng hiệu quả
Các tướng chịu đòn cho đồng đội đều có thể lên áo choàng lữa : Amumu, Shen, Singed, Zac, Jax, Ramus, Leona, Javan IV,... xem : Tiêu điểm tướng Singed - Dược sĩ điên LMHT .Sử dụng Singed với chiêu rải độc và lữa đốt từ áo choàng sẽ đẩy creep một cách rất nhanh. 

Khi dùng món đồ này thì nên tay đôi đến chết để kiếm lợi thế từ nội tại thiêu đốt này. Ví dụ 2 tướng ngang tài ngang sức solo, sẽ rất lợi nếu trong mỗi giây đối phương chịu thêm sát thương từ cái áo choàng này. Khi combat nhớ đứng sát càng nhiều tướng đối phương càng tốt. Trang bị này kết hợp với chiêu cuối của Renekton hoặc thần khuyển Nasus thì tăng bội phần sát thương mỗi giây lên xung quanh. ngoài ra quái rừng cũng bị đốt bởi chiếc áo này nên các Jungle lên trang bị này đi rừng sẽ rất nhất. Điển hình là cậu bé hay khóc Amumu kết hợp với chiêu khóc nhè ^^. Các bạn có thể góp ý kiến ở phần bình luận. Cảm ơn các bạn đã theo dõi chúng tôi. 

Chủ đề : Trang bị áo choàng lữa lmht lol liên minh huyền thoại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT