7 phim hoạt hình hay sống mãi với nhiều thế hệ thiếu nhi

Tony Nguyen - Phim hoạt hình luôn là điều mà các em thiếu nhi đón chờ nhất. Những hình ảnh ngộ nghĩnh, hài hước và dễ hiểu giúp các em luôn có được sự vui vẻ, thích thú khi xem phim. Chúng tôi xin giới thiệu những phim hoạt hình hay nhất thế giới đã khẳng định thương hiệu và gắn liền với bao thế hệ trẻ em, thiếu nhi khắp nơi trên thế giới.

Cùng chủ đề :
Những trò đùa ác ý mất dạy nhất quả đất đáng bị đập
Samurai chém đứt đôi viên đạn bằng kiếm nhật khó tin
9 thực phẩm ăn dặm tốt nhất cho bé mà mẹ cần biết

1. Chuột Mickey
Là phim được sản xuất bởi Walt Disney, phát hành đầu tiên vào năm 1928. Phim là một bom tấn thành công cho đến ngày này. Chuột Mickey nằm trong số các nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất đối với trẻ em.
phim hoạt hình hay cho thiếu nhi
2. Tom and Jerry
Phim nói về những cuộc đuổi bắt không có hồi kết giữa chú mèo Tom và chuột dễ thương Jerry. Tom và Jerrry được xem nhiều nhất trên thế giới. Các phim hoạt hình khác đã chịu sự ảnh hưởng không nhỏ từ bộ phim huyền thoại này,
những phim hoạt hình hay nhất thế giới hiện nay
3.Chú chó Scooby Doo
Phim nói về các cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn dành cho các thám tử với sự xuất hiện của chú chó Scooby Doo nhút nhát. Một phim dành cho sự tưởng tượng của các bạn trẻ muốn làm thám tử và khám phá thế giới xung quanh. Phim mang theo sự hài hước và dí dỏm cho ai muốn thưởng thức.  
các phim hoạt hình hay cho thanh thiếu niên
4. Looney Tunes
Looney Tunes là một trong những loạt phim lớn và thành công nhất của hảng Warner Bros.Bugs Bunny là nhân vật chính, rất nổi tiếng được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ.
5. One Piece
Được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh nổi tiếng One Piece với nhân vật chính là thuyền trưởng mũ rơm Monkey D Luffy. Hấp dẫn và đầy tính trượng nghĩa, serie phim này thu hút được sự quan tâm của thanh thiếu niên của nhiều quốc gia trên thế giới. Là một trong các phim hoạt hình hay cho trẻ em.
6. Dragon Ball Z
Phim được sản xuất bởi Nhật Bản và được theo dõi bởi một lượng Fan hùng hậu trên thế giới. Trẻ em Việt Nam đã từng đắm chìm trong các tập truyện đầy tính phiêu lưu của 7 viên ngọc rồng và nay họ lại được đắm chìm tiếp những tập phim hấp dẫn của Dragon Ball Z. Phim được đánh giá nằm trong top phim hoạt hình hay cho thiếu nhi.
Phim hoạt hình vui
7. Road Runner
Nằm trong số các bộ phim có tính cạnh tranh cao với các phim hoạt hình khác. Road Runner luôn phải bỏ chạy bởi sự truy đuổi của Coyote, người không bao giờ bắt được dù chỉ một lần. Road Runner luôn nằm top những phim hoạt hình hay nhất thế giới.
Phim hoạt hình nên xem
Trên đây là các phim hoạt hình gắn liền với bao thế hệ trẻ thơ. Các phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn ra phim hay và phù hợp với sở thích của các em. VongTron365.Blog xin chúc các phụ huynh và các em thành công!

Chủ đề : Phim hoạt hình hay nhất, phim hoạt hình cho thiếu nhi, phim hoạt hình cho trẻ em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT