Jame Rodriguez - Những hình ảnh ấn tượng tại World cup 2014

Nếu không có tài năng của của cầu thủ số 10 Jame Rodriguez chắc hẳn Colombia không tiến xa tại World cup 2014 đến như vậy. Màn trình diễn thăng hoa của anh đã làm ngây ngất Fans bóng đá trên toàn thế giới. Với 6 bàn thắng và 2 đường chuyền hỗ trợ trong 5 trận đấu có mặt, Rodriguez đã giành danh hiệu vua phá lưới tại World cup lần này. 

Mặc dù mới 22 tuổi nhưng cầu thủ tài năng này đã cho người ta thấy anh hoàn toàn có thể kế thừa chiếc áo mà huyền thoại Carlos Valderra để lại. Câu chuyện cổ tích của bóng đá Colombia dừng lại ở tứ kết nhưng người hùng Jame Rodriguez sẽ là niềm hi vọng lớn lao cho bóng đá nước này trong tương lai. Cũng với sự dẫn dắt của anh, Colombia còn giành được danh hiệu đội bóng Fair play nhất.

Ngay sau WC 2014 kết thúc, anh trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhanh chân, Real đã kịp vượt mặt hết các đối thủ và tậu anh về với mức giá khổng lồ là 83,7 triệu Euro - con số không tưởng cho một tài năng mới 22 tuổi.
Ảnnh đẹp của đồng đội anh tại Real : 100 ảnh nền ronaldo Full HD đẹp nhất dành tặng game thủ Fifa 3

Trong Fifa online 3 giá của Rodriguez đã tăng một cách phi mã. Anh được đông đảo game quan tâm và muốn tậu về làm người dẫn dắt lối chơi cho đội bóng. Cầu thủ Jame Rodriguez Fifa 3 sẽ là cầu thủ số 10 hoàn hảo, vừa trẻ, khỏe, nhanh nhẹnh, kỹ thuật tốt và cả tư duy chiến thuật tuyệt vời. VongTron365.BlogSpot xin chia sẻ những hình ảnh đẹp của Jame Rodriguez tại world cup 2014 để chứng kiến lại những khoảnh khắc ấn tượng của anh. Những ảnh Jame Rodriguez đẹp nhất có thể làm bộ sưu tập hoặc ảnh nền thú vị
Jame Rodriguez World cup 2014
 Jame đã khóc sau trận tứ kết với tuyển Brazil. Dù thua 1-2 nhưng có thể nói Colombia đã chơi một trận rất tuyệt vời. Theo dõi cùng chủ đề38 Hình ảnh nền Liên minh huyền thoại đẹp nhất cho máy tính
hình ảnh ấn tượng của Rodriguez
 Những pha ăn mừng quen thuộc của Jame Rodriguez
 Ngoài tài năng về bóng đá, anh còn là cầu thủ rất đẹp trai.

 Hình ảnh đẹp Jame Rodriguez ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội
 Jame Rodriguez trong màu áo Monaco




 Số 10 toàn năng trong tương lai !
Ảnh Jame Rodriguez đẹp
Jame Rodriguez Fifa online 3
Thẻ cầu thủ Jame Rodriguez trong Fifa online 3
Chủ đề : Ảnh Jame Rodriguez đẹp nhất, cầu thủ Jame Rodriguez trong Fifa online 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT