Cầu thủ đi bóng lợi hại nhất trong Fifa 3 - 8 cái tên hàng đầu

Nói đến đi bóng hay nhất, lợi hại nhất chưa hẳn là chỉ nói đến yếu tố kỹ thuật mà nó bao gồm trong đó kỹ thuật, tốc độ, lắt léo và cả tiểu xảo nữa. Nhắc đến họ là nhắc đến nỗi khiếp sợ dành cho các hậu vệ khi phải đối mặt. Khó nắm bắt khi cầm bóng, không đuổi kịp khi bị vượt qua người, đôi khi lại bị chơi khăm bởi những trò giả vờ như thật ... Hôm nay, 365 xin chia sẻ 8 cái tên dẫn bóng kinh hoàng nhất trong game Fifa online 3.
Neymar Jr Brazil 
Nhắc đến anh chàng Neymar này là nói đến cầu thủ sở hữu các skill kỹ thuật tốt nhất thế giới hiện nay. Sở hữu thân hình mỏng cơm, có thể ai đó xem như là yếu điểm của một cầu thủ Nhưng với Neymar, anh đã biến đó thành ưu điểm khi tạo ra lợi thế lớn trong các pha đảo người, thay đổi hướng di chuyển hay đột ngột tăng tốc. Các hậu vệ với thân hình chắc khỏe và đậm khó lòng theo kịp được anh. Anh còn được đánh giá là cầu thủ số một trong các tình huống 1 vs 1.
Cầu thủ đi bóng lợi hại nhất trong Fifa online 3
Thẻ cầu thủ Neymar world cup 
Xem những pha đi bóng bá đạo của Neymar

Robben Hà Lan
Thi đấu ở vị trí tiền vệ/ tiền đạo cánh phải. Robben luôn là nỗi lo thường trực cho bất cứ anh chàng hậu vệ cánh trái nào. Trong màu áo Bayern, Chelsea, Real Madrid hay tuyển Hà Lan, Robben luôn thi đấu thành công và là ngôi sao sáng trên sân. Không có cho mình kỹ thuật 5 sao nhưng Robben lại có khả năng dắt bóng tốc độ cao, thay đổi hướng dốc bóng bất ngờ khiến do hậu vệ thường phải bó tay. Điểm yếu của anh là quá phụ thuộc vào kèo trái. Mùa world cup 2014 này, Robben cũng là một trong số các cầu thủ dắt bóng hay nhất.
cau thu di bóng hay nhất Fifa 3 robben
Sở hữu kỹ thuật 3 sao nhưng Robben đi bóng rất lợi hại
Mẹo vặt FFO3 : Kiếm tiền 50 triệu LP trong Fifa online 3 cực dễ với cách buôn cầu thủ
Lionel Messi - Argentina
Si lùn có lối chơi ngày càng đơn giản là dốc bóng nhanh và chạy chổ để đồng đội phối hợp. Tuy biết anh chỉ đơn giản là vậy nhưng mỗi khi anh đẩy bóng là hầu hết các hậu vệ trở trên bất lực. Giải thích cho điều này, Messi có trọng tâm cơ thể thấp nên anh giữ thăng bằng tốt. Hơn nữa anh luôn giữ bóng sát chân và sẵn sàng lái bóng khi bị áp sát. Ấn tượng nhất là pha đi bóng tái hiện màn solo đỉnh cao của Maradona trong trận đấu với Levante. Trong Fifa online 3 cũng vậy, Si lùn có chỉ số chạy tốt và khả năng tăng tốc cực nhanh. Phù hợp cho các game thủ thích cò cưa với đối phương.
cau thu lua bong hay nhat fifa 3 messi
Huyền thoại Lionel Messi với chỉ số 86
Ronaldinho ss07 ss09, 10 - Brazil
Có kỹ thuật 5 sao cho tất cả các thẻ Fifa 3, trong đó lợi hại và đắt nhất là thẻ Ro vẩu mùa giải 2007. Thời đỉnh cao, Ronaldinho như là mũi tên không thể cản phá ở hành lang cánh trái của Baccar.Hiện tại, ở tuổi 32, đã hồi hương chơi cho Flamengo và nặng nề, anh vẫn được liệt vào nhóm ít những cầu thủ đi bóng hay nhất thế giới. 
cau thu re bong hay nhat fifa 3 ronaldinho
Là thẻ cầu thủ đắt nhất trong FF3
Kaka Brazil ss07
Hiện tại Kaka không còn ở thời đỉnh cao nhưng nhớ về thời kỳ vàng son của anh, chẳng ai có thể quên được những pha dốc bóng dài và chạy tốc độ nhưng cũng cự kỳ hợp lý. Bóng dáng thiên thần nay chẳng còn nhưng anh vẫn là một trong ít cầu thủ có lối sống mẫu mực. Trong game Fifa online 3, Kaka có lượng Fans đông đảo (có cả tôi). Kaka thi đấu hay ở vị trí tiền vệ tấn công CAM, hộ công CF. 
Thiên thần Kaka
Xem kaka chọc khe và rê bóng đẹp mắt trong Fifa online
Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha
Là một cầu thủ toàn diện, Ronaldo cũng rất bá đạo trong khoản lừa bóng, rê dắt. Dù thích hay không , chúng ta đá vẫn phải thừa nhận Cristiano Ronaldo là một tài năng đặc biệt. Ngoài tốc độ, anh còn rất giỏi trong khâu kiểm soát bóng, làm động tác giả, xoay trở để dễ dàng vượt qua hậu vệ đối phương. Là thẻ cầu thủ được thèm muốn của nhiều game thủ. Tuy nhiên giá anh có phần đắt đỏ cho tất cả các phiên bản.
Iniesta Tây Ban Nha
Không phải là cầu thủ thi đấu theo phong cách bùng nổ. Thánh Ini luôn đóng góp lớn trong thành công của Bacelona và tuyển Tây Ban Nha. Nhỏ con nhưng iniesta lại có đôi chân huyền ảo cùng bộ óc giải toán siêu phàm. Anh bình tĩnh lạ kỳ trong mọi tình huống, có khi là cả 3,4 hậu vệ vây quanh. Mệnh danh là "người đàn ông của mọi giải pháp", anh luôn là "cây bút giải toán " lợi hại trong các đợt tấn công. 
Gareth Bale Xứ Wales
Sinh ra ở một đất nước chẳng khi nào được góp mặt ở World cup là có phần thiệt thòi cho Bale. Một đội bóng tầm khá ở Ngoại Hạng Anh cũng chẳng thể thỏa mãn được sự vẫy vùng và niêm khát khao muốn vươn lên của Bale. Không có kỹ thuật quá cao nhưng tốc độ và sự dẻo dai là 2 yếu tố làm nên thương hiệu của anh Beo. Trong Fifa online 3 Beo cũng có các chỉ số cao và cách di chuyển thanh thoát. xem Bale cho Maicon chạy theo xem số áo
cau thu di bong hay nhat, cau thu re bong xuat sac nhat, cau thu dan bong hay nhat fifa 3
Trên đây là những cầu thủ đi bóng hay nhất trong Fifa 3, các bạn có thể tậu ngay một vài em để thử nghiệm. Chúc các bạn thành công.
Chủ để : Cầu thủ đi bóng, lừa bóng, rê bóng, dẫn bóng hay nhất, xuất sắc nhất trong Fifa online 3
Tony Nguyễn's Blog

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT