Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT

Là một món đồ tăng tốc độ đánh và di chuyển Dao điện Statikk trong game Lol là trang bị có tính chất khá độc đáo. Rất thích hợp câu máu từ xa trong các pha cù cưa. Dao Statikk là món đồ thay thế nỏ sét thời xưa.
Dao điện Statikk Trang bị trong Lol
Giá mua trang bị này khá rẻ chỉ có 2500 đô và giá ghép thành cũng chỉ là 525 đô thôi. Với Dao điện Statikk bạn được cộng 40% tốc độ đánh, + 20% đòn đánh chí mạng,+6% tốc độ di chuyển. Nội tại của Dao điện: Di chuyển và tấn công sẽ từ từ tích lũy điện từ. Khi đủ 100 tích lũy thì đòn đánh kế tiếp sử dụng số điểm tích lũy gây ra 100 sát thương phép lên 4 mục tiêu- có thể gây ra chí mạng.
Ưu nhược : Là món đồ tăng tốc độ đánh và có các chỉ số thú vị, đồng thời với nội tại có một không hai này khiến cho đối phương đánh cù cư không lại ta. Cứ đủ 100 điểm lại rút máu đối phương 1 lần. Nhược điểm là trang bị thực sự không mạnh và khi chơi khô máu không lại các tướng sử dụng trang bị khác.
Hợp thành : được ghép từ song kiếm và kiếm vàng
cách dùng dao điện statikk lmht
Kiếm vàng : Giá 800 +10% đánh chí mạng - nội tại cộng 3 vàng/10s và cộng 2 vàng 1 đơn vị tiêu diệt. Ad nếu ôm trụ Fam lên trang bị này trước khá lợi về tiền.
Trang bị dao điện Statikk lmht lol
Song kiếm : +20% tốc độ đánh+10% chí mạng+5% tốc độ chạy
song kiếm lol
Tướng tương thích và cách dùng
Các ad carry là người sử dụng hợp nhất, tuy vậy vẫn chỉ có một số thích hợp như: Ashe (tăng chí mạng), Miss Fortune, Ezreal, Lucian, Vayne,... Yasuo,.. xem Tiêu điểm tướng Lucian - Kẻ thanh trừng LMHT
Khi có Dao điện trên tay, các bạn cứ giằng co với đối phương, để ý lúc tích đủ 100 điểm thì hãy đánh vào đối phương hoặc mục tiêu khác bên cạnh đối phương để làm sát thương lan 4 mục tiêu. 
Chủ đề : Trang bị dao điện Statikk lmht lol liên minh huyền thoại 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính