5 lựa chọn tuyệt vời vị trí thủ môn trẻ tài năng Fifa 3

Cách đây khoảng 10, 15 năm Buffon, Casillas hay Pert Cech đều là các thủ môn tiềm năng, giờ họ đã thành các thủ môn huyền thoại. Vậy kế tiếp các tên tuổi trên, ai đang là thủ môn trẻ hay nhất trong Fifa online 3 hiện nay. Hôm nay mình xin giới thiệu 5 thủ môn trẻ hứa hẹn là những tài năng lớn trong thời gian tới đây. Đây là những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho vị trí khung gỗ trong đội hình các cầu thủ trẻ. 
1.Thibaut Courtois – Chelsea – cho Aletico Madrid mượn 
Có thể đánh giá anh đang là thủ môn số một ở lứa tuổi của mình. Là cầu thủ có đóng góp lớn cho chức vô địch La liga và thành tích lọt vào trận chung kết C1 năm nay. Với chiều cao 1,99m và sải tay dài, Courtois như là một bức tường khó xuyên thủng. Tiêu biểu là hình ảnh bất lực của Baccar trong 2 lượt trận đi và về ở bán kết C1.
lựa chọn hay cho vị trí thủ môn trẻ fifa online 3
Với việc Cech đang bị chấn thương, nhiều khả năng Chelsea sẽ gọi lại Courtois về và lúc đó “chè xanh” sẽ mạnh lên bội phần. Trong Fifa 3, anh là thủ môn trẻ duy nhất có chỉ số lên đến 75, được nhiều huấn luyện ưa thích. 
2. Marc-Andre ter Stegen - Borussia Moenchengladbach 
Với tài năng của mình, Stergen đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đại gia. Anh được đánh giá là thủ môn có tiềm năng phát triển bậc nhất. Khi anh vừa bước sang tuổi 18 thì đã chắc suất trong đội 1 của Moenchengladbach. Anh được xem là truyền nhân xuất sắc của thủ môn huyền thoại Oliver Kahn. Mình có xem trong Fifa anh chàng này được nhiều người sử dụng và nhận nhiều lời khen từ các game thủ - là một lựa chọn quá chuẩn cho vị trí gác đền team trẻ, ngoài ra giá anh cũng mềm nên có thể đầu tư +4,+5 để tăng thêm phần đá đạo. 
3. Maxym Koval - Dynamo Kiev
thu mon tre hay fifa 3
Một thủ môn ít được biết vì anh ở tận Đông Âu, nhưng không vì thế mà tài năng bị bó buộc, Koval đang tỏa sáng rực rở trong màu áo Dynamo Kiev. Anh ra sân bắt chính từ khi 16 tuổi và hiện nay đã là trụ cột không thể thay thế của đội. Tài năng của anh được giới chuyên gia phân tích không kém gì De Gea hồi còn trẻ. Bác nào đem em này về sử dụng sẽ không phải thất vọng đâu. 
4. Bernd Leno - Bayer Leverkusen
thu mon tre xuat sac nhat fifa 3
Đức được xem là cái nôi sinh ra những thủ môn xuất chúng của bóng đá thế giới. Khi mà Neuer vẫn còn độ chín thì hoàng loạt tên tuổi trẻ đã nhăm nhe tiến lên, trong đó có Bernd Leno. Là cầu thủ lập kỷ lục "thủ môn Đức trẻ nhất thi đấu ở C1". Leno đang là trụ cột cho đội hình trẻ U20 của Đức. Giá anh này trên thị trường của Fifa online 3 cũng mềm – lựa chọn không thể hợp lý hơn cho vị trí gác đền trẻ tuổi. 
5. Jack Butland – Birmingham
thu mon tre tai nang fifa 3
Anh có thể là nơi có nhiều tài năng bóng đá lớn nhưng chưa bao giờ họ sở hữu một thủ môn xuất sắc. Những Seaman, David James, Jo hart đều hay nhưng chẳng bao giờ có thể mang đi so sánh với các quốc gia khác được. Với thủ môn trẻ Jack Butland, họ hi vọng thay đổi được điều đó. Hiện anh là trụ cột của Birmingham, với điểm mạnh là thi đấu tập trung, phán đoán xuất sắc và có phản xạ tuyệt vời, ngoài ra anh còn có sải tay dài là lợi thế không nhỏ dành cho các thủ môn. Butland dự đoán sẽ sớm cạnh tranh và thay thế Jo hart ở vị trí thủ môn tuyển QG Anh. Hãy sắm anh này và cảm nhận nhé. 
Chủ đề : Thủ môn trẻ hay xuất sắc nhất Fifa online 3, thu mon tre tai nang Fifa 3 tốt nhất, Jack Butland, Courtois, Bernd Leno, Marc-Andre ter Stegen, Maxym Koval.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT