Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới

Tony's Nguyễn - Việc vừa chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Jame Rodriguez với mức giá 83,7 triêu Euro, Real đã đưa anh vào danh sách những cầu thủ đắt nhất thế giới trên thị trường chuyển nhượng. Cùng chúng tôi điểm qua 10 gương mặt đắt giá nhất bóng đá thế giới.

Chủ đề nổi bật :
10 cầu thủ đẹp trai nam tính nhất game Fifa online 3
Kiếm tiền 50 triệu LP trong Fifa online 3 cực dễ với cách buôn cầu thủ

1. Tiền đạo Neymar Jr - 84 triệu USD 
Barcelona đã phải bỏ ra khoảng 1,78 nghìn tỉ vnđ để sở hữu tài năng người Brazil, nói 84 triệu đô la chắc các bạn chưa hình dung hết nhưng nói đến 1,78 nghìn tỷ là một con số không tưởng đối với người dân VN chúng ta phải không nào. Sốc hơn nữa là đây chỉ là con số trên tờ báo cáo thuế, có tin đồn số tiền thực sự mà đội bóng Tiki-taka bỏ ra lớn hơn nhiều. 

2. Hậu vệ David Luiz - 85 triệu USD
Chelsea mua David Luiz về với mức giá 50 triệu bảng Anh. Con số rất lớn cho một hậu vệ, tuy đắt là vậy nhưng Luiz chưa bao giờ được người hâm mộ cũng như ban huấn luyện "chè xanh" yên tâm sử dụng. Cũng có thời điểm David luiz tỏa sáng với những màn trình diễn đỉnh cao (đối đầu vởi quỷ đỏ Mu, thắng Bayer chung kết) nhưng Jose Mourinho vẫn đe dọa là sẵn sàng tống khứ anh đi khỏi Chelsea bởi thói quen hay bỏ vị trí của mình. giá vnđ : 1,8 nghìn tỷ.

3. Tiền đạo Fernando Torres - 85 triệu USD
bản hợp đồng đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới
Trước khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea, Torres là tiền đạo hay nhất thế giới, mọi Clb, huấn luyện viên đều muốn có anh trong đội hình. Chelsea đã bỏ ra tới 50 triệu bảng để đưa anh về từ Liverpool. Tiếc thay cho Chelsea và cả Torres nữa, anh chưa bao giờ tìm lại được hình bóng một El Nino lợi hại ngày nào. giá vn :1,8 nghìn tỷ.

4. Radamel Falcao - 87 triệu USD
Tiền đạo có biệt danh Tiger được thiếu gia Monaco đưa về từ Aletico với giá 51 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên với anh tại Monaco không được như ý khi anh liên tiếp gặp chấn thương. Tuy ra sân với số lượng ít ỏi nhưng Falcao cũng kịp sưu tập cho mình hơn 10 bàn thắng. Nếu tính ra tiền Việt Nam, giá của Phan văn Cao là 1,84 nghìn tỷ.

5. Edison Cavani - 94 triệu USD
Tiền đạo có biệt danh "đấu sĩ" cũng nằm trong danh sách các cầu thủ bóng đá đắt nhất hành tinh. Được PSG đưa về từ Napoli, Cavani ghi được 22 bàn trong 39 lần ra sân, với tôi số lượng bàn thắng thế là ổn bởi thi đấu bên cạnh anh là tiền đạo ích kỷ và khùng khùng Ibrahimovic. Quy đổi ra, 2 nghìn tỷ vnđ là giá của Cavani.

4. Tiền vệ Ricardo Kaka - 100 triệu USD
Là thương vụ đình đám của Floren Perez, thời điểm tậu Kaka với giá gần 2,1 nghìn tỉ vnđ hay 56 triệu bảng Anh, Kaka là cầu thủ hay nhất thế giới. Là một Galaticos 2.0 đích thực nhưng kaka không mấy được trọng dụng và củng chỉ đóng vai trò làm tăng thêm thương hiệu quảng bá cho Real mà thôi.

3. Tiền vệ Jame Rodriguez - 107 triệu USD
những cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá hiện nay
Tuy Jame là cầu thủ đầy tài năng nhưng với giá hơn 63 triệu bảng ~ 2,3 nghìn tỷ đồng VN là cái giá quá khủng, nhất là khi Jame Rodriguez mới có 22 tuổi. Tuy vậy, giới lãnh đạo Real không phải không có tính toán, cụ thể từ ngày mua tiền vệ người Colombia, số lượng áo đấu bán được mang tên cầu thủ này đã thu về hơn một nửa giá trị chuyển nhượng của anh.

2. Tiền vệ/ tiền đạo Cristiano Ronaldo - 136 triệu USD
Ronaldo hay có các tên khác hay gọi là Rô điệu, Ro7 đứng thứ 2 trong danh sách này. Giá trị của anh gần 3 nghìn tỷ đổng tiền VN, ngang bằng với giá trị xây nên cầu Thuận Phước tại thành phố Đà Nẵng. Đây là thương vụ thành công cho Real về chất lượng kỹ thuật cũng như hình ảnh thương mại. Có Rô điệu, Real như được "sang" hơn bội phần. 

1. tiền vệ Gareth Bale - 147 triệu USD
các cầu thủ đắt nhất bóng đá thế giới
Dẫn đầu danh sách khủng này là anh "beo". Real đã phải trả 86 triệu bảng cho thương vụ tốn kém này. Sau một thời gian khởi động không mấy thành công, Bale đã dần chứng tỏ được mình và hứa hẹn anh sẽ đóng góp nhiều cho kền kền trắng.  Hơn 3,1 nghìn tỷ VND là giá quy ra tiền Việt.

Trên đây là 10 cầu thủ đắt nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới, có thể nói khi quy ra tiền Việt thì luôn là một con số khủng khiếp. Ngoài giá trị về mặt chuyên môn ra, giá trị hình ảnh cũng là một phần được các Clb cân nhắc khi đưa về bất kỳ một bản hợp đồng nào. Ví như ManU khi Alex Ferguson giải nghệ, họ đưa David Moyes không mấy tên tuổi lên làm Hlv đội bóng, dường như ngay lập tứ giá cổ phiểu của Quỷ đỏ giảm liền vài %. Còn với Van Gal, kí hợp đồng xong là Mu được gần 200 bảng tiền cổ phiếu tăng. Do đó giá trị hình ảnh và thương mại đắt là vậy. Chúc các bạn thành công !

Chủ đề : top những cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới, các cầu thủ bóng đá đắt nhất hành tinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT