Bình chọn tiền vệ toàn diện nhất Fifa online 3 Yaya toure số 1

Tiền vệ toàn diện Yaya Toure trong Fifa online 3 – sự hoàn hảo của tuyến giữa 
Nếu được hỏi riêng lẻ ra ai đánh chặn hay nhất, ai phân phối bóng hay nhất, ai sút xa đỉnh nhất hay ai thi đấu bùng nổ nhất ở tuyết tiền vệ. Có thể đưa ra những cái tên khác nhau như Busquet, Xavi, Toni Kroos, Robben, Riberry,.. nhưng khi tổng hợp tất cả các câu hỏi trên thì cái tên được đưa ra phải là Yaya Toure - tuyển thủ người Bờ Biển Ngà. Anh được xem là tiền vệ toàn diện bậc nhất trong bóng đá thế giới, Fifa 3 cũng đã mô phỏng thành công nhân vật này. Blog 365 xin chia sẻ vài thông tin về thẻ cầu thủ này nhé. 

Thông tin sơ bộ 
Tiền vệ của Man City sinh năm 1983, cao 187 cm; cân nặng 78 kg. 
Quốc tịch : Bờ Biển Ngà ( Ivory Coast) ; CLB đang thi đấu Manchester City 
Các Clb đã từng thi đấu : Bacelona, Mancity 
tiền vệ toàn diện nhất Fifa online 3 Yaya toure số 1
Chúng ta sẻ tìm hiểu những thông tin liên quan đến toure trong Fifa online 3 nhé. Có 5 thẻ là ss07, ss09, ss10, ss13 và thẻ cầu thủ worl cup

Yaya Toure ss07 - Thi đấu hay nhưng bất ổn
yaya toure ss07 fifa online 3
Đây là giai đoạn Toure thi đấu khá hay trong màu áo Baccar nhưng phong độ của anh không được ổn định. Anh không thể cạnh tranh với Busquet ở thời điểm này và Clb Man City đã có quyết định vô cùng sáng suốt khi đưa anh về. Thẻ cầu thủ Toure ss07 có các chỉ số nổi bật như : tốc độ 72, thể lực 83, sức mạnh 80, tầm nhìn 76, tranh bóng 74, xoạc bóng 73,.. các chỉ số khác đều trên mức 70. Đây cũng là thẻ cầu thủ hiếm được nhiều game thủ tìm kiếm. 

Yaya toure ss09 – tiền vệ thuộc hàng khá 
yaya toure ss09 fifa online 3
Là giai đoạn mà toure ít được đá chính ở Baccar nhưng không phải anh đá dở mà so về từng vị trí anh không cạnh tranh nổi. Xét về tổng quát thì anh vẫn là cầu thủ có các kỹ năng cân bằng hơn trong phòng ngự và tấn công. Giá của anh trên thị trường chuyển nhượng khoảng 800k LP.

Yaya Toure ss10 - giữ nguyên phong độ 
yaya toure ss10 fifa online 3
So với thẻ ss07, thẻ cầu thủ ss10 của Toure được đánh giá là ngang sức. vẫn sở hữu chỉ số CDM 72, CM 72 giống nhau. Giai đoạn này anh thi đấu vẫn khá hay. Toure 10 vẫn là cái tên đắt giá trong đội hình người chơi. Các bạn có thể tham khảo các chỉ số của Yaya tour ss10 trong Fifa ở bên dưới nhé. 

Yaya Toure ss13 - Giai đoạn đỉnh cao
Đây là lúc người em nhà Toure khẳng định anh là cái tên số một ở tuyến giữa. Mạnh mẽ, quyết đoán, thi đấu bùng nổ, Anh hay trong khâu thu hồi bóng, mạnh trong việc gây sức ép lên tiền vệ đối phương, ổn trong khâu phân phối bóng và bùng nổ trong những pha sút xa. Man city đã được lợi rất nhiều. So với thẻ ss07, ss10 thì thẻ cầu thủ Yaya toure ss13 có những chỉ số vượt trội CDM 75; CM 75; CAM 74, quá đủ để anh có thể đảm đương xuất sắc vai trò đánh chặn CDM, vai trò phân phối bóng CM, hay vai trò tiền vệ dẫn dắt tấn công CAM. Điểm nổi bật nhất của anh là thể lực 85, sức mạnh 83 quyết đoán 78. Mình cũng đã từng sử dụng cầu thủ ss13 ở vị trí CDM và thu được nhiều kết quả ấn tượng. Hãy bình chọn Toure ss13 cho danh hiệu tiền vệ toàn diện nhất trong Fifa Online 3 các bạn nhé. 

Yaya Toure phiên bản World cup
Xem thêm45 cầu thủ world cup xịn nhất trong Fifa online 3
yaya toure world cup fifa online 3
Tất nhiên là thẻ câu thủ tốt nhất trong các phiên bản rồi, nhưng so với ss13 cũng không hơn là mấy. Có lẽ một phần khi về tuyển quốc gia anh không đóng góp được nhiều. Giá cũng chát nên số lượng người sở hữu được thẻ này khá hiếm.
VongTron365.BlogSpot chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT