Gươm của vua vô danh trị tanker nhiều máu trong LMHT

Trang bị gươm của vua vô danh là một món đồ có các thông số rất độc đáo trong Liên minh huyền thoại. Với món đồ này bạn vừa có thể tăng thêm sát thương, tăng tốc độ đánh, khả năng hút máu lợi hại và cả sát thương tính theo phần trăm máu đối phương. Cùng Blog365 tìm hiểu trang bị này.
Gươm của vua vô danh trong LMHT
Sở hữu món đồ này trong tay bạn sẻ được cộng ngay 25 damage vật lý, tăng tốc độ đánh của bản thân thêm 25% và cộng 10% hút máu theo mỗi đòn đánh. Có thể nói trang bị này không tập trung vào bất cứ chỉ số cụ thể nào mà tăng mỗi chỉ số một ít. Điều đó có lợi cho một số tướng khi xài món đồ này. 
Cùng chuyên mục
Trang bị vô cực kiếm Liên minh huyền thoại Lol

Nội tại duy nhất của Gươm của vua vô danh là các đòn đánh trúng đói phương gây thêm 8% số máu hiện tại (tức cứ 1000 máu là có 80 damage ^^)của mục tiêu thành sát thương vật lý công thêm (tối đa là 60 lên quái). Đây là một nội tại rất độc và các tướng tanker rất sợ điều này. Ví dụ anh Garen, Darius hay Nasus lên vài món đồ tăng máu thì sở hữu cho mình 4000 Hp (4000 máu - chuyện bình thường đúng không ^^). Khi có gươm này thì mỗi đòn đánh ngoài sát thương cơ bản của mình còn cộng thê 8%x4000 = 320 sát thương cộng thêm. Quá khủng phải không các bạn. Tất nhiên đó là ăn theo số máu hiện tại. Nghĩa là nếu nó gần hết máu thì gây ra sát thương ít hơn. Đây là món đồ trị những con trâu nhiều máu là vậy.

Kích hoạt duy nhất của trang bị này là gây ta tức thời 10% số máu tối đa, tối thiểu là 100 thành sát thương vật lí đồng thời hồi cho bạn từng đó. Khi kích hoạt còn đánh cắp 25% tốc độ di chuyển của đối phương trong 4 giây. Như vậy là vừa rút máu tức thời vừa bổ sung Vitamin đó dành cho mình và ăn cắp thêm tốc độ di chuyển, quá khủng. 

Nhược điểm : Không tăng trọng tâm vào bất cứ một chỉ số nào. Không gây ra nhiều sát thương đối với tướng có chỉ số giáp cao, máu ít.
Hợp thành :2 món đồ cần thiết để hợp thành gươm vua vô danh là kiếm hải tặc và kiếm chích. 
Kiếm hải tăc đươc hợp thành từ huyết trượng và cuốc chim . Kiếm có chỉ số +25 sát thương , +8% hút máu. Kích hoạt gây 100 đam phép và làm chậm tốc độ của đối phương 2 giây 120 giây hồi chiêu.
gươm của vua vô danh trong Lol

sử dụng gươm của vua vô danh hiệu quả
 Kiếm chích hợp bởi 2 cây dao găm tăng 40% tốc độ đánh và giảm 10% thời gian hồi chiêu.
Tướng phù hợp với trang bị này
Một số tương trong Liên minh rất phù hợp với món đồ như Vayne, Tristana, Caitlyn, Jax, zed, xinzhao, ... Riêng với Vayne Gươm của vua vô danh như món đồ trấn phái và đầu tiên. Khi lên trang bị này kết hợp với nội tại mũi tên bạc và tăng tốc độ đánh làm Vayne khủng khiếp hơn rất nhiều. Giai đoạn đầu cô cũng chỉ cần một món đồ này là đủ khiến cho đối phương lao đao.

Một số điều cần lưu ý : Chỉ lên gươm này khi đối phương có nhiều tướng nhiều máu, tránh lên khi họ lên ít máu nhiều giáp. Với Xinzhao, jax lên trang bị này để tăng thêm độ đeo bám đối phương bằng kích hoạt.

Chủ đề : Trang bị gươm của vua vô danh trong Lol lmht liên minh huyền thoại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT