Điểm mặt cầu thủ đa năng trong Fifa online 3 mùa ss07 ss09

Thời gian qua mình đã chia sẻ khá nhiều thông tin về các cầu thủ trong Fifa Online 3, top tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ,blabla...hay nhất. Còn một cầu thủ mà có thể thi đấu nhiều vị trí mà vẫn tốt thì sao. Đó là một ưu điểm để chọn cầu thủ khi bố trí cho đội hình phải không các bạn. Còn gì sướng hơn khi đầu tư một thẻ cầu thủ mà có thể đá được hậu vệ tiền vệ và cả tiền đạo. Hôm nay Tony Nguyễn xin viết tổng hợp 10 cầu thủ thuộc mùa giải ss07 ss09 thi đấu đa năng, toàn diện nhất trong Fifa 3 để bà con tiện tham khảo.

Một vài ví dụ về lợi ích khi sủ dụng cầu thủ thi đấu đa năng: Sử dụng Gerrard ss07 đá CDM, có thể đẩy lên đá CM, CAM cũng tốt, đá tiền vệ cánh RM cũng được, thậm chí với các chỉ số phòng ngự toàn diện có thể đưa G8 về đá Trung vệ và hậu vệ cánh khi cần. Còn Dani Alves ss09 có thể đảm nhiệm hậu vệ cánh RB, tiền vệ cánh phải thậm chí là tiền đạo cánh cũng rất hay,...

5 cầu thủ ss07 thi đấu đa năng
Steven Gerrard người đội trưởng của The Kop như là một nửa sức mạnh. Gerrard tham gia tích cực trong tất cả các pha bóng từ phòng ngự cho đến vòng cấm địa đối phương. Giới chuyên gia đánh giá Gerrard có thể đá bất kỳ vị trí nào trên sân. Các chỉ số CM 70 RM 79 CDM 77.
cầu thủ đa năng trong fifa 3 ss07 ss09
Ricardo Kaka ở giai đoạn đỉnh cao thì khó có ai sáng bằng. Mạnh đều ở tất cả các chỉ số CAM 81, CM 77, CF 80. Đây là thẻ giá trị rất cao, bởi Kaka ss07 có phong thái thi đấu nghệ sĩ nhưng không kém phần hiệu quả. Còn nhớ trong chiến dịch chinh phục cúp c1 năm 2007, một mình Kaka kéo team thành công tập thể Ac Milan toàn những cựu binh. “Thiên thần” năng nổ tranh chấp từ giữa sân, sắc sảo trong các đường chuyền, dẫn bóng tốc độ và dứt điểm cũng hiệu quả. Có thể nói thiên thần thuộc form cầu thủ đa năng trong tấn công, kiểm soát thế trận.
cầu thủ đa năng trong Fifa online 3 kaka ss07
Mikel Essien một tiền vệ toàn năng của Chelsea, Essien mạnh mẽ ở giữa sân, đánh chặn tốt và tham gia tấn công không thua gì các tiền vệ công nổi danh khác. Ngoài ra anh còn thi đấu ổn ở vị trí trung vệ.
cầu thủ đa năng trong Fifa online 3 essien ss07
Ronaldinho Giai đoạn vàng son của Rô vẩu không dài nhưng cũng đủ để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ bóng đá thế giới. Với CAM 82, LW82, LF 81 Ronaldinho ss07 sẵn sàng cày cát từ giữa sân cho tới vùng cấm đối phương.
cầu thủ đa năng trong Fifa online 3 ronaldinho ss07
Daniel De Rossi máy quét của đội tuyển Ý, De rossi mạnh trong các tình huống sút xa, thu hồi bóng. Tuyển Italia cũng thành công khi sử dụng anh làm trung vệ. Cầu thủ đa năng này được các game thủ hay dùng như một máy quét giữa sân.
cầu thủ đa năng trong Fifa online 3 de rossi ss07

5 cầu thủ thi đấu đa năng ss09
Dani Alves gắn liền với thành công của Bacelona, Alves như một mũi khoan bên hành lang phải của tuyển xứ Catalan. Cho dù anh xuất phát một hậu vệ cánh đích thực nhưng thi đấu rất ấn tượng khi tham gia tấn công.
cầu thủ đa năng toàn diện alves ss09
Rooney gã sherk của quỷ đỏ là một trong số ít cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời. Xuất thân như một tài năng cho vị trí tấn công nhưng Rooney có thể đá bao quát khắp cả sân, thậm chí tranh chấp cũng thuộc loại thượng thừa.
cầu thủ đa năng toàn diện rooney ss09
Cristiano Ronaldo hồi mới về Manchester Ro7 chỉ ôm quanh một khu vực hành lang cánh phải. Sau đỉnh cao năm 2008 với danh hiệu quả bóng vàng, Ronaldo hoàn thiện hơn về kỹ năng. Trở thành một cầu thủ thi đấu đa năng. CR7 chơi tốt giữa sân, chạy cánh tuyệt vời đồng thời kiêm luôn vị trí tiền đạo cánh.
cầu thủ đa năng toàn diện ronaldo ss09
F Totti Hoàng tử thành Rome như một đầu tàu, thủ lĩnh tinh thần màu áo bã trầu. Totti có thể thi đấu tốt ở giữa sân và chơi hay khi đưa lên làm tiền đạo. Thẻ cầu thủ Totti ss09 cũng là thẻ hiếm được các huấn luyện viên tin dùng
cầu thủ đa năng toàn diện totti ss09
Park Ji Sung với biệt danh “chó lửa”, danh thủ người Hàn Quốc luôn biến cuộc chiến giữa sân thành lợi thế của Quỷ Đỏ. Điểm mạnh của anh nằm ở thể lực như vô tận, lối đá xông xáo, đeo bám cần mẫn. Park toàn diện và đa năng cũng ở chổ đó. Xem thêm bài Danh sách các cầu thủ Châu Á xuất sắc nhất game Easport Fifa 3 để có thêm thông tin
cầu thủ đa năng toàn diện park ji sung ss09
Với danh sách này hi vọng các bạn có thể tìm được các cái tên đảm bảo tiêu chí cầu thủ đa năng, toàn diện trong Fifa online 3. Chúc các bạn thi đấu thành công.
Chủ đề : cầu thủ toàn diện ss07 ss09

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT