Real phiên bản Galaticos 3.0 - Giấc mộng bá vương của kền kền

Đội hình của Real năm 2015 - Galaticos lần 3 cho Perez
VongTron365.blogSpot.Com - Với việc chi tiền tấn đưa về Jame Rodriguez, một siêu sao bóng đá mới nổi của thế giới. Real đã chứng tham vọng thâu tóm danh hiệu mùa này. Ban lãnh đạo kền kền trắng còn rục rịch muốn đưa thêm sát thủ người Colombia, Radamel Falcao về Bernabeu để gia tăng "sát thương" cho hàng công, vốn đã khủng khiếp với 2 siêu nhân CR7 và Bale. Cùng chiêm ngưỡng đội hình Real 2015 để xem những tên tuổi nào sẽ đứng trong hàng ngũ Galaticos 3.0 mùa này nhé.
Real phiên bản Galaticos 3.0
Real 2015 sẽ còn thành công hơn nữa
Có thể bạn quan tâm
Đội hình 3-5-2 Mu dưới thời Van Gal : Bại binh phục hận
Chiêm ngưỡng đội hình 11 cầu thủ hay nhất world cup 2014 trong Fifa 3

Thủ môn : Diego Lopez

Nếu so về tên tuổi thì Lopez không bì được với Casillas hoặc Navas (Costa Rica) dự định chiêu mộ nhưng tài năng anh không hề thua kém 2 người đồng nghiệp, thậm chí xét về độ ổn định Diego Lopez còn có phần tốt hơn. Ancelotti cũng đã thường xuyên trọng dụng anh trong mùa giải qua, mùa mà Real lên ngôi ở Champion League. Nếu không có thay đổi lớn, Lopez sẽ tiếp tục là thủ môn chính trong đội hình của Real Madrid mùa 2015 tới đây.
Đội hình real 2014 2015
Hậu vệ cánh phải : Daniel Carvajal
Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đang ngày càng tiến bộ, nắm ngoái chính anh đã là hậu vệ cánh chủ chốt của đội bóng kền kền trắng dù cho anh chỉ mới 22 tuổi. Hứa hẹn năm 2015 sẽ là một năm thành công nữa của anh.
đội hình cầu thủ của Real Madrid 2015
Trung vệ Pepe
Dù cho nhiều người không thích lối đá rát mặt và bạo lực của Pepe nhưng có lẽ trong số các cầu thủ của Real thì Pepe là giống biểu tượng của Real nhất - kền kền trắng ^^. 
danh sách đội hình thi đấu hay nhất của Real
Trung vệ Sergio Ramos
Nằm trong số trụ cột chủ chốt của đội bóng hoàng gia cộng với việc Casillas không nắm giữ được nhiều quyền lực như trước nữa thì Ramos sẽ là đầu tàu về tinh thần cho Real mùa này. Về chuyên môn, anh được đánh giá là trung vệ hàng đầu bởi khả năng phòng ngự cũng như tham gia tấn công cực tốt.
Hậu vệ cánh trái Marcelo
3,4 năm trở lại đây, khó ai cạnh tranh được vị trí với Marcelo. Giữ tinh thần chiến đấu cực cao ở mọi trận đấu mà anh tham gia, Marcelo sẽ là con bài chiến thuật quan trọng bên hành lang cánh trái của Real mùa này.
Tiền vệ trung tâm Tony Kroos
Từ trước đến nay, Kroos đã là một tiền vệ nổi danh. Tài năng của anh đươc chứng tỏ thêm bội phần ở World Cup 2014 vừa rồi. Real đã chiêu mộ thành công chàng tiền vệ người Đức với giá 25 triệu bảng, quá rẻ so với tài năng của anh. Real kỳ vọng Kroos sẻ tỏa sáng như một Galaticos đích thực.
Tiền vệ trung tâm Luka Modric
Kể từ khi chuyển qua thi đấu cho Real, số trận ra sân chính thức của Modric giảm hẳn. Nhưng không vì thế mà đánh giá năng lực của anh giảm đi, bằng chứng là chất lượng thi đấu trong mỗi trận góp mặt của anh đều cực tốt. 
Tiền vệ / tiền đạo cánh phải Gareth Bale
Siêu nhân Bale đã trở lại sau một thời gian gặp khó khăn khi tới Real Madrid. Sở hữu các kỹ năng chơi bóng toàn diện và nền tảng thể lực dồi dào. Bale được đánh giá là cầu thủ chơi bóng tốt thứ 3 thế giới hiện nay sau MessiRonaldo.
Tiền vệ dẫn dắt tấn công Jame Rodriguez
Chàng trai vàng của đất nước Colombia chuyển sang thi đấu cho Real trong tư thế của một ông hoàng. Hi vọng với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, Rodriguez sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rõ trong màu áo kền kền trắng.
Tiền vệ / tiền đạo cánh trái Cristiano Ronaldo
World cup vừa qua thật đáng quên cho đội bóng Bồ Đào Nha và cá nhân Ronaldo. Tuy vậy anh vẫn là cầu thủ tài năng, chỉ trách các đồng đội của anh ở tuyển quốc gia không có sự gắn kết tốt. Trở lại Real, Ronaldo sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ đạo trong tấn công của kền kền trắng.
Đội hình real mardrid 2014 ronaldo
Tiền đạo trung phong Radamel Falcao
Benzema sở hữu cho mình số bàn thắng không hề tồi mùa giải vừa rồi nhưng số cơ hội mà anh bỏ lỡ thật sự không ít. Để khắc phục điều đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang sốt sắng đưa về chất sút chất lượng Falcao. Với El Tiger, sát thương trong mỗi đợt tấn công của kền kền thêm phần lợi hại. Dự đoán Falcao sẽ thi đấu cao nhất trong đội hình Real 2014-2015 tới đây.
Đội hình Real 2015 Falcao
Với đội hình nhiều ngôi sao như thế này, kền kền trắng có được sự cân bằng trong tấn công lẫn phòng thủ để tự tin hơn vào tham vọng bá vương mùa giải 2015 tới đây.
Đội hình dự kiến của Real
Đội hình dự kiến của Real mùa bóng 2014-2015
Chủ đề : Đội hình Real 2015 2014, danh sách đội hình thi đấu của Real hay nhất, đội hình các cầu thủ của Real Madrid.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT