23 cầu thủ tiêu biểu cho team quốc gia Pháp game Fifa 3

Những chú gà trống thành Gô-loa đã từng cất cao tiếng gáy ở World Cup 1998 và Euro 2000, thời đó Pháp có những danh thủ như Zidane, Dechams, Fabien Batiez, Perty, ...thống trị thế giới. Hiện tại họ cũng có một cái tên ở tầm siêu sao thế giới là Frank Ribery.
Tuy không được đánh giá cao bằng lớp tiền bối thế hệ 98 nhưng Pháp hiện giờ cũng có nhiều tài năng hứa hẹn là ngôi sao lớn trong tương lai như Paul Pogba, Rafael Varane, Steve Mandanda, ... Vậy chúng ta có thể lập ngay một đội tuyển hùng mạnh bằng các cầu thủ quốc gia Pháp trong game Fifa online 3. Đó cũng là nhu cầu của không ít huấn luyện viên. Mình xin tổng hợp danh sách tham khảo và qua đó các bạn, các bác có thể chọn cho mình những cái tên ưng ý nhé.

Cầu thủ quốc gia pháp trong Fifa 3, cau thu phap fifa 3 hay nhat
Tuyển bóng đá nam Pháp
Xem thêm : Tham khảo danh sách cầu thủ của đội tuyển Brazil có thể lập Team
Lap doi phap trong Fifa 3, danh sach tuyen quoc gia Phap

Đánh giá sức mạnh của tuyển bóng đá quốc gia Pháp hiện tại– lấy ss07, ss09, ss10 hay ss13 tùy theo phong độ
Vị trí thủ môn
Với Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Mickael Landreau (Bastia) thì Lloris vẫn là cái tên được đánh giá cao nhất. Trong Fifa 3, anh có chỉ số lên đên 75, và các chỉ số phụ đều toàn diện. Giá trị của Lloris trên thị trường chuyển nhượng cũng rẻ nên với tầm 300, 400 là các bạn có thể đầu tư +4,+5 cho anh chàng này.
Hàng phòng thủ của đội tuyển Pháp
Đây là tuyến có sự pha trộn giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Có thể nói ở bất kỳ thời điểm nào, tuyển pháp đều có sự kế thừa kịp thời. Điểm qua một vài cái tên như:
Thi đấu ở Ngoại Hạng Anh : Patrice Evra (Manchester United) - Laurent Koscielny (Arsenal) - Bacary Sagna (Arsenal), Mamadou Sakho (Liverpool) - Mathieu Debuchy (Newcastle United) Tất cả đều là những cầu thủ trụ cột hoặc để lại dấu ấn đậm nét.
Các giải khác Lucas Digne (PSG) - Eliaquim Mangala (Porto) - Raphael Varane (Real Madrid ). Có một cái tên sáng giá sẽ thành sao lớn là Varane. Tuy hơi đắt nhưng cũng đáng đồng tiền đấy các bác.
Sức mạnh của hàng tiền vệ :
Pháp thường thi đấu với 2 tiền vệ trụ rất chắc chắn Paul Pogba, Matuidi. Đây là 2 máy quét thuộc loại hàng đầu thế giới. Với Pogba, anh còn là cái tên triển vọng và còn tiến xa. Những cầu thủ khác là Yohan Cabaye (PSG) - Clément Grenier (Lyon) - Rio Mavuba (Lille) - Moussa Sissoko (Newcastle) - Mathieu Valbuena (Marseille). Sắm Pogba cỡ +5 giữa sân thì khỏi nói độ bá đạo của anh. Pogba còn nằm trong 8 Tiền vệ phòng ngự CDM trong Fifa Online 3 hay nhất
Tuyến tiền đạo
Ngoài đời Benzema có thể là tiền đạo không được Real đánh giá cao nhưng trong game Fifa 3, anh vẫn là tiền đạo có lượng người sử dụng khá nhiều.
Những ai có lối chơi theo phong cách tạt cánh đánh đầu thì Olivier Giroud (Arsenal) là một lựa chọn lý tưởng.
Antoine Griezmann (Real Sociedad), Loic Rémy (Newcastle) là 2 cái tên cũng thuộc tầm khá. Riêng Remy sở hữu các chỉ số đẹp của một tiền đạo đó là tốc độ, tăng tốc, dứt điểm và kỹ thuật.
Nhắc đến tuyển Pháp thì không thể không gọi tên Ribery, bởi anh đang là cầu thủ thứ 3 thế giới sau Messi và Ronaldo. Chỉ số cao vút, toàn diện – sự thèm muốn của nhiều Game thủ.
Samir Nasri – Manchester City tuy không có tên nhưng vẫn là lựa chọn rất tốt.
Bên trên là danh sách cầu thủ, mình xin phép tư vấn luôn đội hình tối ưu – theo quan điểm cá nhân thôi nhé. Sơ đồ 4-2-2-2
Hugo Lloris ss13
Sagna ss10 - Sakho ss13 - Varane ss13 - Evra ss10
Matuidi – Pogba ss13
Nasri – Ribery ss13
Giroud – Benzema
Là sơ đồ mẫu thôi, còn mùa giải ss07, ss09, ss10 hay ss13, world cup, HTĐĐ là lựa chọn theo tùy biến. Chúc các bạn thành công.
Chủ đề : Lập đội hình team cầu thủ tuyển quốc gia Pháp hay xuất sắc nhất Fifa online 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT