Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Phong kiếm có lẽ là trang bị tăng cho chủ nhân của nó nhiều tốc độ chạy nhất. Bên cạnh đó món đồ này còn tăng sát thương, giảm thời gian hồi chiêu và còn gì nữa? Cùng nhau tìm hiểu nhé.
trang bị Phong kiếm game Lol
Trang bị phong kiếm cũng thuộc họ "bổ sung vitamin đều mọi nơi" khi cung cấp một lúc nhiều chỉ số. Tăng 25 sát thương cơ bản, tăng 50% tốc độ đòn đánh, + 10% tốc độ chạy và +thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu. Do vậy nếu bạn là một sát thủ hay đấu sĩ thì có món đồ này trong tay bạn trở nên cơ động bội phần. Lượng tăng tốc độ trong các đòn đánh cũng giúp các tướng ra chiêu liên tục và chiếm lợi thế khi có cả "Cool down". ^^. Nội tại của Phong kiếm là Kháng hiệu ứng : Thời gian hiệu lực của làm chậm, khiêu khích, choáng, câm lặng, mù hay chôn chân đều được giảm đi 35%. Cost : 2850 (735).

Ưu và nhược : Dễ thấy độ cơ động được tăng khá là Max với món đồ này, tốc độ đánh và cool down cũng tốt. Giảm hiệu ứng chính là ưu điểm thứ 2. Nhưng không tăng nhiều sát thương và quan trọng là không có tỉ lệ chí mạng - một thông số quan trọng đối với các sát thương vật lí chủ lực. 

Ghép thành : Phong kiếm được tạo nên bởi Cuốc chim và Kiếm chích
Trang bị phong kiếm trong Liên minh huyền thoại
Kiếm chích : Cost : 1250 +40% tốc độ đánh + 10% hồi chiêu
Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong
Cuốc chim : Cost : 875 , +25 sát thương cơ bản
Trang bị phong kiếm Lol
Tướng sử dụng và lưu ý khi dùng 
Kogmow, Vayne, Tristana, Jinx, Caitlyn hay Miss Fortune đều có thể sử dụng tốt trang bị này, ngoài ra một số tướng thiên về công như Jax, Xinzhao, Yasuo, Fiora, Trydamere lên cũng khá tốt. Xem : Tiêu điểm tướng Trydamere - Bá vương man di LMHT .

Có món đồ này thì các bạn solo hay giao tranh đều lấy cơ động làm tiên quyết. Vừa đánh vừa di chuyển hợp lý để đối phương khó nắm bắt. Truy đuổi hay đào tẩu là chuyện khá dễ dàng khi có trang bị này trong tay.

Chủ đề : Trang bị phong kiếm trong Liên minh huyền thoại Lol lmht.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT