Điểm mặt 5 cầu thủ trẻ sút xa đỉnh nhất trong Fifa 3 hiện nay

Sút xa luôn là một giải pháp hiệu quả giải quyết số phận trận đấu trong các trận đấu bế tắc. Để có thể sút xa ngoài việc quen tay ra thì yếu tố cầu thủ cũng ảnh hưởng lớn đến tỉ lệ thành công. Với các tiền vệ trẻ, họ thường thi đấu một cách sung mãn và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Hôm nay VongTron365.BlogSpot.Com xin chia sẻ những cầu thủ trẻ tuổi sút xa tốt nhất game Fifa online 3.

Tiền vệ Toni Kroos sinh năm 1990 Clb Bayern Munich
Không cần nói quá nhiều về tài sút xa siêu hạng của Kroos, Arsenal chắc hẳn là Clb hiểu rỏ nhất. Chủ động phòng ngự với số đông trước Bayern nhưng Arsenal không thể khóa hết các kẽ hỡ trước khung thành, Arsenal quên rằng Bayern còn có chàng tiền vệ trẻ toàn năng Kroos ở tuyến 2 và đã trả giá đắt vì điều đó. Thường những cú sút xa của Kroos là đặt lòng hoặc sút bằng mu bàn chân, bóng đi chính xác và hiểm. Tại world cup 2014, Kroos cũng có một bàn thắng tuyệt đẹp ngay trước vòng cấm trong trận đấu với Brazil, anh chuyển sang Real và hứa hẹn sẽ còn thành công hơn nữa. Trong Fifa, Thẻ cầu thủ Toni Kroos sở hữu các chỉ số : Sút xa 81, lực sút 79, sút xoáy 78,... quá đủ để tạo nên những siêu phẩm từ tuyến 2.
Điểm mặt 5 cầu thủ trẻ sút xa đỉnh nhất trong Fifa 3 hiện nay
tham khảo bài Chiêm ngưỡng đội hình 11 cầu thủ hay nhất world cup 2014 trong Fifa 3 để biết Kroos thi đấu ở vị trí nào trong danh sách nhé.

Paul Pogba sinh năm 1993 Clb Juventus
Là cái tên trẻ nhất trong danh sách này nhưng tầm ảnh hưởng và phong cách chơi bóng cực kỳ đĩnh đạc và chắc chắn. Nổi tiếng với vị trí CM, CDM nhưng Paul Pogba lại có khả năng sút xa tuyệt vời. Giá trị của anh hiện giờ ngoài 30 triệu Euro, Clb Real đang có ý định thực hiện một cú bom tấn vào mùa hè này với Pogba, qua đó xây lại hình tượng một thời Makelele. Trong Fifa 3, Pogba sút xa 75, lực sút 79,... là một trong những cầu thủ trẻ sút xa tốt nhất.
cầu thủ tiền vệ trẻ sút xa hay nhất fifa online 3

Tiền vệ Marco Reus sinh năm 1989 Clb Brussia Dortmund
Kể từ khi hàng loạt tên tuổi lớn của Dortmund ra đi như Gotze, Sahin, Kagawa,.. Reus nổi lên như là đầu tàu của đội bóng vàng đen. Hiện anh đang có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong đội hình Dortmund. Reus nhanh trong các pha tăng tốc, đi bóng khéo léo và kỹ thuật dứt điểm tốt, Reus đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn như ManU, Bayern, Ac Milan,... Ngoài các kỹ năng lợi hại trên Reus còn sở hữu khả năng dứt điểm từ xa khủng khiếp, chỉ cần có khoảng trống trước vòng 16m 50 thì lập tức một quả pháo sẽ xuất hiện hướng thẳng vào cầu môn, tốc độ bay cũng như hướng bóng thường đi cao gần mép xà ngang khung thành. Reus chính là một trong những cầu thủ dứt điểm từ xa tốt nhất trong Fifa với chỉ số là 80, lực sút 77, sút xoáy 76, dứt điểm 78,..

Eden Hazard sinh năm 1991 Clb Chelsea
Tương lai của Clb vài năng tới của Clb Chelsea chắc hẳn phụ thuộc rất nhiểu vào Hazard, cầu thủ người Bỉ luôn là mũi khoan hiệu quả bên hành lang cánh trái của Chelsea, Huấn luyện viên khó tính nhu Jose Mourinho cũng phải hài lòng với phong độ và phong cách thi đấu của anh cho dù không thích mẫu tiền về mềm mại. Eden Hazard trong Fifa rất lợi hại, các chỉ số đều cao trên 73 trong đó có cả sút xa. Eden hazard còn nằm trong Những cầu thủ thuận chân phải trong Fifa online 3 hàng đầu .

Tiền đạo/ vệ Andre Schurrle sinh năm Clb 1990 Chelsea
Được mua về từ Shalker 04, Schurrle chỉ thi đấu giai đoạn sau mùa giải, nhưng càng thi đấu anh càng chứng tỏ được năng lực của mình, là một trong những cầu thủ được Jose Mourinho ưa thích bới tính hiệu quả cao. Kỹ thuật chỉ thuộc hạng trung nhưng Schurrle lại sở hữu khả năng sút xa cực tốt, chỉ cần lách bóng qua một bên rồi vung chân nhanh, rất nhiều lần Shurrle thành công trong mùa giải này. Thành công đến từ World cup 2014 cũng là tiền đề tạo nên cơ sở cho sự thành công sắp tới của anh. Trong game Fifa, anh có chỉ số sút xa 79, lực sút 78, sút xoáy 70,..

Chủ đề : Cầu thủ sút xa hay nhất tốt nhất Fifa online 3, tiền vệ tiền đạo trẻ sút xa tốt 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT