Khiên băng Raduin món đồ thủ toàn diện và lợi hại Lol

Bài trước chúng ta được làm quen với món đồ phòng thủ là giáp máu warmog, hôm nay chúng ta tìm hiểu thêm về món trang vị vừa tăng máu vừa tăng thêm chỉ số giáp và có thêm kích hoạt đặc biệt nữa - Khiên băng Raduin.
Khiên băng Raduin món đồ thủ lợi hại lmht
Trang bị khiên băng Raduin có giá mua là 3000 tiền, giá hợp thành là 1000 tiền. Nằm trong họ hàng trang bị mang tính chất băng giá. Khiên cung cấp cho người sở hữu 500 máu, 70 giáp - một lượng phòng thủ đáng kể cho người sử dụng. Ngoài ra món đồ này còn lợi hại ở chỗ nội tại : Khi bị đánh thì sẽ làm chậm tốc độ đánh của kẻ địch đi 10%, giảm 10% tốc độ di chuyển của đối phương trong 1,5 giây. Ngoài ra món đồ còn có kích hoạt duy nhất : Làm chậm tốc độ di chuyển của kẻ địch xung quanh 35% trong vòng 2 giây và +1 giây cho mỗi tổng 100 giáp và kháng phép mà bạn hiện có (kích hoạt cần 60s để hồi chiêu).
xem thêm :
Tam hợp kiếm LMHT trang bị tăng toàn diện chỉ số

Ưu và nhược điểm : Tăng nhiều giáp và máu giúp trụ tốt trước các tướng sát thương vật lí, với 500 máu có thể chịu được thêm vài kĩ năng từ các tướng sử dụng sức mạnh phép thuật. Ngoài ra với nội tại và kích hoạt duy nhất làm cho việc chạy thoát lúc nguy cấp thuận lợi. Kẻ truy đuổi rất khó để bám theo khi bị làm chậm liên tục.

Không tăng kháng phép đồng nghĩa với vị tướng sở hữu khiên băng không thành vấn đề với các tướng sử dụng phép. Khó sử dụng với các game thủ mới vào nghề, thường thì họ sẽ quên mất kích hoạt khi bỏ chạy. 

Cách ghép : Được ghép từ giáp cai ngục và đai khổng lồ
ghép thành khiên băng raduin
Đai khổng lồ : Tăng 380 Hp và giá là 1000 tiền
Đai máu khổng lồ trong liên minh huyền thoại
Giáp cai ngục : Tăng 50 giáp giá là 1000 tiền . Nội tại thép lạnh : nếu bị đánh trúng bằng đòn đánh cơ bản thì tốc độ đánh của đối phương bị làm chậm đi 10% trong 1 giây. Không cộng dồn với nhau.
trang bị phòng thủ khiên băng Raduin lol
Tướng và cách dùng
Là trang bị tăng các chỉ số thủ nên các tanker là thích hợp lên nhất : Darius, Nasus, Garen, Dr mundo, Braum, Malphite, Shen, Javan IV, Cho'gath, Zac, singed, Leona, Natilus,.. để tăng giáp và máu xông vào giữa chịu đòn cho đồng đội. xem : Tiêu điểm tướng Garen - sức mạnh của Demacia LMHT .

Khi có khiên băng trong người các bạn có thể coi là khá cứng nên đi đầu và chịu sát thương đúng với ý nghĩa của một tướng tiên phong. Hãy thiên về đỡ các đòn đánh của sát thương vật lí đối phương vì mình có giáp. Khi bị bao vây nhớ kích hoạt lập tức để làm chậm được nhiều mục tiêu đối phương càng tốt. Nếu muốn lên giáp cao thì kết hợp với giáp gai, nhiều máu thì giáp máu warmog là lựa chọn hay.

Chủ đề : Trang bị khiên băng Raduin trong lol lmht liên minh huyền thoại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT