Đội hình 3-5-2 Mu dưới thời Van Gal : Bại binh phục hận

Tony Nguyễn - Van Gal đã tới thành Manchester để xây lại một đế chế Quỷ đỏ hùng mạnh. Hiện tại đang là thời điểm mà Mu cần một huấn luyện viên đẳng cấp và cá tính để vực dậy một đế chế đổ nát. Liệu một khi đã có Van Gal tài năng trên băng ghế chỉ đạo, "bại binh" Mu có "phục hận" quay trở lại như vị thế của một nhà vua hay không ??? Cùng VongTron365.BlogSpot.Com điểm qua đội hình lý tưởng theo sơ đồ 3-5-2 ưa thích vủa vị độc tài Van Gal.

Tin cùng chuyên mục :
Đội hình cầu thủ FF3 giá dưới 25k đủ sức đánh bại tất cả
Thủ thành David De Gea
De Gea chính là cầu thủ hiếm hoi của Manchester United giữ phong độ thi đấu ổn định mùa trước. Được đánh giá một trong số những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại, chắc chắn De Gea sẽ còn tiến bộ và đóng góp lớn cho Mu mùa này.
manchester United 2014 2015
Hậu vệ Jonathan Evans
Không thi đấu nổi bật nhưng Evans lại có cho mình sự điềm tỉnh, phong cách thi đấu chững chạc. Anh còn sở hữu khả năng chuyền bóng cực kỳ chính xác, mùa trước anh chuyền bóng đạt tỉ lệ 87%.
đội hình lý tưởng của quỷ đỏ Mu
Hậu vệ Phil Jones
Mùa giải vừa qua đối với Jones không thành công, anh không giữ được phong độ thi đấu như mùa đầu tiên đến với Quỷ đỏ. Nhưng với các tính, cách huấn luyện mang tính kỷ luật cao, hi vọng Jones sẽ trở lại như một trung vệ Libero hàng đầu. Khả năng thi đấu năng nổ, không ngại va chạm cộng với kỹ năng đọc trận đấu tốt. Phil Jones hoàn toàn đáng được ban huấn luyện của Quỷ đỏ tin tưởng.
Hậu vệ Chris Smalling
Lại thêm một hậu vệ chất lượng của Mu, Smalling có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh. Đây là cầu thủ trẻ đa năng của Mu. Ý định mua Thomas Vermaleen của Mu có vẻ không hợp lý cho lắm khi trong tay họ vẫn có những cái tên chất lượng như Smalling.
Rafael Da Silva
Toàn diện trong tấn công và phòng thủ, chỉ cần không mắc phải vấn đề tâm lý, Rafael sẽ là trụ cột của Quỷ đỏ trong tương lai.
Luke Shaw
Được kỳ vọng thay thế lão tướng Evra, Machester United đã tốn tới 30 triệu bảng để có được anh, tuy nhiên những trận giao hữu trên đất Mỹ, Luke Shaw chưa thể hiện được nhiều.
Tiền vệ trung tâm Ander Herrera
Chuyển qua thi đấu cho Mu từ Aletic Bilbao, Herrera đã cho thấy việc chiêu mộ anh là quyết định đúng đắn của ban lãnh đạo Mu. Nếu giữ phong độ thi đấu như những trận vừa qua, suất đá chính sẽ thuộc về anh.
Tiền vệ trung tâm Carrick
Cựu tiền vệ Tottemham thi đấu ổn định mùa trước, sự tỉnh táo, kinh nghiệm thi đấu là điều cần thiết cho một tập thể Mu đang trược trẻ hóa lúc này.
Tiền vệ tấn công Juan Mata
Được đưa về Manchester trong sự tính toán khôn ngoan của Jose Mourinho, nhưng với quan điểm cá nhân của tôi, ông đã lầm khi đẩy một tiền vệ đầy tài năng qua cho Mu. Juan Mata sẽ đóng vai trò làm nhạc trưởng trong đội hình của Manchester United 2015. Ngoài ra, Van Gal vẫn có một Sinji Kagawa rất thông minh trên băng ghế dự bị.
Tiền đạo Wayne Rooney
Trong mắt của Van Gal, không có siêu sao nào hay cầu thủ nào qua mặt được ông. Ông đã hàm hè và dằn mặt Rooney ngay khi chưa ráo bước ở Mu. Cá tính đúng lúc của ông đã phần nào làm cho Rooney thuần phục hơn. Rooney đã có 4 bàn thắng sau 2 trận giao hữu mùa hè này. Có lẽ gã Sherk còn sợ Van Gal hơn cả Sir Alex. Việc đó cũng cần thiết để Mu đi vào nề nếp, tạo ra một đội bóng giàu tính kỷ luật. Cũng chỉ có nghe lời Van Gal thì Rooney mới mong được ra sân và thể hiện tài năng trong đội hình của Quỷ đỏ.
Đội hình của Quỷ đỏ manchester
Tiền đạo Robin Van Persie
Người Hà Lan bay là học trò cưng của Van Gal và cũng là đội trưởng tiềm năng của Quỷ đỏ. Dưới sự dẫn dắt của người thầy đầy tài năng, quyền lực, Robin sẽ là một trong các đầu tàu đưa Quỷ đỏ trở lại con đường quen thuộc của mình.
Sau thất bại ê chề của mùa giải năm ngoái, một số Fan bóng đá có câu thơ "dâng tặng" quỷ đỏ như sau : 
"Bao giờ cho đến mùa thu 
Bao giờ cho đến Mở-U quay về"
2 cầu thơ rất ngắn gọn nhưng nói lên tất cả sự ê chề, bất lực của Mu năm ngoái. Sự trở lại của Quỷ đỏ là điều cần thiết cho bóng đá Ngoại Hạng Anh và cho chính người hâm mộ của Manchester United.

Xem sơ đồ chiến thuật ưa thích của Hlv Van Gal.
Sơ đồ chiến thuật của manchester united

Chủ đề : Đội hình manchester United 2014 2015, Sơ đồ chiến thuật của Mu, Đội hình của Quỷ đỏ Mu, đội hình lý tưởng của manchester United

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT