5 cách dứt điểm hiệu quả khi đối mặt với thủ môn trong Fifa 3

Đối mặt với thủ môn - không dễ để chiến thắng
Bàn thắng là thành quả một quá trình gồm nhiều giai đoạn từ chuyền bóng, phối hợp, chọc khe, lừa bóng và dứt điểm tốt. Do đó có thể thấy, bạn hoàn toàn có thể chiếm ưu thế nếu sút hiệu quả, bằng không chính bạn đã đạp đổ, phủ nhận công sức hoàn toàn của các công đoạn tấn công trên. Nên nhớ mỗi trận đấu chúng ta chỉ có số lần "phủ nhận" giới hạn nên cần phải biết quý trọng từng cơ hội có được.
Tâm lý chung của chúng ta là lúng túng, như gà mắc lưới, không biết xử lý thế nào để sút tung lưới trong trường hợp gặp thủ môn đối phương. Qua đó làm tuột mất cơ hội.
Hôm nay 365 xin chia sẻ 5 cách dứt điểm khi đối mặt với thủ môn đối phương trong Fifa online 3 với mục đích nâng cao hiệu quả tấn công và giúp các bạn tự tin hơn với kỹ năng dứt điểm của mình.
Cách 1 : Không sút, chuyền bóng cho cầu thủ thuận lợi nhất.
Thông thường khi cầu thủ tấn công của ta có cơ hội sút bóng, thủ môn của đối phương sẽ được điều chỉnh lao ra nhanh làm hẹp góc sút. Hãy chú ý tìm nhanh đồng đội di chuyển thuận lợi và chuyền bóng. Nếu đồng đội đứng gần mà không di chuyển hay nhấp nhấp Q (nút LB) để gọi cầu thủ hỗ trợ.
cách dứt điểm hiệu quả khi đối mặt với thủ môn
Nháy Q để đồng đội lao lên hỗ trợ
Chú ý là chuyền bóng mạnh nhẹ cho vừa tầm lao lên của đồng đội. Mình đã có nhiều tình huống chuyền bóng quá mạnh hoặc yếu để rồi cầu thủ nhận bóng trong tình thế không thuân lợi làm mất cơ hội dứt điểm hoặc dứt điểm ra ngoài :((
Xem : 3 cách sút penalty cực hay trong Fifa online 3 để hoàn thiện thêm kỹ năng sát thủ :D.
Cách 2 : Sử dụng kỹ thuật tâng bóng qua đầu khi thủ môn dâng lên
Đầy là một kỹ thuật kết thúc cực kỳ lợi hại và khả năng chuyển hóa thành bàn thắng rất cao. Đi đôi với điều đó cũng là cách thực hiện yêu cầu cao.
huong dan ket thuc khi doi mat thu mon Fifa online 3
Sử dụng kỹ thuật lốc bóng qua đầu thường tạo ra các siêu phẩm @@
Để nắm được kỹ thuật này thì xem bài : Tâng bóng qua đầu thủ môn trong Fifa online 3 rất dễ
Chú ý là đợi thủ môn đối phương xông ra ở cự lý thích hợp rồi kết thúc. Nhưng cũng không quá gần kẻo bóng lại không thể qua đầu.
Bóng ở chính diện khung thành thì sử dụng A, Shift+A là tốt nhất. Hướng bóng lệch thì chỉ được sử dụn Q+D, Z+D. Và một yếu tố nữa là cần canh chuẩn thanh lực.
Kỹ thuật dứt điểm đối mặt thủ môn hiệu quả fifa 3
Đây là cách dứt điểm khó dành cho các game thủ
Cách 3 : Cầu thủ giả sút khi đối mặt với thủ môn
Thủ môn lao ra có ý định làm hẹp góc sút hoặc giơ chân cản phá. Lập tức nhấn D+S +mũi tên hướng di chuyển (X+A+LS đối với tay cầm).
cách giả sút trong fifa online 3 hiệu quả
Sút D+S khi đối mặt thủ môn trong Fifa online 3
Một số game thủ sử dụng cách dứt điểm này rất bá đạo thì có thể nói là khá vô phương cứu chữa cho các anh chàng thủ môn.
Chú ý là nên sử dụng khi phía trước là trổng trải và không có hậu vệ theo kèm sát người. Khi lừa qua được thủ môn lập tức dứt điểm ngay.
Cách 4 : Ngắm góc sút thẳng
Đáng lẽ đây nên là cách 1 nhưng lỡ rồi nên mình cho xuống 4 luôn ^^. Cứ đơn giản là D và chỉnh hướng sút thôi. Nhưng có một mẹo nhỏ để tăng tỉ lệ thành bàn là hãy di chuyển hướng chạy trước khi sút.
Nghĩa là bạn đang chạy theo một hướng về khung thành, trước khi sút hãy chạy qua hướng khác rồi nhấn sút. Thủ môn sẻ thay đổi hướng di chuyển theo hướng bạn chạy rồi lại phải đổ người một lần nữa để theo cú sút nên không cản phá hiệu quả, có trường hợp cú dứt điểm thì dở tệ nhưng thủ môn lại để lọt háng hoặc đổ người một cách rất hề.
sút thẳng khi gặp thủ môn fifa 3
Cách xử lý đơn giản khi đối mặt thủ môn
Cách sút thì D,D+D, Z+D, C+D... tùy trường hợp mà sử dụng hiệu quả.
Cách 5 : Lừa bóng qua thủ môn bằng kỹ thuật Shitf + mũi tên
Khi thủ môn lao ra khiến bạn bất ngờ và thực hiện cú dứt điểm là khả năng thành bàn không cao. Bạn lập tức nhấn và giứ Shift sau đó nháy nháy phím mũi tên dạt ra 2 bên so với hướng xông ra của thủ môn. Kết quả là cầu thủ sẽ thực hiện pha đảo chân rồi bất ngờ tăng tốc loại bỏ luôn thủ môn, lúc đó khung thành rộng mở đang chào đón bạn.
Cầu thủ kỹ thuật cao và tốc độ thì dễ đi bóng qua thủ môn hơn
Đây là kỹ thuật cao nhất và khó nhằn nhất trong các cách trên. Khả năng lừa qua cũng không thực sự cao cho nên bạn chỉ nên sử dụng để biểu diễn hoặc trêu ngươi đối thủ khi đã dẫn bàn cách biệt :D.
Những cầu thủ càng nhiều sao và tốc cao thì khả năng thành công là lớn hơn như : Ronaldo, Messi, Bale,... các cầu thủ huyền thoại, thẻ cầu thủ chỉ số cao,...
Bài viết cùng chủ đề : 4 cách đá phạt góc trong Fifa online 3 hiệu quả
Trên đây 365 đã chia sẻ 5 cách kết thúc khi đối mặt với thủ môn trong Fifa 3. Lý thuyết cơ bản là vậy nhưng các bạn cần luyện tập thì mới thành thạo và bá Cmn đạo được ^^.
Chủ đề : Hướng dẫn cách sút dứt điểm kết thúc xử lý khi đối mặt với thủ môn trong Fifa online 3 hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT