Top 6 Tiền đạo trẻ hay nhất trong game Fifa Online 3

Fifa3vn ! Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và sưu tầm những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất, hay nhất trong game Fifa Online 3, hôm nay Game.cuhoan.com xin chia sẻ những cái tên tiêu biểu.
Tiền đạo trẻ hay nhất fifa online 3, tien dao tre hay nhat fifa online 3

 Tham khảo
1. Neymar Jr 1992 –Bacelona & Brazil 
        Đứng đầu danh sách này phải kể đến tiền đạo trẻ tài năng của CLB Bacelona. Neymar là cái tên đắt giá nhất ở độ tuổi của anh khi được định giá tới 60 triệu Euro. Hiện anh cũng đang thi đấu khá thành công ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Brazil, hứa hẹn anh sẽ là tài năng lớn của bóng đá thế giới trong tương lai. Trong Fifa online 3, có 2 thẻ là Neymar ss10 và Neymar ss13. Với chỉ số cao và kỹ thuật 5 sao, anh luôn là lựa chọn hot cho các game thủ bộ môn mô phỏng bóng đá này.
tiền đạo neymar hay nhất fifa online 3, tien dao neymar hay nhat fifa online 3
2. Lukaku 1993 Chelsea & Bỉ
        Đang thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo Everton khi được cho mượn từ Chelsea. Khá khó hiểu khi Mourinho không đánh giá cao tài năng của gã khổng lồ này. Sở hữu tầm vóc cao lớn, nguồn thể lực dồi dào nên Lukaku luôn dễ dàng đè bẹp đối phương trong tranh chấp tay đôi. Ngoài ra anh còn sở hữu khả năng dứt điểm quyết đoán, mệnh danh là Drogba mới trong bóng đá thế giới. Trong Fifa online 3 lukaku vẫn lợi hại như vậy. Sử dụng thẻ cầu thủ Lukaku ss13 ở vị trí tiền đạo là một lựa chọn tuyệt vời, là một trong những cái tên hay nhất.
Tiền đạo trẻ lukaku hay nhất, tien dao tre lukaku hay nhat
3. H. Son 1992 Korea
         Anh là ai ? Với rất nhiều người chơi Fifa Online 3 cái tên H. Son rất lạ lẫm, là một cầu thủ trẻ của châu Á nhưng H. Son lại sở hữu chỉ số rất cao như ST 74, LM 71, RM 71 và thi đấu rất hay. Đây là một sự lựa chọn rất thú vị ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cầu thủ Châu Á cho một số người chơi Fifa 3. Thẻ cầu thủ H. son ss13 trong Fifa online 3 vừa thú vị vừa là top những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất trong Game Fifa.
4. Alex Oxlade Chamberlain 1993 Arsenal & Anh
         Có lẽ đây là một trong những cái tên khó nhớ và viết nhất trong bóng đá thế giới. Với mình cũng vậy, mặc dù đã làm quen khá lâu nhưng mỗi khi ghi lên tên anh thì mình phải kiểm tra lại. Oxlade Chamberlain là một trong những tài năng sáng giá của Clb Arsenal và tuyển Anh. Sở hữu tốc độ cao cùng khả năng đi bóng lắt léo Chamberlain hứa hẹn sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc trong tương lai. Trong Fifa Online 3 chỉ có một thẻ là Alex Oxlade Chamberlain ss13, thẻ cầu thủ này sở hữu chỉ số tốc độ và tăng tốc ấn tượng là 80. Chamberlain là cái tên khá được ưa thích ở vị trí tiền đạo trong các đội hình trẻ và các Fan pháo thủ.
5. M. Niang 1994 Ac Milan & Senegal
          Mới 20 tuổi nhưng Niang thường xuyên được đá chính ở Clb Ac Milan. Niang sở hữu nguồn thể lực dồi dào cũng như kỹ thuật tốt. Anh luôn thi đấu hết mình mỗi khi được ra sân. Trong Fifa Online 3 thẻ cầu thủ M. Niang có các chỉ số như tốc độ 79, tăng tốc 76, lực sút 73, giữ bóng 73, rê bóng 74 khá cao cho một cầu thủ mới sinh năm 1994. Giới chuyên gia đánh giá Niang là một trong những cái tên hay nhất ở vị trí tiền đạo trẻ.
6. Jese Rodriguez 1993 Real Madrid & Tây Ban Nha
         Jese nổi lên như là một cái tên đầy tiềm năng trong màu áo Real, mùa này anh được huấn luyện viên Ancelotti sử dụng một vài trận đấu và đã để lại ấn tượng rất rõ nét. Người ta thấy được nhiều điểm tương đồng giữa Jese Rodriguez và huyền thoại Raul của đội bóng Real. Hiện tại giới chuyên môn đánh giá cao tài năng của anh. Tuy nhiên vẫn cần một thời gian nữa để anh có thể khẳng định mình. Trong Fifa online 3, Jese Rodriguez ss13 được đông đảo game thủ săn đón và sử dụng. Là một trong những ứng cử viên tiềm tàng cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Các chỉ số của anh rất tuyệt như tốc độ 77, tăng tốc 81, khéo léo 83, dứt điểm 70, lực sút 70, sút xa 70, ngoài ra Jese còn sở hữu kỹ thuật lên đến 4 sao.
Tiền đạo trẻ Jese fifa online 3, tien dao tre jese fifa online 3
Trên đây là 6 ứng viên hay nhất ở vị trí tiền đạo trẻ tài năng nhất trong trong Fifa 3. ngoài ra vẫn còn một số cái tên khác nữa. Fifa3vn chúc các bạn chơi game vui vẻ !
        Xem thêm :
Top 10 cầu thủ khỏe nhất trong Fifa Online 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT