7 hậu vệ trẻ xuất sắc nhất trong Fifa Online 3

Fifa3vn ! Trong Fifa Online 3, một số game thủ ưa thích sử dụng đội hình gồm toàn các cầu thủ trẻ. Hậu vệ là một trong những vị trí được chăm chút nhất. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm các tài năng triển vọng này, hôm nay mình xin chia sẻ một số cầu thủ trẻ đã và đang khẳng định giá trị của mình ở vị trí hậu vệ trong Fifa Online 3. Hi vọng các bạn có thể tìm ra được những cái tên hay nhất ở vị trí này.
hậu vệ trẻ xuất sắc nhất Fifa online 3, hau ve tre xuat sac nhat fifa online 3
1. Kyriakos Papadopoulos 1992- Shalker
Người Hy Lạp luôn được đánh giá cao bởi khả năng phòng ngự. Năm 2004, họ lên ngôi vô địch EURO như một câu chuyện thần thoại nhờ khả năng phòng ngự tuyệt đỉnh của mình mà có lẽ nhiều năm về sau, nó vẫn sẽ được nhắc lại như là một giai thoại bóng đá. Kyriakos Papadopoulos hiện được xem là “tài sản” đáng giá nhất của bóng đá nước này và sớm có những dấu hiệu cho thấy, anh sẽ có một tương lai sáng lạn phía trước. Với chỉ số 70 ở vị trí trung vệ Thẻ cầu thủ hậu vệ Papadopoulos SS13 là một trong số các hậu vệ trẻ hay nhất Fifa Online 3, anh sẽ đáp ứng được yêu cầu của người chơi. Giá của anh trên thi trường chuyển nhượng trong Fifa Online 3 là 11,100 rất rẻ để có được anh.
papa hậu vệ trẻ xuất sắc nhất, papa hau ve tre xuat sac nhat
2. Joel Matip 1991 - Shalker
Matip là trung vệ đầy tài năng người Cameroon, hiện anh đang thi đấu cho đội bóng Shalke của Đức. Chắc chắn, điềm tĩnh, mới 22 tuổi mà Matip đã trở thành trụ cột của đội bóng. Rất nhiều ông lớn trên thế giới đều muốn có sự phục vụ của anh như ManU, Chelsea, Bacar, liverpool... Nếu cứ giữ phong độ thi đấu xuất sắc như hiện tại thì trở thành hậu vệ hàng đầu thế giới đối với Matip chỉ là vấn đề thời gian. Thẻ cầu thủ hậu vệ Matip SS13 trong Fifa Online 3 có chỉ số khá đẹp, anh sở hữu tốc độ 71 mà các trung vệ xuất sắc khác trên thế giới cũng không bì kịp. Matip được xem là một trong số Top trung vệ trẻ hay nhất Fifa Online 3.
matip hậu vệ trẻ xuất sắc nhất, Matip hau ve tre xuat sac nhat
3. David Alaba 1992- Bayern Munich
Hậu vệ cánh của Bayer Munich đã có một trận đấu tuyệt vời trên sân Bernabeu, giúp đội nhà đả bại Real Madrid, đưa “Hùm xám” hiên ngang bước vào trận chung kết diễn ra ngay tại Allianz Arena. Tuy nhiên, nếu nhìn lại, cầu thủ sinh năm 1992 cũng có một màn trình diễn ấn tượng không kém trong trận tứ kết với Marseille, che mờ cả người đàn anh Philip Lahm bên phía cánh đối diện. Thẻ cầu thủ hậu vệ Alaba SS13 với các chỉ số tốc độ 78, phản ứng 76, thể lực 74, các chỉ số tranh bóng,xoạc bóng đều trên 70 đảm bảo cho Alaba luôn thi đấu ấn tượng. Hiện Alaba là một trong những thẻ cầu thủ gây sốt trên thị trường của Fifa Online 3. Giá của anh là 100,000, đây là mức giá cao cho một cái tên triển vọng nhưng có lẽ rất xứng đáng cho hậu vệ trẻ tài năng bậc nhất Fifa Online 3 này.
4. Rafael Varane 1993 - Real
Thi đấu trong một đội hình toàn những siêu sao tại Real nhưng Varane luôn nhận được những nhận xét tốt đẹp từ ông thầy khó tính Mourinho. Trên thực tế, Varane cũng luôn là lựa chọn số một của Mou cho vị trí trung vệ chiến lược cho bội đôi Pepe và Sergio Ramos, xếp trên cả những Ricardo Carvalho và Raul Albiol. Trong Fifa online 3, Varane sở hữu chỉ số trung vệ CB là 71, chỉ số rất cao cho một cầu thủ trẻ nhưng hoàn toàn xứng đáng với đẳng cấp của anh. Giá của thẻ cầu thủ hậu vệ R.Varane SS13 tầm 95,000.
5. Sebastian Coates 1990 - Liverpool
Cầu thủ trẻ có chiều cao 198 thi đấu xuất săc và nổi lên ở Copa American.Sở hữu thể hình lý tưởng (cao 1m96), thể lực dồi dào, khả năng chọn vị trí tốt cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tuyển thủ Uruguay luôn được đem ra so sánh với Lucio – trung vệ nổi tiếng người Brazil. Anh cũng giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Copa America 2011 vừa qua. Thẻ cầu thủCoates SS13 có các chỉ số sức mạnh 74, tranh bóng 70, xoạc bóng 71 đáp ứng được yêu cầu cho vị trí trung vệ. Là một trong số những hậu vệ trẻ to cao và hay nhất Fifa Online 3.
Coates hậu vệ trẻ hay nhất, coates hau ve tre hay nhat
6. Marquinhos 1994
Ở tuổi 19 Marquinhos được đánh giá là trung vệ trẻ xuất sắc nhất của Brazil, anh đã được gọi vào tuyển quốc gia. Hiện anh đã đầu quân cho đội bóng nhiều tiền PSG. Không có thể hình lý tưởng, song bù lại Marquinhos rất mạnh ở tốc độ và khả năng chọn vị trí. Anh cũng có thể đọc trận đấu và đánh chặn rất khôn ngoan. Cầu thủ người Brazil chắc chắn là một tài năng đặc biệt, rất khéo léo dù chơi trung vệ và là một trong những hậu vệ hoàn thiện nhất ở thế hệ của anh. Thẻ cầu thủ Marquinhos SS13 trong Fifa Online 3 nổi bật với các chỉ số tốc độ, phản ứng, nhảy. Các chỉ số tranh bóng, xoạc bóng, kèm người , quyết đoán đều rất đẹp. Giá của anh trên thị trường chuyển nhượng Trong Fifa Online 3 là: 11,900.
Giành cho anh em thích khám phá :D : Download xem rồi cho nhận xét nhé.
hậu vệ trẻ Fifa online 3 hay nhất, hau ve tre fifa online 3 hay nhat
7 K. Zouma 1994
K. Zouma là một trong những hậu vệ trẻ đa năng và hay nhất bóng đá Pháp hiện tại. Trong Fifa Online 3, anh cũng là một trong những hậu vệ trẻ gây ấn tượng mạnh. Điểm mạnh của anh là sức mạnh, nhảy, kèm người, quyết đoán,.. Giá của K. Zouma SS13 trên thị trường là 14,700.
Zouma hậu vệ trẻ hay nhất, Zouma hau ve tre hay nhat
Fifa3vn chúc mọi người chơi game vui ve !
           Xem thêm :
     10 trung vệ hay nhất trong game Fifa Online 3 phần 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT