Top 5 tiền đạo cắm ST hay nhất trong game Fifa Online 3

     Fifa3vn! Tiền đạo cắm ST là vị trí chủ công trong đội hình. Tiền đạo cắm luôn luôn đứng trong vòng cấm địa xử lý ghi bàn. Một số tiền đạo cắm tiêu biểu trong bóng đá thế giới như : Ronaldo béo, Van nisterooy, P. Inzaghi, pele, Maradona,... Hiện nay vì chiến thuật đa dạng nên trên thế giới còn rất ít đội bóng sử dụng cầu thủ cầu thủ. Tuy nhiên vẫn còn các tên tuổi nổi danh như Ibrahimmovic, Cavani, Drogba, Torres, Falcao,....và trong Fifa Online 3 cũng vậy. Để phục vụ nhu cầu tìm kiếm những cái tên xuất sắc nhất cho vị trí này, hôm nay mình xin chia sẻ những tiền đạo cắm ST hay nhất trong Fifa Online 3.
 tiền đạo cắm ST trong fifa online 3, tien dao cam st trong fifa online 3
1. D. Drogba ss10 - Chelsea
Vị trí tiền đạo cắm ST đòi hỏi có kỹ thuật, khả năng không chế bóng tốt, khả năng tì đè, dứt điểm xuất sắc,... tất cả đều hội tụ ở Droba ss10. Với chỉ số dứt điểm 85, lực sút 83 thuộc loại tốt nhất Fifa Online 3 đảm bảo cho Drogba đáng tin cậy trong các pha dứt điểm, chỉ số đánh đầu 85, chọn vị trí 82, bật nhảy 82 giúp anh không chiến cực tốt. Ngoài ra Drogba cũng là tiền đạo cắm ST mạnh mẽ bậc nhất trong Fifa 3. Quá hoàn hảo để chọn Drogba cho danh sách này.
Drogba tiền đạo cắm hay nhất fifa online 3, drogba tien dao cam hay nhat fifa online 3
Drogba ss10 Fifa online 3
2. Zalatan Ibrahimovic ss13 -PSG
Siêu tiền đạo người Thụy Điển là mẫu tiền đạo toàn diện, với tất cả các chỉ số tấn công đều rất đẹp thì Ibrahimovic ss13 là lựa chọn tuyệt vời cho danh sách những tiền đạo cắm ST xuất sắc nhất Fifa 3. Chiều cao 1,95m sức mạnh, lực sút rất khủng. Điểm mạnh nữa của Ibra là khả năng kỹ thuật hiếm có 5 sao. Ibrahimovic mạnh trong các pha chọc khe bổng (Q + W), dắt bóng, nhận những đường bóng bổng từ 2 biên.
Ibra tiền đạo cắm ST hay nhất Fifa online 3, Ibra tien dao cam st hay nhat fifa online 3
3. Samuel Eto'o ss07 - Bacelona
Eto'o có một thời là tiền đạo của Real, tuy nhiên ban lãnh đạo của đội bóng này cho rằng anh không đủ khả năng chơi tại Real. Sau khi chuyển về Bacelona, Eto'o tỏa sáng rực rỡ và là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Điểm mạnh của Eto'o là di chuyển thông minh, tốc độ cực tốt cùng khả năng dứt điểm ngoại hạng. Báo đen người cameroon thực sự là một tiền đạo cắm xuất sắc trong lịch sử. Trong Fifa Online 3, Eto'o ss07 có chỉ số ST 79, dứt điểm 85, tốc độ 85, tăng tốc 87 rất khủng là một lựa chọn đáng tin tưởng cho vị trí đá cắm ST trong mọi đội hình.
4. Radamel Falcao ss13- Monaco
Falcao là một tiền đạo thuần cắm ST, ở mọi CLB anh thi đấu anh chỉ chơi một vị trí. Có lẽ vậy nên chuyên môn của anh là cực tốt. Falcao ngoài đời hay trong Fifa Online 3 đều được đông đảo Fans bóng đá đánh giá cao. Với Fans chelsea, Falcao thực sự là một cơn ác mộng. Anh đã có 3 bàn chỉ trong hiệp 1 trận siêu cúp Châu Âu giữa Chelsea và Aletico Madrid. Các bạn có thể sử dụng Falcao ss13 - một trong những tiền đạo cắm tốt nhất trong Fifa 3 cho đội hình của mình nhé.
Falcao tiền đạo cắm, falcao tien dao cam
5. Fernando Torres ss10 - Liverpool
El Nino thực sự là ác mộng cho mọi hàng thủ ở thời kỳ đỉnh cao, anh có thể tăng tốc rất nhanh để vượt qua mọi cầu thủ hậu vệ, khả năng thi đấu bùng nổ trong mọi trận đấu mà anh góp mặt.Trong Fifa online 2, Torres có đông đảo Fans hâm mộ. Trong Fifa Online 3 cũng vậy,Torres SS10 cũng là một trong những tiền đạo cắm ST hay nhất Fifa Online 3.
Torres tiền đạo cắm, torres tien dao cam
Ngoài những cái tên được đánh giá là hot nhất ở trên vẫn còn những cầu thủ khác cho vị trí tiền đạo cắm ST như: E. Cavani, Forlan, Milito, Van persie, Tevez, E. Dzeko,Lewandowski,Higuain,... Fifa3vn chúc các bạn chơi game vui vẻ!
             Xem thêm :
     10 trung vệ hay nhất trong game Fifa Online 3 phần 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT