Top 5 tiền đạo cánh phải RW trong Fifa Online 3 hay nhất

Fifa3vn! Bài viết trước trước mình đã giới thiệu bài viết về những tiền đạo cánh trái LW hay nhất trong Fifa Online 3. Hôm nay Fifa3vn xin chia sẻ tiếp danh sách những tiền đạo cánh phải RW hay nhất trong Fifa Online 3.
Tiền đạo cánh phải RW Fifa online 3 hay nhất, tien dao canh phai RW fifa online 3 hay nhat
1. Lionel Messi-Baccar
Messi hiện giờ có lối đá khá đa năng và di chuyển rộng sân, tuy nhiên xuất thân của Messi là đá TĐ cánh phải từ hồi còn chơi cho đội trẻ. Messi với chỉ số dứt điểm tốt nhất Fifa Online 3 cùng tốc độ 79, tăng tốc 89, các chỉ số khéo léo cũng như phản ứng của anh cũng cực cao. Messi cũng là cầu thủ có cái kèo trái ma thuật, khi anh đẩy bóng và dứt điểm thì khó có hậu vệ nào theo kịp được. Trong Fifa Online 3, Messi ss13 được xem như là một trong những tiền đạo cánh phải RW hay nhất.
Tiền đạo cánh phải Messi fifa online 3, tien dao canh phai Messi fifa online 3
2. A. Robben-Bayern Munich
Nói về tốc độ dắt bóng thì khó có ai bằng robben, hơn nữa kiểu rê bóng của Robben rất lắt léo. Anh thường xuất phát từ sát đường biên dọc rồi bất ngờ tăng tốc đi ngang vào trong. Cùng vời khả năng dắt bóng cực tốt đó là khả năng sút bóng rất xoáy. Nhiều lần anh lập được siêu phẩm như nói trên. Xuất thân A. Robben đá tiền vệ cánh nhưng khi đẩy lên cao đá tiền đạo thì mới phát huy hết khả năng của anh. Cùng với Ribery hợp thành đôi cánh thiên thần của Bayer Munich.
3. Hulk- Zenit
Cầu thủ được mệnh danh là "người khổng lồ xanh" này có thể hình chắc khỏe và thể lực tuyệt vời. Khi anh cầm bóng xộc thẳng vào khu trung tuyến thì các hậu vệ luôn phải lo lắng. Hulk có các chỉ số rất đồng đều và là sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí tiền đạo cánh Phải trong Fifa Online 3.
4. A. Dimaria-Real Madrid
Trong đội hình nhiều sao của Real thì Dimaria luôn chắc suất với vị trí của mình, khả năng đi bóng tốc độ, băng ngang dứt điểm đẹp mắt, Dimaria luôn khiến người hâm mộ hài lòng. Bản thân Dimaria cũng đi lên từ vị trí tiền vệ cánh Phải, sau này được đôn lên đá TĐ cánh phải. Mỗi lần được giao nhiệm vụ anh đều hoàn thành xuất sắc. Dimaria ss10 được đánh giá là một trong những RW hay nhất Fifa Online 3.
Tiền đạo cánh phải RW dimaria, tien dao canh phai RW dimaria
5. Theo Walcott Arsenal
Trong Fifa Online 3 thì Walcott là một trong những cầu thủ có tốc độ tốt nhất. Thể hình nhỏ bé cùng kỹ thuật tốt giúp Walcott như một mũi tên được bắn vào từ cánh phải. Khi sử dụng Walcott đá tiền đạo cánh phải RW bạn sẽ hài lòng hoàn toàn về tốc độ của anh. Điểm yếu của Walcott là sức mạn yếu nên thường thua kém trong các pha tranh chấp tay đôi.
Tiền đạo cánh phải Walcott, tien dao canh phai Walcott
            Xem thêm :
    Top 5 tiền đạo cắm ST hay nhất trong game Fifa Online 3
    7 hậu vệ trẻ xuất sắc nhất trong Fifa Online 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT