5 hậu vệ cánh trong Fifa online 3 hay nhất

     Fifa3vn ! Trong Fifa online 3 có rất nhiều hậu vệ cánh tài năng được sử dụng. Đây là vị trí quan trọng trong đội hình của các game thủ. Ngoài việc ngăn chặn các đợt tấn công từ 2 bên biên vào, hậu vệ cánh còn phải thường xuyên bọc lót cho khu vực cấm địa khi cần. Với một số đội bóng sử dụng tấn công biên thì hậu vệ cánh còn có vai trò hỗ trợ cũng như trực tiếp tấn công bằng những pha băng lên 2 biên. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những hậu vệ cánh hay, hôm nay mình xin chia sẻ những cái tên nổi bật trong Fifa Oline 3.
hậu vệ cánh fifa online 3, hau ve canh fifa online 3
1. Maicon SS10 - Inter MiLan
Maicon SS10 rất toàn diện, anh có các chỉ số thể lực 83, sức manh78, tốc độ 79, các chỉ số tranh bóng tạt bóng và các chỉ số khác đều tăm tắp và trên 70. Maicon toàn diện trong việc phòng ngự lẫn tấn công. Maicon được đánh giá là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất trong Fifa Online 3.
Maicon hậu vệ cánh hay nhất fifa online 3, maicon hau ve canh hay nhat fifa online 3
2. Philip Lahm SS10 - Bayern Munich
Khó có ai có thể vượt qua đội trưởng của đội tuyển Đức và Bayern trong danh sách những hậu vệ cánh hay nhất này. Lahm chắc chắn là hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh xuất thân là một hậu vệ cánh trái nhưng trong nhiều năm nay, người ta lại thấy Lahm tỏa sáng trong vai trò hậu vệ phải. Đẳng cấp của Lahm là điều không cần phải bàn cãi khi anh đã chứng tỏ được quá nhiều trong quá khứ và đặc biệt là trong mùa giải năm nay. Lahm đóng vai trò chủ chốt trong đội hình Bayern và góp công đầu trong chiến tích ăn 3 vĩ đại của Hùm xám xứ Bavaria.ThẻPhilip Lahm SS10 có các chỉ số nổi bật là Thể lực 83, tạt bóng 81, tranh bóng 81, xoạc bóng 79, các chỉ số còn lại đều trên 70. Trong Fifa online 3, lahm không những phòng thủ chắc chắn mà còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Lahm được đánh giá là hậu vệ cánh trái tấn công hiệu quả nhất Fifa Online 3.
Lahm hậu vệ cánh hay nhất fifa online 3, lahm hau ve canh hay nhat fifa online 3
3. Dani Alves SS07 - Bacelona
Trong các hậu vệ của Fifa online 3, Alves có thể lực tốt nhất với chỉ số là 85 đảm bảo lên công về thủ suôt cả trận. Lối đá quyết liệt trong phòng thủ cũng như tấn công giúp Alves luôn tạo được ấn tượng trong mỗi trận đấu. Alves SS07 là thẻ hậu vệ cánh cực kỳ hay và đáng để đưa vào đội hình xuất sắc của các game thủ Fifa 3.:à một trong những hậu vệ cánh hay nhất Fifa 3.
Hau ve canh Dani Alves Fifa online 3
4. Ashley Cole SS10 - Chelsea
Anh là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất tại Premier League trong suốt nhiều mùa giải qua. Đẳng cấp của Ashley Cole đã được kiểm chứng trong cả màu áo của Arsenal và Chelsea. Thời kỳ đỉnh cao thì bất cứ ai cũng khó có thể qua được anh cho dù là Ronaldo hay Messi. Khả năng đeo bám quyết liệt, tranh bóng xoạc bóng cực kỳ lợi hại cùng nguồn thể lực vô tận 85 đủ sức anh đảm bảo an toàn cho cánh trái.Trong Fifa Online 3 thẻ Ashley Cole SS10 rất được các game thủ tin dùng và ấn tượng.
5. Evra SS10 - Manchester United
Hậu vệ cánh trái của MU là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc và ổn định nhất. Thẻ cầu thủ P. Evra SS10 có các chỉ số thể lực 83 dồi dào giúp lên công về thủ và đeo bám đối phương suốt cả trận. Tốc độ 79, phản ứng 80, tranh bóng 76, xoạc bóng 82 giúp Evra có thể dễ dàng chiến thắng đối phương khi tranh chấp tay đôi. Anh là một trong những hậu vệ cánh hay nhất trong Fifa Online 3.
Evra hậu vệ cánh hay nhất, Evra hau ve canh hay nhat
Trên đây là 5 cái tên đình đám nhất cho vị trí hậu vệ cánh xuất sắc nhất trong Fifa Online 3. Ngoài những cái tên ở trên còn có các tên tuổi cũng đáp ứng được nhu cầu của các bạn ở vị trí này là : 
   Jordi Alba SS13 Hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất của Bacelona
   Fabion Coentrao SS10 Hậu vệ/ tiền vệ cánh trái rất hay của Real Madrid
   F. Balzaretti SS10 Hậu vệ cánh trái vừa rẻ vừa chất của Parlemo
   Marcelo SS13 Hậu vệ cánh trái tấn công rất hay của Real Madrid
   Kyle vWalker SS13 Hậu vệ cánh phải tài năng của bóng đá AnhLukasz Piszczek SS13 Hậu vệ cánh phải của Dortmund
   C. Maggio SS13 Hậu vệ phải hay nhất của đội bóng Napoli
   Rafael Da silva SS10 Hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất của Mu.(Là hậu vệ được khá nhiều game thủ dùng trong phiên bản Fifa online 2)
   Leighton Baines SS13 sự lựa chọn vừa rẻ vừa chất cho vị trí cánh trái hay nhất trong đội hình của bạn.
   Và còn rất nhiều tên tuổi nổi bật khác.
    Fifa3vn! chúc các bạn chơi game vui vẻ!
             Xem thêm:
   Top 5 tiền đạo cắm ST hay nhất trong game Fifa Online 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT