13 chàng tiền vệ trẻ tuổi hay nhất trong Fifa online 3

Fifa3vn ! "Một tiền vệ tấn công xuất sắc có thể tạo ra sự khác biệt trong các đợt tấn công, một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp có thể tạo ra sự an toàn lớn cho đội bóng, một tiền vệ trung tâm giỏi hoàn toàn có thể khống chế và bóp nghẹt được khu trung tuyến đối phương" - Đó là sự lợi hại của các tiền vệ. Do đó việc tìm kiếm những cái tên hay nhất, xuất sắc nhất, phù hợp với lối chơi nhất luôn là nhu cầu của nhiều người chơi, do vậy hôm nay mình xin gửi đến bạn đọc danh sách những cái tên nổi bật nhất ở vị trí tiền vệ trẻ trong Fifa Online 3.
tiền vệ trẻ hay nhất fifa online 3, tien ve tre hay nhat fifa online 3
Tham khảo :
     5 tiền vệ tấn công CAM hay nhất trong Fifa Online 3
1. Mario Gotze 1992 – Bayer Munich
Mario Gotze mới 22 tuổi nhưng tài năng và tên tuổi của tiền vệ người Đức đã nổi lên từ vài năm gần đây trong màu áo Dortmund. Trong rất nhiều trận đấu, Mario Gotze đã trở thành 1 cầu thủ không thể thiếu của đội bóng áo vàng bởi khả năng cầm bóng, phát động tấn công cũng như dứt điểm đa dạng. Hiện nay anh đã chuyển sang thi đấu cho Bayer Munich dưới sự dẫn dắt của Guardiola. Anh được xem là tương lai của bóng đá Đức. Trong Fifa Online 3, thẻ cầu thủ Mario Gotze sở hữu những tố chất đặc biệt. Kỹ thuật, tốc độ tốt, khả năng phân phối bóng ổn định cùng sự dâng cao như một tiền đạo ảo bất ngờ. Mario Gotze là vũ khí bí mật của Bayer. Thẻ cầu thủ Mario Gotze trong Fifa online 3 được đông đảo người chơi sử dụng. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí tiền vệ trẻ trong các đội hình.
Gotze tiền vệ trẻ hay nhất fifa 3, Gotze tien ve tre hay nhat fifa 3
2. Eden Hazard 1991 – Chelsea
Chuyến tới Chelsea vơi cái giá 32 triệu bảng, Eden Hazard ngày càng thể hiện được tố chất của một siêu sao. Tiền vệ người Bỉ tuy không thi đấu đa dạng nhưng lại rất mạnh ở vị trí của anh. Đi bóng lắt léo, dứt điểm quyết đoán, khả năng chuyền bóng tốt là những kỹ năng mạnh nhất của anh. Trong Fifa online 3, thẻ cầu thủ Eden Hazard cũng thể hiện được tố chất của 1 siêu tiền vệ. Là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất trong Fifa Online 3.
Tiền vệ trẻ hazard hay nhất Fifa online 3, tien ve tre Hazard hay nhat fifa online 3
3. Isco 1992 – Real Madrid
Chuyển đến Real Madrid với cái giá đắt đỏ 30 triệu bảng, Isco có khởi đầu tuyệt vời tại Real, thời gian gần đây anh không được thi đấu thường xuyên trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti. Isco là một cầu thủ quan trọng trong đội hình U21 Tây Ban Nha vô địch giải U21 châu Âu ở mùa Hè vừa qua. Tài năng của tiền vệ Isco trong Fifa Online 3 được nhiều game thủ đánh giá cao. Anh là mộ trong những cái tên hot cho vị trí tiền vệ tấn công trẻ tuổi hay nhất trong Fifa Online 3. Giá của Isco trên thị trường cũng thuộc loại chấp nhận được 45,000.
tien ve tre isco fifa online 3
4. Oscar 1991 – Chelsea
Cầu thủ trẻ tuổi người Brazil chuyển sang thi đấu cho Clb Chelsea từ giải bóng đá quốc giaBrazil. Anh thi đấu với ở vị trí tiền vệ công nhưng lại có khả năng thu hồi bóng cực tốt, là một trong những tiền vệ có số lần xoạc bóng nhiều nhất trong một trận đấu. Có lẽ vậy nên anh rất được huấn luyện Mourinho trọng dụng. Anh cùng với Hazard tạo ra bộ đôi tiền vệ tấn công lợi hại củaChelsea. Trong Fifa Online 3, cầu thủ Oscar có lối chơi rất linh hoạt. Anh thi đấu hay ở vị trí tiền vệ trung tâm CM hoặc tiền vệ dẫn dắt tấn công CAM. Oscar ss13 là một trong những thẻ cầu thủ tiền vệ tấn công hay nhất trong Fifa Online 3.
tien ve tre oscar fifa 3
5. Tiền vệ trẻ tài năng Paul Pogba 1993 – Juventus
Cái tên sáng giá hiện tại của nền bóng đá thế giới. Mới 21 tuổi nhưng Pogba đã là trụ cột của Clb Juventus hay tuyển quốc gia Pháp. Hiện tại anh được định giá khoảng 30 triệu bảng. RealMadrid đã nhiều lần cố gắng liên hệ mua Pogba nhưng Juventus đã quyết từ chối thẳng thừng việc bán viên ngọc sáng của mình. Trong Fifa online 3, thẻ cầu thủ Pogba rất được game thủ ưa chuộng, là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất, xuất sắc nhất Fifa 3.
6. Thiago Alcantara 1991 – Bayer Munich
Anh là cầu thủ Tây Ban Nha gốc Brazil, khởi nghiệp từ lò đào tạo trứ danh của Clb Bacelona, Manchester United đã từng ráo riết muốn có chữ ký của anh nhưng Bayer đã nhanh chân hơn mua được anh trước sự hối tiếc của quỷ đỏ. Tiếp thu những tinh hoa bóng đá trong môi trường của Bacelona bên cạnh Xavi, Iniesta, .. Thiago Alcantara đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng của anh. Hiện anh thi đấu ấn tượng trong Màu áo của Bayer. Alcantara sẻ là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha không xa. Thẻ cầu thủ Thiago Alcantara trong Fifa online 3 có chỉ số đều và cao. Alcantara ss13 sở hữu chỉ số CAM 71, CM 70, CDM 63. Anh là một trong những tiền vệ triển vọng trong đội hình sinh năm 1991 trong Fifa Online 3. Thiago Alcantara là một số tiền vệ trẻ tài năng nhất Fifa 3. Giá của anh trên thị trường chuyển nhượng là 9,000- rất rẻ cho một cái tên xuất sắc như anh.
7. Lucas Moura 1992 – PSG
Lucas Moura được chuyển sang thi đấu cho Clb Paris Sant Germant từ Sao Paulo. Anh thi đấu như một tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh. Lucas sở hữu tốc độ như một thần gió, kỹ thuật 4 sao cũng giúp anh dễ dàng qua được các hậu vệ đối phương. Hiện anh cùng với Oscar, Willian là những tiền vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil. Anh được đánh giá là một tiền vệ có lối chơi xuất sắc trong game Fifa online 3. Thẻ cầu thủ Lucas ss13 sở hữu chỉ số 74 RM, 75 RW trong được người chơi thường xuyên tìm kiếm và sử dụng nhất trong đội hình cầu thủ trẻ Fifa Online 3.
8. C. Eriksen 1992 – Tottemham
Tiền vệ trẻ tài năng người Đan Mạch là cái tên được nhiều Clb lớn như Mu, Chelsea, Real, … thèm muốn, tuy nhiên anh đã chọn thi đấu cho Clb Tottemham. Anh là trụ cột của tuyển quốc gia Đan Mạch hiện giờ. Mới 22 tuổi nhưng Eriksen đã thể hiện được lối chơi tự tin, mạnh dạn và điềm tĩnh đến không ngờ. Mùa này anh thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo của Gà trống thànhLondon. Hiện anh là một trong những tài năng lớn của bóng đá thế giới, là tiền vệ trẻ đáng xem của giải ngoại hạng anh. Thẻ cầu thủ C. Eriksen ss13 trong Fifa Online 3 được nhiều tín đồ sử dụng. Anh có lối chơi tốc độ, toàn diện. Eriksen còn mạnh về sức bền và độ lắt léo trong các pha đột phá. Là cái tên hấp dẫn cho mọi game thủ.
9. X. Shaqiri 1991 – Bayer Munich
Tiền vệ trẻ nhỏ con này là một lựa chọn thú vị. trong đội hình toàn sao của Bayer, Shaqiri vẫn có chỗ đứng nhất định. Tài năng bóng đá người Thụy Sĩ này hứa hẹn là ngôi sao sáng trong tương lai. Thẻ cầu thủ X. Shaqiri trong Fifa Online 3 mạnh về tốc độ, tăng tốc, khả năng đi bóng lắt léo. Anh là một trong những tiền vệ trẻ tài năng, hay nhất trong game Esport Fifa Online 3. Các bạn hãy sử dụng để cảm nhận nhé.
10. Marco Reus 1989 - Borussia Dortmund
Sau khi tiền vệ tài năng Mario Gotze rời Borussia Dortmund để tới Bayern Munich, nhiều người lo ngại BVB sẽ sa sút vì mất ngôi sao lớn nhất, nhưng những gì Marco Reus đang thể hiện cho thấy lo lắng đó là không cần thiết. Tiền vệ cánh từng khoác áo Moenchengladbach đã góp 4 bàn và 3 đường kiến tạo chỉ trong 8 trận đầu tiên của mùa giải. Hiện Marco Reus là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của đội bóng áo vàng đen. Mu cũng đã phát đi thông điệp muốn có Reusnhưng ban lãnh đạo của Dortmund không muốn bán tài năng trẻ của mình. Trong Fifa Online 3, Marco Reus là cầu thủ có giá trị cao nhất của đội bóng Dortmund, giá của anh khoảng 500,000. Anh là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất trong đánh giá của nhiều Fan Fifa online, nhất là Fan củaDortmund. Thẻ cầu thủ Marco Reus ss13 trong Fifa Online có các chỉ số nổi bật như : Dứt điểm 78, lực sút 77, sút xa 80, tốc độ 83, tăng tốc 80, khéo léo 80,… rất ấn tượng.
11. J. Draxler 1993 – Shalker 04
Julian Draxler là một tiền vệ đầy tài năng. Arsenal gần như đã có được chữ ký của cầu thủ này vào tháng Giêng nhưng thương vụ đã bị đổ bể bởi sự can thiệp của Bayern Munich. Điều đó cho thấy rằng anh là một cầu thủ đầy hứa hẹn. Schalke không hề muốn để anh ra đi nhưng họ không thể chối từ những đề nghị rất hấp dẫn từ các đội bóng lớn. Trong mùa giải này, Draxler đã thể hiện ngoài việc chuyền bóng cực tốt, khả năng đi bóng của tiền vệ này cũng không hề tồi. Mặc dù rất muốn sở hữu Draxler, nhưng Arsenal không thể ngăn cản cầu thủ này đi theo con đường của hầu hết các cầu thủ hàng đầu ở Đức là gia nhập Bayern. Trong Fifa Online 3, thẻ cầu thủ J. Draxler ss13 là thẻ cầu thủ trẻ thi đấu hay nhất trong lứa cầu thủ sinh năm 1993. Anh hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ hàng tiền vệ nào. Các chỉ số ấn tượng của Draxler trong Fifa Online 3 là : Lực sút 73, sút xa 77, tốc độ 71, tăng tốc 72, khéo léo 76, …
12. Tiền vệ trẻ Koke 1992 – Aletico Madrid
Mặc dù không có được nền tảng tài chính mạnh như các Clb khác nhưng may mắn cho Atletico khi hệ thống đào tạo trẻ của họ vẫn vận hành tốt để tạo ra những thế hệ kế cận, những người sẽ lấp vào chỗ trống mà các ngôi sao bỏ lại. Thế hệ hiện tại của họ có hậu vệ trẻ tài năng Javier Manquillo (19 tuổi), tiền vệ “thần đồng” Oliver Torres (19 tuổi) và đặc biệt là Koke (22 tuổi). Hiện tại, Koke và Diego Costa chính là lý do cho một Atletico bùng nổ đầu dẫn đầu mùa giải này.Koke được đánh giá là nhà kiến thiết tài hoa, anh được giới chuyên gia đánh giá là “Xavi mới”. Tiền vệ xuất sắc này là một phần quan trọng trong sơ đồ của Diego Simeone. Anh đảm nhiệm việc triển khai phản công nhanh mỗi khi Atletico giành được bóng và thực hiện các pha đá phạt cố định. Khả năng căng ngang và tạt cánh của Koke là rất tốt. Không những vậy, cầu thủ 22 tuổi cũng rất chịu khó lui về phòng ngự. Koke là một nghệ sĩ trong các pha phát động tấn công nhưng cũng là một người chơi lăn xả theo đúng chuẩn mực của Simeone đối với một tiền vệ. Và điểm mạnh của cầu thủ người Madrid là anh không cần nhiều bóng để gây ra nguy hiểm cho đối phương. Anh luôn nguy hiểm khi có không gian để tổ chức một pha phản công nhanh. Koke thường dùng tốc độ bứt xuống trước khi đưa bóng vào, chọc khe hay trong một số trường hợp là sút xa. Tất cả những điểm mạnh đó điều được mô phỏng trong thẻ cầu thủ Koke ss13 trong Fifa Online 3. Anh sở hữu chỉ số RM 73, LM73, CM 71, là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất trong Game Fifa Online 3.
13 Coutinho 1992 – Liverpool
Tiền vệ nhỏ con người Brazil này có lối đá rất lãng tử. Nếu được tận mắt chứng kiến Coutnho thi đấu ắt hẳn nhiều người đều tỏ ra thú vị. Là một trong những cái tên hay nhất ở vị trí tiền vệ trong Fifa Online 3. Thẻ cầu thủ Coutinho ss13 sở hữu những chỉ số tốt như : sút xoáy 73, tốc độ 72, tăng tốc 81, khéo léo 82,… Là một sự lựa chọn mới mẻ cho những người chơi yêu thích lối đá kỹ thuật.
Coutinho tiền vệ trẻ hay nhất fifa online 3, coutinho tien ve tre hay nhat fifa online 3
Fifa3vn chúc các bạn chơi Game vui vẻ !

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT