3 cách sút penalty cực hay trong Fifa online 3

Fifa3vn! Penalty hay còn gọi là sút phạt đền là giây phút cân não nhất. Dù ở ngoài thực tế hay trong Game, sút penalty luôn là thách thức lớn đối với mọi người. Để giúp các bạn có cách nhìn tổng quát cũng như cách thức thực hiện sút Penalty (Phạt đền) một cách hiệu quả, qua đó tăng tỉ lệ chiến thắng, Fifa3vn xin chia sẻ bài viết “3 cách sút Penalty hiệu quả trong Fifa online 3”.
Quả Panenka khó phai của A. Pirlo
Tham khảo
4 cách đá phạt góc trong Fifa online 3 hiệu quả
5 tiền vệ tấn công CAM hay nhất trong Fifa Online 3
Cách sút Pernaty (phạt đền) hiệu quả - Xác định hướng sút bóng
Có thể chia ra 5 khu vực trên cầu môn khi đá Penalty 
     Kv 1 : Bên trái phía trên
     Kv 2 : Bên trái dưới
     Kv 3 : Ỡ giữa cầu môn
     Kv 4 : Bên phải phía trên
     Kv 5 : Bên phải phía dưới
Bạn sẽ đưa bóng vào một trong 5 khu vực trên ( ra ngoài thì out rồi).
     Cách thức thực hiện đơn giản là chỉnh nút mũi tên hướng về 1 trong 5 khu vực rồi nhấn nút sút.
    Khi đứng trước môt quả phạt đền bất kỳ, kẻ địch của bạn là anh chàng thủ môn. Nhiệm vụ của bạn là chiến thắng “anh ta”. Bạn có thể tham khảo một trong các cách sút Penalty như sau :
Cách sút Penalty bằng mu chính diện
Cách thực hiện : Chỉnh mũi tên hướng cần sút rồi nhấn D (tay cầm là X)
     Đây là cách sút phổ biến nhất, được nhiều người sử dụng nhất. Bóng sẻ đi nhanh và mạnh nhưng nếu thủ môn đoán đúng hướng thì có đến 95% là cản phá được. Do đó nếu đã thực hiện sút Penalty bằng mu chính diện (D) thì nên đoán hướng cản phá thủ môn cho tốt.
Đây là cách sút phạt đền đơn giản và tiện trong Fifa Online 3 nhưng cho hiệu quả không cao, tùy thuộc gần như hoàn toàn vào khả năng đoán hướng thủ môn của các bạn.
Cách thực hiện sút Penalty bằng cách đặt lòng
Cách thức thực hiện : Chỉnh hướng mũi tên rồi nhấn Z+D (tay cầm là LT+X)
     Khi sút phạt đền trong Fifa online 3 bằng cách này bóng sẽ đi theo đường cong, xoáy, quỹ đạo bay đẹp hơn. Khả năng thành công không nhỏ cho dù thủ môn bay đúng hướng sút của bạn.
     Z+D làm thủ môn khó bắt dù bay đúng hướng
Messi Z+D quá mạnh nên bóng trúng xà ngang
Cần tập hoặc có cảm giác tốt để căn lực vừa phải vì bạn chọn cách sút penalty này mà không căn chính xác thì bóng sẽ đi vọt ra ngoài. Đây cũng là một cách sút Penalty được nhiều người trong Fifa online 3 sử dụng.
 Cách sút penalty kỹ thuật bằng cách lốp bóng nhẹ
Cách thực hiện : Chỉnh hướng rồi nhấn tổ hợp Q+D (tay cầm là LB+X)
     Panenka là tên gọi của cách sút phạt đền theo kiểu này, một số cầu thủ đã từng thực hiện Panenka nổi tiếng như Messi, Ramos, Pirlo,..
Đây là kỹ thuật sút penalty điệu nhất trong Fifa online 3, che giấu được ý đồ sút bóng và đường bóng đi rât nhẹ nhàng. Tuy nhiên nếu thủ môn đoán đúng hướng thì một cảm giác củ chuối là điều bạn nhận được.
Một số cầu thủ như Ronaldo, balotelli có cách sút riêng của mình, thường thì nhắp chân một nhịp rồi mới tung ra cú sút.
Một số bí quyết sút Penalty cho hiệu quả cao
     Sút trễ : Hãy đợi khoảng 5,6 giây trôi qua đã rồi mới sút. Đối phương sẻ phải suy nghĩ căng thẳng trong thơi gian chờ, ngoài ra khi thực hiện ngay tức thì hướng suy nghĩ của chúng ta và đối thủ sẻ dễ trùng nhau.( ?kinh nghiệm nhiều người chơi, có cả mình).
Có một số người chơi chỉnh thủ môn di chuyển qua lại nhằm phân tâm đối thủ, đây là con dao 2 lưỡi, canh thời gian thủ môn vừa di chuyển qua 1 bên thì sút ngay về hướng ngược lại, khả năng lật kèo cho anh chàng thủ môn này là thấp cho dù có đoán được hướng bóng.
     Nguyên tắc khi chọn hướng sút penalty là “không theo nguyên tắc nào cả” , chỉ cần bạn cố gắng thoải mái rồi nghĩ cách tạo bất ngờ cho đối phương.
Một só yếu tố ảnh hưởng đến tỉ lệ thành công khi sút Penalty
     Hướng sút : Là yếu tố đàu tiên, 95 % là ảnh hưởng rồi. Đánh lạc hướng thủ môn thì là hơn 95% là thành công.
     Tuổi cầu thủ : Cầu thủ càng trẻ càng dễ bị tâm lí khi thực hiện những quả penalty, vì vậy nếu một cầu thủ càng già thì quả Penalty thành công là cao hơn. Như Giggs chẳng hạn, sút phạt đền rất tốt.
     Chỉ số : Chỉ số sút Penalty cũng có ảnh hưởng một phần tới khả năng thành công, cầu thủ sở hữu chỉ số sút phạt đền cao thì quả bóng bay khó hơn.
Mario Balotelli chỉ mới sút hỏng duy nhất một quả phạt đền trong sự  nghiệp
     Lực sút : Có nhiều cầu thủ sút bóng bay rất vút, thủ môn đoán đúng hướng như đổ người theo không kịp. Như Ibra, Ronaldo, Cavani,.…
     Phong độ : Tất nhiên cầu thủ sở hữu phong độ cao thì sẽ sút bóng tốt hơn.
Cách điều chỉnh thủ môn khi đứng trước quả phạt đền
     Cũng như việc sút bóng, người chơi cần định vị sẵn hướng sẽ đưa bóng vào lưới, sau đó sử dụng phím D (Nút trên tay cầm là X) để tiến hành bắt bóng.
     Ngoài việc đứng yên để phản ứng khi cần thiết thì bạn có thể giữ Shift rồi chỉnh mũi tên qua lại, thủ môn sẻ di chuyển làm phân tâm đối phương.
Fifa3vn! Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT