10 trung vệ hay nhất trong game Fifa Online 3 phần 1

     Fifa3vn ! Trong bóng đá, trung vệ là vị rất quan trọng. Với Fifa Online 3 cũng vậy, sở hữu cặp trung vệ chất lượng luôn tạo ra sự tự tin cho các game thủ. Họ là lá chắn thép quyết định lớn đến kết quả thi đấu. Sau đây Fifa3vn.com xin giới thiệu 10 cái tên được đánh giá là hay nhất Fifa online 3 ở vị trí trung vệ.
1. Nemanja Vidic 10 - Manchester United

     Nếu được hỏi đâu là trung vệ chắc chắn và toàn diện nhất nhì thế giới giai đoạn 2000-2010 tôi xin đưa ra ngay đó là Vidic. Đỉnh cao phong độ của anh là từ năm 2008 (đoạt cú đúp cùng MU) đến năm 2011. Trong Fifa online 3 cũng vậy Nemanja Vidic 10 được xem là trung vệ hay nhất.
vidic trung vệ hay nhất fifa online 3, vidic trung ve hay nhat fifa online 3
     Điểm mạnh: Thể hình lý tưởn, thể lực, sức mạnh, phán đoán tốt, tranh chấp tay đôi cực tốt, cản phá trực diện và đeo bán cực khỏe và nhất là khả năng không chiến rất đỉnh.
     Điểm yếu: Tốc độ không cao.
2. John Terry 07 - Chelsea
     Là huyền thoại sống của bóng đá Anh, anh được lọt vào đội hình tiêu biểu của thế giới trong 4 năm. Tài năng của anh được mourinho nâng tầm khi ông dẫn dắt chelsea. Trong Fifa online 3 John Terry cũng được đánh giá là một trung vệ rất trâu, là cái tên mà các game thủ thèm muốn.
Terry trung vệ hay nhất fifa online 3, terry trung ve hay nhat fifa online 3
     Điểm mạnh: Thể hình tốt, thể lực, sức mạnh sung mãn, dẻo dai, tranh chấp tốt, chỉ số lãnh đạo cao, không chiến tuyệt vời.
      Điểm yếu: Tốc độ không cao.
3. Sergio Ramos 10 - Real Madrid
     Đẹp trai, cá tính và hết mình, đó là những gì có thể nhận xét về anh chàng hậu vệ của đội bóng hoàng gia. Trong đá bóng cũng vậy, anh có lối đá cơ động, đầu óc và đôi chút nghệ sĩ. Fifa online 3 xây dựng khá thành công hình ảnh của anh qua Sergio Ramos 10.
Ramos 10 fifa online 3
     Điểm mạnh: Cơ động, phán đoán, tranh chấp tốt, tốc độ tuyệt vời, đá toàn diện ( có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, tiền vệ trụ). Không chiến cũng thuộc loại đỉnh. Là ước ao của mọi game thủ fifa 3. Nếu bạn có lối đá pressing toàn sân thì Ramos là một lựa chọn tuyệt vời.
     Điểm yếu: Hay bỏ vị trí. @@, hơi thấp (bù lại là sức bật tốt)
4. Thiago silva 13 - PSG
     Thời điểm hiện nay, silva được giới chuyên gia là trung vệ hay nhất thế giới. “Không cao nhưng người khác phải ngước nhìn”- đó chính là anh ấy. Sử dụng silva 13 thì bạn luôn có một tấm lá chắn kiên cố để chống chọi lại bất kỳ hàng công nào.
Silva 13 fifa online 3
     Điểm mạnh: Thủ lĩnh hàng hậu vệ, chọn vị trí hay, tranh chấp tốt, khả năng đánh đầu rất tuyệt vời, sức khỏe dẻo dai. cùng với Ramos Silva cũng rất thích hợp với lối đá pressing.
     Điểm yếu: Chiều cao thấp.
5. Gerard Pique 10 - Bacelona
     Năm 2009 bacar có cú ăn 6 vĩ đại, hàng tấn công với sức mạnh khủng khiếp và hàng thủ có phong độ rất ổn định, một trong số đó là Pique. Nhanh nhẹn, chọn vị trí tốt, Pique đã làm nản biết bao hàng tấn công của các CLB trên thế giới. Trong Fifa Online 3 anh cũng là một sự lựa chọn đáng mơ ước của các game thủ.
Pique 10 fifa online 3
     Điểm mạnh: Thể hình tốt, nhanh nhẹn, chọn vị trí hay, không chiến, bọc lót tốt, cản phá tuyệt vời.
     Điểm yếu: Hay dâng lên.
Fifa3vn.com Mời các bạn xem thêm: 10 cái tên được đánh giá là trung vệ hay nhất Fifa online 3 ở phần 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT