8 Tiền vệ phòng ngự CDM trong Fifa Online 3 hay nhất

Fifa3vn! Tiền vệ phòng ngự hay nhất ! - Trong Fifa online 3 việc phòng thủ từ giữa sân rất quan trọng. Bên cạnh đảm bảo an toàn cho tuyến phòng ngự, nó còn đem lại thế trận vững chắc cùng là cơ sở cho các ý tưởng tấn công của đội bóng. Do đó việc sở hữu những tên tuổi đáng tin cậy để giao phó luôn là công việc được đại đa số người chơi Fifa 3 quan tâm. Hôm nay mình xin chia sẻ những cái tên xuất sắc nhất ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
tiền vệ CDM hay nhất Fifa online 3, tien ve CDM hay nhat Fifa online 3
Tham khảo : 

7 hậu vệ trẻ xuất sắc nhất trong Fifa Online 3 "

VT365 chia sẻ danh sách 8 tiền vệ phòng ngự hay nhất Fifa online 3


1. Arturo Vidal - Juventus SS13
Với phong độ chói sáng của mình, tiền vệ người Chile Arturo Vidal chính là cầu thủ xuất sắc nhất Juventus được các CĐV bầu chọn trong mùa giải vừa qua. Chuyển đến Juve cách đây 2 năm từ Bayer Leverkusen với giá chuyển nhượng 12,5 triệu bảng, Vidal nhanh chóng chứng tỏ được năng lực của mình dưới bàn tay chỉ đạo của HLV Antonio Conte. Trong FF03, Vidal SS13 có chỉ số cao và rất được các game thủ tin dùng. Giá của anh trên thị trường chuyển nhượng là 254.000.

tiền vệ phong ngự CDM Vidal, tien ve phong ngu CDM Vidal

2. Daniele De Rossi SS10
Mặc dù Roma chỉ là một CLB tầm trung ở Serie A và không thể chen chân vào nhóm có khả năng cạnh tranh Scudetto nhưng họ lại sở hữu trong đội hình một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây. De Rossi là mẫu tiền vệ đánh chặn điển hình khi sở hữu rất nhiều tố chất của một ngôi sao phòng ngự. Đội phó của Roma có khả năng tranh chấp và chọn vị trí cực tốt, cùng lối chơi nhiệt huyết đầy máu lửa. Ngoài ra, De Rossi còn sở hữu những pha vào bóng cực kì chuẩn xác và hợp lí. Không những vậy, tiền vệ người Italia cũng có khả năng phát động tấn công cực tốt và giúp cho đội bóng của mình có thể nhanh chóng chuyển đổi từ phòng ngự sang phản công nhờ những đường chuyền dài tinh tế và chuẩn xác của mình. Với trung bình chỉ số CDM 74 cùng với các chỉ số khác, thẻ De Rossi SS10 là lựa chọn tuyệt vời ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho các game thủ Fifa Online 3. Đây là thẻ tiền vệ CDM đánh giá là hay nhất trong Fifa 3.Giá của anh là 380,000.

Rossi tiền vệ phòng ngự hay nhất Fifa online 3, Rossi tien ve phong ngu hay nhat Fifa online 3

3. Javier Martinez SS13
Cựu tiền vệ của Athletic Bilbao là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Bundesliga khi chuyển sang Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái với giá lên đến 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Martinez đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình và góp công lớn vào thành công rực rỡ của "Hùm xám" xứ Bavaria trong mùa giải năm ngoái với cú ăn 3 vĩ đại. Martinez cũng chính là người đã làm câm lặng những Xavi hay Iniesta trong lượt trận bán kết Champions League, giúp Bayern hủy diệt Barca với tổng tỉ số 7-0 sau 2 lượt trận. Trong Fifa Online 3, Martinez SS13 có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Anh được đánh giá là một trong những CDM hay nhất Fifa Online 3. Giá trị của anh trên thị trường là 29,000.

Tiền vệ phòng ngự fifa online 3, tien ve phong ngu fifa online 3

4. Sami Khedira SS10
Tuyển thủ quốc gia Đức là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của HLV Jose Mourinho khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định mua anh vào mùa hè năm 2010 với giá 14 triệu bảng. Khedira nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Dù sở hữu thể hình to cao và có phần nặng nề nhưng Khedira không thiếu những pha xử lí vô cùng kĩ thuật. Điểm mạnh của tiền vệ này chính là khả năng phán đoán tình huống cực tốt cùng những pha tranh chấp tay đôi mạnh mẽ. Sami Khedira là mẫu tiền vệ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu trong đội hình. Trong Fifa Online 3, Khedira SS10 có thể đá tốt vị trí tiền vệ phòng ngự CDM cũng như tiền vệ trung tâm CM. Anh thuộc top những tiền vệ xuất sắc nhất FiFa Online 3hiện nay. Giá của Khedira SS10 là 200,000.


5. Sergio Busquests SS13
Được Pep Guardiola phát hiện và đôn lên đội hình 1 năm 2008, kể từ đó đến nay,Sergio Busquets luôn là một trong những trụ cột thi đấu nhiều nhất trong đội hình củaBarcelona. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng, vai trò của Busquets tại Nou Camp quan trọng không kém gì siêu sao Lionel Messi. Busquets cũng là một trong số ít những tiền vệ phòng ngự có thể chuyển đổi nhanh chóng từ vị trí tiền vệ trụ CDM sang trung vệ CB ngay trên sân, để giúp Barca thay đổi từ sơ đồ 4-3-3 thành 3-4-3 khi cần dồn toàn lực tấn công. Vì vậy, Busquets xứng đáng là CDMhay nhất thế giới hiện nay. Thẻ cầu thủ Sergio Busquets SS13 được đánh giá toàn diện và hay nhất ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong Fifa Online 3. Giá củaBusquets SS13 là 15,000. Hiện ad cũng đang sử dụng chàng tiền vệ xuất sắc này với thẻ +3 ^^.


6. Yaya Toure SS13
Yaya Toure là ví dụ kinh điển về các tiền vệ nhiều sức mạnh, Yaya Toure là số 1 kể từ ngày Michael Essien sa sút với tư cách tiền vệ trung tâm mạnh mẽ nhất thế giới. Khi còn chơi cho Barca, anh thiếu sự ổn định, nhưng giờ với Man City, hầu như trận nào cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng tỏa sáng. Ở phong độ tốt nhất, Toure dễ dàng bóp nghẹt các đối thủ bởi sức vóc lực lưỡng cũng như khả năng tư duy cực kỳ nhanh nhạy của anh. Do có chỉ số rất đồng đều và cao nên thẻ Yaya Toure SS13 có giá rất cao trong Fifa Online 3. Giá của anh là 1,280,000. Tuy vậy số tiền trên là xứng đáng với một tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Fifa Online 3 như anh.

7. Mikel Essien SS07
Với Essien giai đoạn đỉnh cao mọi đợt tấn công sẽ gặp rắc rối lớn. Tuy không có thể hình cao to nhưng thể lực và sức manh của Essien thuộc loại trâu bò. Cùng với tư duy chiến thuật hợp lý anh dễ dàng bóp nát mọi đợt tấn công của đối phương. Thẻ M. Essien SS07 là thẻ tiền vệ phòng ngự hay nhất Fifa online 3 được đông đảo các game thủ ao ước nhưng khó có được vì giá quá cao, Giá của anh là 5,700,000.
Tien ve phong ngu xuat sac nhat fifa online 3

8. Paul Pogba SS13 1993
Là tiền vệ phòng ngự CDM trẻ nhất trong danh sách này, tuy nhiên nếu nói tới hiệu quả thì khó có ai danh sách trên vượt trội được với anh. Mạnh mẽ, cơ động cùng thể lực dồi dào,Pogba là nhân tố làm nên chiến thắng cho mọi đội hình. Cầu thủ trẻ người Pháp là một thành công lớn kể từ khi chuyển tới Turin từ Manchester United và sẽ là một nhân vật lớn của bóng đá châu Âu trong tương lai không xa. Sức mạnh của Pogba giúp anh khống chế tốt khu trung tuyến và tạo ra sự cân bằng quý giá cho Juventus. Vì là cầu thủ trẻ nên Paul Pogba chỉ có thẻPogba SS13 trong FF03. Giá của anh chàng tài năng này là 270,000.

tien ve phong ngu pogba xuat sac nhat fifa online 3

Trên đây là chia sẻ danh sách những tiền vệ phòng ngự hay nhất Fifa Online 3, hi vọng giúp ích được nhiều cho các bạn. Fifa3vn! chúc các bạn vui vẻ!
          xem thêm :
    Top 5 tiền đạo cắm ST hay nhất trong game Fifa Online 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT