Độc chiêu sút phạt dễ ăn trong Fifa Online 3

Hướng dẫn cách sút phạt hiệu quả trong Fifa Online 3- không dễ mà cũng không khó

Fifa3vn! Trong Fifa 2, với những quả sút phạt gần khung thành ( 20-30 mét) thì việc chỉnh hướng rồi nhấn D thật nhẹ là 90% đã có bàn thắng. Trong Fifa Online 3 việc sút phạt khó khăn hơn rất nhiều. Tuy nhiên để có thể tận dụng được những cơ hội cố định đó cũng không phải việc khó nếu các bạn nắm được cách sút phạt . Sau đây Fifa3vn  xin hướng dẫn cách đá phạt hiệu quả trong Fifa Online 3.
sút phạt trong fifa online 3, sut phat trong fifa online 3
Những cầu thủ trẻ sinh năm 1995 trong Fifa Online 3Ai là cầu thủ thuận 2 chân trong Fifa online 3 ?
Đứng trước một quả đá phạt, muốn thành công các bạn phải xác định được các yếu tố sau:
+ Khoảng cách, vị trí quả đá phạt
+ Cầu thủ thực hiện quả sút phạt
+ Đích ngắm
+ Điều chỉnh thanh lực sút
+ Tổ họp phím để sút
1. Xác định khoảng cách, vị trí quả đá phạt
          Khi có một quả đá phạt thì cần nhanh chóng xác định từ điểm đá phạt đến khung thành là xa hay gần, điểm đá phạt chính giữa, chếch về phái bên trái hay chếch bên phải. Đó là điều đầu tiên cần xác định nếu muốn thực hiện đá phạt hiệu quả.
2. Chọn cầu thủ sút phạt
         Việc chọn cầu thủ sút phạt khá quan trọng trong Fifa Online 3, hãy chọn các cầu thủ có chỉ số sút phạt cao như Drogba, Carzola, Beckham, xavi, Pirlo, Ronaldo, Ronaldinho, Messi, ... Với các cầu thủ có chỉ số cao tất nhiên là khả năng thành công được tăng lên.
         Một chú ý nữa trong việc chọn cầu thủ để đá phạt là chân thuận. Điểm sút phạt chếch bên trái thì sử dụng các cầu thủ thuận chân phải và ngược lại. Việc chọn cầu thủ trái hướng chếch bóng như thế giúp đường đi quả bóng cong và dễ hướng vào khung thành. Điều này trong thực tế cũng đúng như vậy. Các cầu thủ có khả năng sút xoáy cao sẽ dễ tạo ra đường bóng đẹp như Robben, Messi, Beckham,... Những cầu thủ có chỉ số lực sút tốt sẽ làm bóng đi mạnh và lạng. Đó là yếu tố thứ 2 trong việc đá phạt hiệu quả Fifa Online 3.
3. Chỉnh hướng đích ngắm
          Đây cũng là điểm tối quan trọng vì điểm ngắm sẽ quyết định bóng sẽ đi đâu. Mục đích của mỗi người chơi là đưa bóng lên góc cao khung thành và càng sát cột dọc càng tốt.
sút phạt fifa online 3, sut phat fifa online 3
Cách ngắm góc hợp lý của Messi
Cách ngắm góc của Ronaldo
            Nói thì dài dòng và khó hiểu nhưng các bạn cứ ngắm góc sút như trong hình, tính toán một ít độ cong là được!
4. Điều chỉnh lực sút khi đá phạt.
        Đây là yếu tố quyết định quả bóng đi trên xà hay dưới xà. Nếu bấm thanh lực quá mạnh thì hiển nhiên bóng sẽ đi qua khỏi xà ngang ra ngoài, nếu bấm thanh lực sút yếu thì bóng sẽ đi vào khung thành nhưng thấp, tạo điều kiện thủ môm đối phương bắt được, cũng có thể là bóng không đi qua được hàng rào.
       Chú ý khi điều chỉnh thanh lực là mỗi cầu thủ có một lực sút riêng. Không thể áp dụng cùng một thanh lực giống nhau cho Messi, Ronaldo hay Ibra,.. các cầu thủ có chỉ số lục tốt thì cần bấm thanh lực nhẹ hơn và ngược lại. 
       Điều này yêu cầu người chơi phải quen về lực sút của các cầu thủ của mình trong đội hình.
       Với cự ly tầm 25 m thì các bạn nên điều chỉnh từ 30 -35% thanh lực.
       Cự ly ngoài 30 m thì các bạn điều chỉnh 50% thanh lực nhé.
5. Tổ hợp phím để sút
       Hay còn gọi là cách sút. Nếu bạn chỉ bấm phím D như trong Fifa Online 2 thì bóng sẽ đi theo quỹ đạo thường và khó ghi bàn.
        Khi xác định xong tất cả các yếu tố trên bạn tiến hành ấn phím mũi tên hướng về góc sút và giữ chặt + phím D. Nhớ là giữ chặt cho đến khi thực hiện xong pha sút phạt. Bóng sẽ đi lên và cuộn xuống. Đây gọi là kiểu sút Dipping Shop - vừa đơn giản hiệu quả lại cao.
Video hướng dẫn cách sút phạt hiệu quả trong Fifa Online 3, hướng dẫn cách đá phạt trong Fifa Online 3
Fifa3vn! chúc các bạn chơi game vui ve !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT